news-details

“ฟลุ้ค ณธัช” พร้อมแฟนคลับ ส่งมอบทุนการศึกษากว่า 2 แสน ผ่านโครงการ “จากพี่สู่น้อง รั้วเดียวกัน” ที่ จ. ลำพูน

ทั้งอิ่มบุญ​ และอิ่มอกอิ่มใจกันไปถ้วนหน้า​ เมื่อแฟนคลับของสองหนุ่มนักแสดงคู่จิ้น​ โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร นำทีมโดยกลุ่ม​ OhmFlukeFamily ปิ๊งไอเดียส่งต่อความรักและปรารถนาดีต่อสังคม​ โดยถือฤกษ์งามในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 24 ปีของหนุ่ม​ ฟลุ้ค ณธัช​ ในวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ผุดโครงการ จากพี่สู่น้อง รั้วเดียวกัน โปรเจกต์การกุศล​ที่มีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนด้านการศึกษา ซึ่งทั้งฟลุ้คและแฟนคลับร่วมกันระดมได้ทุนการศึกษาเป็นเงินกว่า 200,000 บาท​​ และยังจัดซื้ออุปกรณ์การเรียน​ เจลแอลกอฮอล์ และขนมขบเคี้ยว เพื่อนำไปมอบให้​โรงเรียนที่ประสิทธิ์ประสาทวิชาในระดับชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษา​ ณ.โรงเรียนบ้านโฮ่งศิราภรณ์​​ และ โรงเรียน​ส่วนบุญโญปถัมภ์ ลำพูน รวมถึงโรงเรียนบ้านก้อจัดสรร และ​ วัดบ้านโฮ่งหลวง จ.​ ลำพูน​ เมื่อวันที่ 22​ กรกฎาคมที่ผ่านมา...

โดยงานนี้คนสำคัญผู้เป็นเจ้าของวันคล้ายวันเกิด และแรงบันดาลใจในการทำความดี อย่างหนุ่ม ฟลุ้ค ณธัช ร่วมลงพื้นที่ไปส่งมอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์ต่าง ๆ ด้วยตัวเอง พร้อมกับเหล่าตัวแทน​ มายบลู (My Blue : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ โอห์ม ฐิติวัฒน์ - ฟลุ้ค ณธัช) และ ไขมันของเจ้าแก้มก้อน (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ ฟลุ้ค ณธัช) แท็คทีมเดินทางไกลถึง​ จ.ลำพูน​​ ทำเอาบรรยากาศของกิจกรรมทั้งที่​โรงเรียน​ส่วนบุญโญปถัมภ์ ลำพูน​ และในโลกโซเชี่ยลเป็นไปอย่างคึกคัก​ ส่งให้แฮชแท็ก #GivingDayxFluke ทะยานขึ้นครองตำแหน่งแชมป์เทรนด์ฮิตของเว็บไซต์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ประจำวันที่ 22​ กรกฎาคมกันไปเลย!

คนที่ปลื้มปริ่มยิ้มไม่หยุดที่สุดในงานก็คงต้องยกให้​หนุ่ม​ ฟลุ้ค ณธัช​ ซึ่งทำกิจกรรมท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นของคณาจารย์และเหล่าศิษย์น้อง​ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจถึงความสุขล้น..​ รู้สึกดีใจและก็อบอุ่นมาก​ ๆ​ ที่ได้มีโอกาสมาทำกิจกรรมดี​ ๆ​ แบบนี้ครับ ต้องขอบคุณ มายบลู, ไขมันของเจ้าแก้มก้อน และทุก​ ๆ​ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานในครั้งนี้ การได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้มอบโอกาสให้กับน้อง​ ๆ​ ทุกคน มันทำให้เรามีความสุขและดีใจมาก​ ๆ เพราะเรารู้สึกว่าทุกคนควรมีโอกาสทางการศึกษาอย่างเท่าเทียมกัน กิจกรรมนี้นอกจากผู้รับจะมีความสุขและรอยยิ้มแล้ว ในครั้งนี้ผู้ให้ก็รู้สึกไม่ต่างกัน เพราะสิ่งที่เรามอบให้กับน้อง​ ๆ​ นั้นคือโอกาสในการต่อยอดของน้อง​ ๆ​ ต่อไป ขอบคุณทุกคนอีกครั้งจากใจครับ ฟลุ้ค ณธัช​ กล่าว.. ก็เพราะทั้งเก่ง​ น่ารัก​ และแสนดีอย่างนี้​นี่ไง แฟน​ ๆ​ เค้าถึงรักและเอ็นดูหนุ่มฟลุ้คเป็นที่สุด!!

You can share this post!

เปิดวาร์ป! “อู๋เหล่ย” ครบสูตรความเพอร์เฟค หนุ่มฮอตแดนมังกรจากซีรีส์ “สัประยุทธ์ทะลุฟ้า”

หมาก-บัว-โม-พรีม ยกก๊วนฮับซับ เข้าวัดทำบุญเข้าพรรษา