news-details

“พัค จีฮุน” โชว์เสน่ห์ 360 องศา ทำ “เมย์ไทย” ตกหลุมรักครั้งที่ร้อย ใน “PARK JIHOON FANCON ASIA TOUR IN Bangkok

 เป็นการเริ่มต้นเดือนแห่งความรักที่ดีต่อใจชาว “เมย์ไทย” (MAY : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) เอามากๆ สำหรับความสนุกสุดพิเศษที่วิ้งค์บอย “พัค จีฮุน” (PARK JIHOON) เขาขนมาแสดงให้แฟนๆ ได้ฟินถึงเมืองไทย ในงาน PARK JIHOON FANCON ASIA TOUR IN Bangkok” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของเขา ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เนรมิตความพิเศษนี้โดยผู้จัดไฟแรง Be Hear Now (บี เฮีย นาว)

                แต่ก่อนจะไปโชว์เสน่ห์อันร้อนแรงสู่ใจชาวเมย์ หนุ่มพัคจีฮุน ก็ขอมาพบปะพี่ๆ สื่อมวลชนในงานแถลงข่าว ณ ห้อง SAPPHIRE 108, IMPACT Forum ภายในงานเขาได้พูดคุยถึงความประทับใจของเขาที่มีต่อเมืองไทยและเมย์ไทยที่คอยส่งเสียงเชียร์เขาอยู่เสมอ และความตั้งใจในการทำอัลบั้ม “360.” ที่เขาอยากจะโชว์มุมมองและเสน่ห์ในแต่ละด้านของเขาให้แฟนๆ ได้เห็นด้านที่แตกต่างในงานแฟนคอนฯ ครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะพูดคุยแล้ว หนุ่มจีฮุนยังทำให้พี่ๆ สื่อมวลชนหวั่นไหวด้วยทำท่าวิ๊งค์ละลายใจ แถมโบนัสพิเศษเป็นท่าหยิกแก้มสุดคิ้วท์ เรียกเสียงรัวชัตเตอร์ดังกระหึ่มห้อง และตบท้ายการแถลงข่าวด้วยภาษาไทยที่เขาจำได้ขึ้นใจอย่างคำว่า “เมย์ไทยสุดยอด” และคำไทยที่เพิ่งเรียนไปสดๆ ร้อนๆ อย่าง “มะริงกิ่งก่อง สะระนองงองแงง มะลองมะแลงบับ ปะลองปองแปง ง๊องแง๊งง๊องแง๊ง” เรียกเสียงฮาเพราะความน่าเอ็นดูไปไม่น้อย

                และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาที่ “เมย์ไทย”รอคอย เมื่อแสงไฟของฮอลล์ธันเดอร์โดมดับลง “พัค จีฮุน” ปรากฏตัวขึ้น พร้อมเปิดเวทีด้วยความคาริสม่าในเพลง L.O.V.E. และ Young20 สาดเอเนอจี้ความร้อนแรงให้ชาวเมย์แบบไม่ยั้ง โชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างตั้งแต่ 2 เพลงแรก! จากนั้น MC คู่บุญอย่าง “ดีเจนุ้ย” ก็ขึ้นมากล่าวต้อนรับเข้าสู่งาน PARK JIHOON FANCON ASIA TOUR IN Bangkok” อย่างเป็นทางการ นำพาเมย์ไทยส่งเสียงเรียก “พัค จีฮุน” ให้ลั่นฮอลล์ ก่อนเจ้าตัวจะปรากฏตัวขึ้นมาบนเวที พร้อมกล่าวทักทายแฟนที่น่ารักของเขา “สวัสดีครับ ผมจีฮุนครับ(ไทย) คิดถึงผมไหมครับ ผมคิดถึงทุกคนมากๆ ครับ” และไม่ลืมที่จะหยอดประโยคหวานๆ อย่าง “วันนี้ผมสัญญาว่าทุกคนจะเป็นเมย์ที่มีความสุขที่สุดบนโลกใบนี้ครับ”  

 เวลาของความสุขของเหล่าเมย์ก็เริ่มขึ้นตั้งแต่นาทีนี้ กับช่วงแรกอย่าง MAY LAND ที่หนุ่มจีฮุนต้องทำมิชชั่นให้สำเร็จ เพื่อคว้าไซน์บอลไปมอบให้ชาวเมย์ เกมส์นี้จีฮุนต้องทำถึง 5 มิชชั่น ไม่ว่าจะเป็นการทำแอกโย่(ทำท่าน่ารัก) ถึง 3 ท่า มิชชั่นยกธงขาวธงน้ำเงิน, มิชชั่น Morning Call ที่จีฮุนต้องทำเสียงปลุกชาวเมย์ให้ตื่นจากฝัน ต่อด้วยมิชชั่นกล่องปริศนา และสุดท้ายที่ถือเป็นไฮไลท์เลยก็ว่าได้อย่างมิชชั่น Random Dance เพราะนอกจากหนุ่มจีฮุนเค้าจะแรนด้อมท่าเต้น Popping สุดเท่แล้ว เขายังโชว์ลีลาเซิ้งแบบหมอลำ ที่ทั้งน่ารักน่าหยิก พร้อมทั้งสัญญาว่ามาครั้งหน้าจะหัดรำไทยมาฝากเมย์ไทยอีกต่างหาก

               สนุกกันต่อเนื่องกับ “เกมยอดนักสืบ MAY” ที่ชาวเมย์ต้องช่วยกันค้นหาว่าของสิ่งไหนที่เป็นของของหนุ่มจีฮุน ซึ่งข้อนี้เขาก็เผยความเจ้าเล่ห์ ล่อเมย์ซะเกือบหลงกล ทายผิดทายถูกกันไปหมด แต่ลงท้ายก็เรียกว่าจบสวยเพราะชาวเมย์ได้ไซน์บอลไปนอนกอดให้ฟินสมใจ ก่อนจบช่วงนี้หนุ่มจีฮุน เขาก็เตรียมโชว์มาฝากแฟนๆ กันอีกกับ 2 เพลง 2 สไตล์อย่าง Casiopea และ Would You ที่พิเศษเมื่อแฟนๆ พร้อมใจกันเปิดแฟลชไลต์ ทำให้บรรยากาศสนุกขึ้นไปอีกขั้น

               มาต่อกับอีช่วงที่แฟนๆ รอคอย เมื่อเขาปรากฏตัวขึ้นมา ด้วยคอสตูมชุดฮันบกสีชมพู เดินมาด้วยท่าทางแบบหนุ่มโชซอน ประหนึ่งหลุดออกมาจากซีรี่ส์ และนี่ก็คือช่วงเวลาของการพูดคุยเกี่ยวกับซีรี่ส์เรื่อง Flower Crew: Joseon Marriage Agency ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา ซึ่งหนุ่มจีฮุนก็ได้เผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ของเขาตั้งแต่ชุดที่ใส่ ฉากที่เล่น นักแสดงที่ได้ร่วมงานกัน รวมถึงทักษะการแสดงที่เพิ่มขึ้น ที่ทำให้คาแรคเตอร์ “โกยองซู” ออกมาถูกใจเมย์ขนาดนี้ และก่อนจบพาร์ทของโกยองซู เขายังได้โชว์ฝีมือของ “อาจารย์โกยองซูมือทอง” วาดรูปช้างด้วยพู่กัน เป็นของขวัญให้ชาวเมย์ผู้โชคดีได้รับไปเป็นของที่ระลึกอีกด้วย

               ทั้งการพูดคุย และเล่นเกมกันอย่างสนุกสนาน ทำให้ได้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบของแฟนคอนครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเพอร์ฟอร์แมนซ์จัดเต็ม ที่หนุ่มจีฮุน ก็เผยเสน่ห์ด้านที่แตกต่างของเขาให้เมย์ไทยได้เห็น เมื่อปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งบนเวที “พัค จีฮุน” กลับมาด้วยคอสตูมสุดเท่ที่เต็มไปด้วยคาริสม่าในแบบหนุ่มเต็มตัว สลัดคราบหนุ่มวิงค์บอยไปหมดสิ้น เปิดเวทีด้วยสเต็ปอันคล่องแคล่วด้วย Dance Performance  สุดพลิ้ว ต่อความร้อนแรงด้วยเพลง Day By Day ที่มีท่าเต้นเวฟกับพื้นคลอไปกับเสียงแฟนชานท์ของเมย์ไทยที่ดังและร้อนแรงไม่แพ้กัน และเบรกความฮอตด้วยเพลงสนุกๆ อย่าง Whistle ที่มาในลุคสตรีทแบบหนุ่ม 'เมกันบอย’

                และความสนุกก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย หนุ่มจีฮุนพูดความรู้สึกส่งถึงเมย์ไทยว่า..“วันนี้บรรยากาศสุดยอดไปเลยนะครับ ทุกครั้งที่มาประเทศไทยผมรู้สึกว่าได้รับเอเนอจี้ดีๆ จากทุกคนไปเยอะมากเลยครับ ขอบคุณที่ขยันเชียร์ ขยันให้กำลังใจผมนะครับ เห็นทุกคนรู้สึกดีวันนี้ผมก็รู้สึกดี วันนี้ทุกคนเป็นไงบ้างครับ สนุกไหมครับ วันนี้ผมก็มีความสุขมากๆ สนุกมากๆ เช่นกันครับ งั้นเรามาเก็บความทรงจำดีๆ นี้ด้วยการถ่ายภาพร่วมกันไหมครับ”

               และเมื่อหนุ่มจีฮุนหันกลับไปถ่ายภาพ ชาวเมย์ไทยด้านหลังก็พร้อมใจกันยกแฟนโปรเจกต์ที่มีข้อความ MAY 모든 각도에 지훈을 빛내어 | 주는 Flash Light 되어 줄게. มีความหมายว่า “เมย์ไทย จะเป็นแฟลชไลท์ที่ส่องสว่างให้จีฮุนทุกองศาเลย” ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มแตก แต่ก็ไม่ลืมที่จะขอบคุณในความใจดีของเมย์ไทยที่ทำให้ซึ้งใจทุกครั้ง

“ขอบคุณแฟนโปรเจกต์ที่ทุกคนทำให้ทุกครั้งที่ผมมานะครับ อยากให้ทุกคนเก็บความทรงจำดีๆ เก็บความรู้สึกดีๆ แบบนี้ไว้ในใจลึกๆ นะครับ ผมเองก็จะเก็บไว้เช่นกันมันทำให้ผมซาบซึ้งประทับใจมาก ผมจะเก็บทุกโมเม้นต์ที่เราอยู่ด้วยกัน สร้างความทรงจำดีๆด้วยกัน ผมขอบคุณมากๆ ในทุกโมเม้นต์ที่ดีนะครับ รักนะครับเมย์(พูดไทย)”

                โหมดซึ้งผ่านไป แต่การแสดงดีๆ จากหนุ่มจีฮุนยังมีเพียบ เขาไม่รอช้าพาเมย์ไทยให้ลอยละล่องเคลิบเคลิ้มไปกับเสียงของเขา กับเพลงต่อไปอย่าง So Good เพลงของรุ่นพี่ Jay Park ที่เขาชื่นชอบจนต้องนำมาคัฟเวอร์ และตามด้วยเพลง 360 เพลงไตเติลในอัลบั้มนี้ของเขาที่แฟนรอฟัง และร้องแฟนชานท์ออกมาได้ดังสมกับความรอคอย เวลาของความสุข ความสนุกใกล้จะจบลง อังกอร์สุดท้ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้กำลังจะเริ่มขึ้น เมื่อชาวเมย์ไทยส่งเสียงเรียกพัคจีฮุนจนระดับเดซิเบลพุ่งทะลุฮอลล์ ดนตรีของเพลง L.O.V.E. เวอร์ชั่นรีมิกซ์ดังขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับการปรากฏตัวของจีฮุน ที่มาส่งเมย์ไทยกลับบ้านด้วยโชว์สุดท้ายสุดท้ายนี้ ทั้งร้อง เต้น จัดเต็มเหมือนเป็นเพลงแรก ก่อนจะโบกลาเมย์ไทย เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มจากเมย์ไทยเป็นการปิดท้าย จบ PARK JIHOON FANCON ASIA TOUR IN Bangkok” ไปอย่างสวยงาม

#parkjihoonfanconinbkk

#behearnowkpop

 

You can share this post!

“โมโนแมกซ์” เสือปืนไว!!! คว้าซีรีส์รีเมคของญี่ปุ่น  นำมาฉายเวอร์ชั่นเกาหลี  “Hundred Million Stars from the Sky”

“คิม แจฮวาน” พร้อมปล่อยมนต์เสียงสะกด “วินด์” ชาวไทย ใน 2020 Kim Jae Hwan Concert 〈illusion; 煥想〉in Thailand”