news-details

“The Brothers Thailand” แถลงเปิดตัว “BROACH” รุ่นพี่ “ติก-อนันดา-มาริโอ้-นิชคุณ”  พร้อมเผยโฉมหน้า 20 สุภาพบุรุษ ผ่านเกณฑ์เข้ารอบ ไอดอลชายไทย

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการสําหรับโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2020 กับงานแถลงข่าว รายการ “The Brothers Thailand” (ปฏิวัติวงการ สร้างไอดอลชายไทย) พร้อมเปิดตัวรุ่นพี่ในรายการ ที่มีดีกรี ความหล่อระดับสามีแห่งชาติซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของไทย นําโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ – อนันดา – มาริโอ้ – และ “นิชคุณ” ทั้ง 4 หนุ่มจะมาร่วมเป็นเทรนเนอร์และแทนตัวเองว่า “BROACH” (โบร์ช) เพื่อมาร่วมสร้างปฏิวัติ วงการบันเทิงครั้งใหม่ ทั้งรูปแบบรายการที่ฉีกคอนเทนต์ใหม่ที่น่าสนใจ พี่ๆ ทั้ง 4 จะมารวมเป็นหนึ่งในความกลม เกลียว การถ่ายทอดพลังวิชาประสบการณ์กว่า 20 ปี ส่งต่อรุ่นน้องในเวลา 90 วัน เพื่อคว้าโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง
หลังจากฟอร์มทีมเฟ้นหา 20 สุภาพบุรุษจากทั่วประเทศ มาประดับวงการบันเทิง วันนี้พร้อมแล้วก็ได้ถือโอกาสเปิดตัวโฉมหน้าหนุ่ม ๆ 20 สุภาพบุรุษสุดหล่อ ที่ผ่านเกรณ์เข้ารอบ ชายไทยที่มีดีกรี ความหล่อแตกต่างกัน โดยดึงความเป็นธรรมชาติ และเห็นคุณค่า ความเป็นลูกผู้ชายในแบบของตัวเอง ซึ่งจุดเด่น การคัดหนุ่มชายไทย และรูปแบบการเทรนในรายการแตกต่างอย่างที่ไม่เคยมีใครเคยทํามาก่อน

โดยงานนี้นอกจากในนามผู้จัดอย่าง บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จํากัด (Dreamers Society Management) อย่างบิ๊กบอส “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ร่วมจับมือกับ คุณ “ต้อม – จิรัฐ บวรวัฒนะ” ทั้งที่ไม่ ธรรมดาอย่างแน่นอน รับประกันแฟน ๆ จะได้สนุกลุ้นกับทุก Episode กับภาระกิจที่ท้าทายกําลังจะเกิดขึ้นแล้ว พร้อมที่จะให้พวกเขาเข้าสู่ แคมป์ 90 วัน แบบไม่มีสคริปท์ ทุกความสนุกจะเกิดขึ้นโดยธรรมชาติ ความท้าทาย ความสําเร็จ ความผิดหวัง ความยากง่าย ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ หรือน้ําตาของลูกผู้ชาย เรียกว่าไม่ต้องเพอร์เฟค ทุกอย่างเราจะพัฒนาไปด้วยกัน เพื่อโอกาสการทํางานด้านต่างๆ ตามความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง ทั้งละครซีรีย์ และภาพยนตร์ รวมถึงการได้รับโอกาส เซ็นสัญญาการแสดงละครกับทางช่อง 3 เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสเติบโตครอบคลุมทุกพื้นที่ในวงการตามรอยรุ่นพี่ทั้ง 4 อย่างแน่นอน
ใครจะได้เป็นดาวเด่นในสายบันเทิงด้านไหน? นอกจากรุ่นพี่ทั้ง 4 คนดูจะมีส่วนร่วมในการ ใบเคลื่อนดึงพลังในตัว 20 สุภาพบุรุษชายไทย ออกมาเฉิดฉายในวงการบันเทิง เกาะจอรอชมกันได้ ในรายการ “The Brothers Thailand” มาร่วมเชียร์กันไปพร้อมๆกัน ช่อง 3 กด 33 ทุกวันเสาร์ เริ่ม 28 มีนาคม 2563 เวลา 15.00 น. (13 Episodes) และทาง Line TV ทุกวัน พุธ , เสาร์-อาทิตย์ 20.00 น. (40 Episodes) หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thebrothersoffcialth.com

You can share this post!

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 195 : มารู้จักกับหนุ่ม เบนซ์ ณัฐพงศ์ ผาทอง หรือ เหนือ ในซีรีส์ EN of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ ตอน เหนือพระราม