news-details

“ไอยู” สวมมาด “แซนตี้” เสกความสุข 3 ชั่วโมงเต็ม ใน 2019 IU Tour Concert <LOVE , POEM> In Bangkok “ไทยยูแอนา” ฟินเบอร์แรง!!

ยิ่งใหญ่ ประทับใจ สมดีกรีผู้จัดใจดี ไอมี่ไทยแลนด์” (iMe Thailand) กับทัวร์ของซุปตาร์สาวแห่งเค-ป็อป ไอยู” ( IU ) งาน 2019 IU Tour Concert <LOVE , POEM> In Bangkok ที่จัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันอังคารที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา อบอวลไปด้วยความรัก ความสุข ความสนุกตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม!!!

คอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจาก ไอยูจะมาพร้อมความสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ ยังพลัสความพิเศษสวมมาดเป็น แซนตี้เฉพาะกิจ เนรมิตบรรยากาศงานในธีมคริสต์มาเพื่อ ไทยยูแอนาโดยเฉพาะ!! และยังขนเพลงฮิตหลากอารมณ์ ทั้งโชว์ไฮโน้ตสุดกังวาล เพลงจังหวะน่ารักๆ ขยับสเต็ปตามอย่างเอ็นจอย มาโชว์เพียบ ไม่ว่าจะเป็น Unlucky , Palette , Friday , Secret Garden , Jam Jam , Twenty Three , BBIBBI , Blueming , Hold my hand , Last Night Story , You & I , ฯลฯ งานนี้สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ได้ตลอดกว่า 3 ชั่วโมง

คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ไอยูได้รับพลังความรักจาก ยูแอนาอย่างท่วมท้น ที่นอกจากเสียงแฟนชานท์จากแฟนเกิร์ล และแฟนบอยที่ดังสนั่นฮอลล์แทบแตกแล้ว ยังมีแฟนโปรเจกต์ที่ทุกคนตั้งใจทำเพื่อส่งความสุขกลับไปให้ ไอยูด้วยข้อความน่ารักๆ ว่า All I want for Christmas is U ในเพลง Merry Christmas Ahead และข้อความซึ้งๆ ว่า 우리사랑은 "Love Poem" 되고 아이유를 위해늘곁에 있을게요 ( รักของพวกเรากลายเป็น love poem และจะอยู่เคียงข้างไอยูเสมอ ) ในเพลง Love Poem อีกด้วย

ทำเอา ไอยูปลื้มใจ และตอบกลับด้วยข้อความจากใจว่า วันนี้รู้สึกดีมากๆ คิดถึงแฟนทุกๆ คนเพราะไม่ได้เจอกันนาน สัญญาว่าจะกลับมาหาอีกแน่นอน ครั้งหน้าจะฝึกภาษาไทยมาให้เยอะกว่านี้ ก่อนจะหยอดคำไทยแบบคิวท์ว่า อย่าลืมวันนี้นะคะและร้องเพลง Good Day , Love Poem , Some Day , Everyday Of The Day และ Heart เป็นของขวัญส่งท้ายในช่วงอังกอร์ และรีอังกอร์ ปิดจบคอนเสิร์ตอย่างสมบูรณ์แบบ

แล้วมารอติดตามโปรเจคดีๆ ที่ ไอมี่ ไทยแลนด์ ( IME Thailand) จะนำพาความฟินส่งตรงมาถึงคุณแบบนี้อีกได้ ทาง www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter : @imeth และ Instagram : @ime_th

You can share this post!

โอปป้ากลับมาแล้ว!!! “คิม แจจุง” ประกาศเอเชียทัวร์ “แจแฟนชาวไทย” เจอกันแน่ 22 กุมภาพันธ์ 2563

ถึงร้ายก็รัก "หวังฮ่าวเซวียน" พร้อมเสิร์ฟความรัก จัดแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรกในไทย 22 ก.พ. 63