news-details

คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัดได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณรางวัล “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2020”

คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารสื่อภาษาจีนในประเทศไทย สำนักข่าวออนไลน์ Thailand Headlines และนิตยสารออนไลน์ภาษาจีน @ManGu ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณรางวัล บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2020” สาขา ภาคธุรกิจสื่อและสิ่งพิมพ์ เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลภาคธุรกิจที่เป็นตัวอย่างที่ดี ในการประยุกต์ใช้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในการทำงานและการโยชน์เพื่อสังคม จัดขึ้นโดย มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) ซึ่งพิจารณาและคัดเลือกจาก เป็นผู้บุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ทั้งชีวิตส่วนตัว และชีวิตการทำงาน และการอุทิศตนเพื่อประโยชน์ต่อสังคม และประเทศชาติในด้านต่างๆ เป็นแบบอย่างที่ดีต่ออนุชนรุ่นหลังให้เจริญรอยตามต่อไป

พิธีประกาศเกียรติคุณ บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2020” จัดขึ้นในวันอังคารที่ 1 ธันวาคม 2563 ซึ่ง คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว ถือเป็นสตรีชาวต่างชาติคนเดียวที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ โดยมีคุณ อรทิพย์ ทัศนีย์ทอง ตำแหน่ง ผู้อำนวยการแผนกโปรเจคและต่างประเทศ เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดี หลักสี่ กรุงเทพฯ ภายในงานยังมี ฯพณฯ นายอำพล เสนาณรงค์ (องคมนตรีในรัชกาลที่ 9) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี

You can share this post!

ไทยเจียระไนกรุ๊ป เปิดตัว Black Gold Entertainment บุกตลาดปั้น KOL เน็ตไอดอล ไทย-จีน สร้างเครือข่าย MCN ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครบวงจร

“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” เตรียมร่วมงานแบรนด์ใหม่ รับต้นปี