news-details

“Detective Chinatown 3 แก๊งม่วนป่วนโตเกียว” วันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ การที่ทุกๆครอบครัวจูงมือกันเข้าโรงภาพยนตร์ก็เหมือนเป็นกลิ่นอายของเทศกาลตรุษจีนไปแล้ว ทุกๆเทศกาลตรุษจีน โปรแกรมภาพยนตร์ที่เข้าฉายต่างก็แข่งขันกันอย่างดุเดือด ถ้าถามว่าภาพยนตร์จีนเรื่องไหนที่คนไทยรู้จักมากที่สุด ปฏิเสธไม่ได้ว่าต้องมีภาพยนตร์เรื่อง แก๊งม่วนป่วนไทยแลนด์ อย่างแน่นอน หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉาย ชาวจีนต่างก็แห่มาเที่ยวที่ไทยอย่างล้นหลาม หลังจากนั้นภาพยนตร์จีนก็ได้ใช้ประเทศไทยมาเป็นโลเคชั่นในการถ่ายภาพยนตร์มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

พ.ศ. 2558 ประเทศจีนเข้าฉายภาพยนตร์เรื่อง Detective Chinatown โดยผู้กำกับ เฉินซือเชิง เขาประสบความสำเร็จในการเล่าเรื่องที่ทั้งตลกและน่าสงสัยสู่สายตาผู้ชม เขาได้ได้สร้างบรรทัดฐานใหม่ของนักสืบชาวจีน ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงแต่สร้างปรากฏการณ์ นักสืบทั่วทั้งจีน แถมยังทำให้เยาวราชเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวชาวจีนห้ามพลาดเมื่อมาเที่ยวที่ประเทศไทย

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยการชม ภาพยนตร์เรื่อง “Detective Chinatown 3 แก๊งม่วนป่วนโตเกียว หลังจากที่ได้ไปสืบที่กรุงเทพ และนิวยอร์กแล้ว คราวนี้บินลัดฟ้าไปสืบต่อที่ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยเนื้อหาภาคนี้จะเล่าถึง นักสืบ ถางเหริน (แสดงโดย หวังเป่าเฉียง) นักสืบ ฉินเฟง (แสดงโดย หลิวอู๋หลาน) โดยทั้งสองได้รับคำเชิญจากนักสืบ เย่เถียน (แสดงโดยซะโตะชิ สึมะบุกิ )มาร่วมไขคดีที่โตเกียว คดีนี้ไม่เพียงแต่เป็นคดีธรรมดา อีกทั้งยังเป็นการรวบรวมนักสืบที่เก่งที่สุดในเอเชีย และภาคนี้ก็จะถึงเวลาในการเปิดเผยตัวละครลับ Q อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ได้ปรากฏตัวใน 2 ภาคแรก

ภาพยนตร์เรื่อง Detective Chinatown 3 เข้าฉายที่ประเทศจีน วันที่ 12 กุมภาพันธ์ และ ประเทศไทย วันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

You can share this post!

แจ็กซ์ (JAXX) ปล่อยคลิปวีดีโอ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ในระหว่างการถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ส่งตรงมาจากเกาหลีใต้

“ไมค์-มุกดา” คู่จิ้นรีเทิร์น ฟินครบรส “คู่แค้นแสนรัก”