news-details

โวคอล ควีน ‘TAEYEON’ กลับมาจุดประกายความร้อนแรง โชว์ความรู้สึกที่ลึกซิ้งยิ่งขึ้น ผ่านอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Purpose’ พร้อมเพลงเปิดตัวสุดเข้มข้น ‘Spark’

‘TAEYEON’ (แทยอน) แห่งวง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) กลับมาจุดประกายความร้อนแรงให้กับวงการเพลง ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Purpose’ ให้ทุกคนได้สัมผัสกับความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และแนวเพลงที่กว้างขึ้นไปอีกของ ‘TAEYEON’ โดยอัลบั้มชุดนี้ได้รวบรวมเพลงหลากหลายแนวสุดไพเราะเอาไว้ รวมทั้งสิ้น 12 เพลง ประกอบด้วยเพลงใหม่ 10 เพลง และเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง ‘Four Seasons’ กับ ‘Blue’ ในส่วนของเพลงเปิดตัวอย่าง ‘Spark’ (สปาร์ค) เป็นเพลงแนวอัลเทอร์เนทีฟ โซล ป๊อป อัดแน่นด้วยทำนองที่ท่วมท้นไปด้วยความรู้สึก และเสียงร้องอันเหนือชั้นของ ‘TAEYEON’ เนื้อเพลงมีการใช้หลากหลายคำเปรียบเทียบที่สื่อถึงตัวตนของ ‘TAEYEON’ ทำให้เสน่ห์ของเพลงเพิ่มขึ้นไปอีกเท่าตัว ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ มาพร้อมบรรยากาศสุดร้อนแรงตามชื่อเพลง และภาพลักษณ์ใหม่แสนสวยเฉียบคมที่สะกดทุกสายตาได้เรียบ


ทั้งนี้ ‘TAEYEON’ มีตารางงานแฟนมีตติ้งเดี่ยว ‘2019 TAEYEON FANMEETING ‘Inside - TAEYEON with S♡NE’’ เพื่อใช้เวลาอันแสนพิเศษร่วมกับแฟน ๆ ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ที่ KYUNGHEE GRAND PEACE PALACE ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดย ‘TAEYEON’ ได้ทำกิจกรรมโปรโมทในนามวง Girls’ Generation และโด่งดังไปทั่วโลก รวมถึงยังได้รับความรักมากมายในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งทุกเพลงที่ปล่อยออกมาสามารถกวาดอันดับ 1 บนชาร์ตในประเทศเกาหลี และต่างประเทศ


แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟัง อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘'Purpose’ ของ ‘TAEYEON’ ได้ทาง
TrueID Music (http://bit.ly/36b7EPg) และ JOOX (http://bit.ly/2JpSCvy)
TAEYEON – Spark_Music Video: https://youtu.be/eP4ga_fNm-E

 

You can share this post!

บอยแบนด์จีน WayV กลับมายึดความสนใจของวงการเพลง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Take Over The Moon’ และเพลงเปิดตัว ‘Moonwalk’

SUPER JUNIOR พร้อมพาสุดยอดแบรนด์คอนเสิร์ตระดับโลก “SUPER SHOW” มาสร้างประวัติศาสตร์ใหม่อีกครั้ง ใน ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR - SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME’ in BANGKOK 23, 24 พฤศจิกายนนี้!