news-details

เลือกไม่ถูก! “ทีมหมาป่า VS ทีมองค์ชายนักล่า” “หวังต้าลู่-เซียวจ้าน” ประชันหล่อครองใจใน “The Wolf”

ถือเป็นซีรีส์ที่ร้อนแรงจริงๆ สำหรับซีรีส์แฟนตาซีย้อนยุคฟอร์มยักษ์แดนมังกร “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ที่เหล่าคอซีรีส์ทั้งหลายตั้งตารอคอยมานานถึง 3 ปี!!! ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้ลิขสิทธิ์ฉบับพากษ์ไทยเข้ามาฉายให้ชมแบบถูกลิขสิทธิ์เพียงที่เดียวและที่แรกของเมืองไทย!!! จนได้รับกระแสตอบรับล้นหลามส่งผลให้แฮชแท็ก #หมาป่าจอมราชันย์ บนทวิตเตอร์พุ่งทะยานขึ้นสู่ TOP 10 อย่างรวดเร็ว! นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงเรื่องความหล่อสุดฮอตของพระเอกและพระรองอย่าง “หวังต้าลู่-เซียวจ้าน” ที่หล่อแซ่บจนกินกันไม่ลง! จนกลายเป็นที่มาของการเลือกฝั่งระหว่าง “ทีมหมาป่า VS ทีมองค์ชายนักล่า” ส่วนใครจะกดบัตรคิวอยู่ทีมไหน ... ไปเลือกกันได้เล๊ยยย!

เริ่มต้นกันที่ผู้นำ “ทีมหมาป่า” แสดงโดยพระเอกหนุ่มมาดแบดบอยของไต้หวัน “หวังต้าลู่” หรือ “ดาร์เรน หวัง” เกิดที่ไทเป เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 1991 ปัจจุบันอายุ 29 ปี ได้ฝากผลงานจนเป็นที่รู้จักในไต้หวันและทั่วเอเชียมาแล้วมากมาย จนสาวๆ หลายคนต่างก็หลงเสน่ห์ผู้ชายคนนี้และจดจำเขาได้ขึ้นใจ เพราะ หวังต้าลู่ แสดงเรื่องไหนก็ปัง! จนขึ้นแท่นเป็นพระเอกสุดฮอตในไต้หวันไปเสียแล้ว!

ล่าสุดกับบทบาท จูเหยิวเวิ่น เด็กชายที่เติบโตมาจากในป่าใหญ่ ซึ่งเขาถูกเลี้ยงดูมาโดยฝูงหมาป่า จนจับผลัดจับผลูได้รับการอุปการะจาก กษัตริย์จูเวิน จนขึ้นแท่นเป็นองค์ชายที่มีบุคลิกดุดัน, ฉลาด, กล้าหาญ และรักอิสระ ซึ่งเป็นนิสัยของเหล่าหมาป่าที่เลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เด็ก โดยการแสดงในบท จูเหยิวเวิ่น ของ หวังต้าลู่ ในซีรีส์ “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ได้รับการยกย่องจากเหล่าแฟนคลับว่าเป็นหมาป่าที่หล่อ, เท่ห์สุดๆ จนกลายเป็นที่มาของการกดบัตรคิวขอเข้าร่วม “ทีมหมาป่า” กันเป็นแถว!

มาต่อกันที่ทีมพระรองอย่าง “ทีมองค์ชายนักล่าค่าหัว” แสดงโดยนักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอต “เซียวจ้าน” หรือที่เหล่าแฟนคลับจะเรียกเขาว่า “จ้านจ้าน” พ่อหนุ่มคนนี้เกิดที่เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 1991 ปัจจุบันอายุ 29 ปี เข้าวงการมาจากการเดบิวต์เป็นนักร้องในวง X NINE ก่อนจะมีผลงานแสดงมากมาย แถมยังได้รับรางวัลการันตีหนุ่มหน้าหล่อที่สุดในเอเชียประจำปี 2019 อีกต่างหาก!

 

สำหรับซีรีส์ “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” หนุ่มหล่อแห่งเอชีย เซียวจ้าน รับบท จี๋ชง องค์ชายในคราบนักล่าค่าหัว ที่มีบุคลิกหล่อ, เท่ห์ตามสไตส์องค์ชาย แต่บวกดีกรีแบดบอยเล็กๆ กับความโหดแบบบ้านๆ ที่ต้องชิงความรักกับหมาป่า จูเหยิวเวิ่น นั่นเอง! งานนี้ถึงแม้ว่า เซียวจ้าน ในบทบาท จี๋ชง จะเป็นเพียงพระรอง แต่กระแสความแรงของเขาก็ไม่ได้น้อยกว่าพระเอกอย่างหมาป่าเลยทีเดียว จนทำเอาเหล่าสาวๆ ทั้งหลายที่ตั้งตัวเป็นสนมประจำ “ทีมองค์ชายนักล่า” ก็มีไม่น้อยเช่นกัน!

ชมความสามารถและความหล่อที่ไม่แพ้กันของสองหนุ่มสองสไตล์ไปแล้ว! งานนี้สาวๆ จะเลือกอยู่ทีมไหน? ระหว่าง “ทีมหมาป่า” ของ “หวังต้าลู่” กับ “ทีมองค์ชายนักล่า” ของ “เซียวจ้าน” สามารถเข้าไปเลือกติดตามชมความสนุกได้ในซีรีส์จีน “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทร 02-100-7007 

You can share this post!

แฟนคลับอิจฉาหนักมาก...“ฟ้า” ประกบ “เซ้นต์-มีน-พีค” ใน ”วอน (เธอ)”

“BamBam GOT7” ปล่อยของต่อเนื่อง ส่งเพลง “Beat Your Best” เป็นกำลังใจให้ทุกคนเอาชนะสิ่งที่ดี่ที่สุดในตัวเอง!