news-details

Katy Perry ควง NCT Dream นำทัพศิลปินดังทั่วเอเชีย ส่งโชว์สุดพิเศษ ฉลองความยิ่งใหญ่ครบรอบวันเกิด 9 ปีลาซาด้า

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี จัดทัพศิลปินนักร้องชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงาน Lazada Super Party มหกรรมคอนเสิร์ตออนไลน์ ที่พร้อมให้แฟน ๆ ใน 6 ประเทศร่วมสนุกมันส์ไปพร้อม ๆ กัน ได้ในวันที่ 26 มีนาคมนี้

เคที เพอร์รี (Katy Perry) นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดังระดับโลก เจ้าของรางวัลมากมาย และเอ็นซีที ดรีม (NCT Dream) บอยแบนด์วัยรุ่นอันดับหนึ่งของเกาหลีจับมือร่วมเปิดประสบการณ์ Shoppertainment ในคอนเสิร์ต Lazada Super Party พร้อมกองทัพศิลปินจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้คุณได้ปลดปล่อยพลังและอินไปกับการแสดงที่น่าตื่นเต้น จัดเต็มความสุขและความสนุกเตรียมพร้อมนับถอยหลังเข้าสู่ช่วง Surprise Birthday Sale ที่จะเริ่มในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 27 มีนาคมเป็นต้นไป ลาซาด้าชวนเหล่าสาวกความบันเทิงและลูกค้าในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ร่วมชมไลฟ์คอนเสิร์ต Lazada Super Party สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ทาง ช่อง LazLive แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิ่งบนแอปพลิเคชันลาซาด้า โซเชียลมีเดียต่าง ๆ และสถานีโทรทัศน์ชั้นนำในประเทศ

ธีม ‘Everyday Heroes’ เป็นความตั้งใจที่จะให้คอนเสิร์ตในปีนี้ไม่เพียงแต่จะเป็นการส่งคำขอบคุณให้กับบุคลากรทางการแพทย์ผู้ซึ่งทำงานอยู่แนวหน้าอย่างไม่หยุดพักตลอดช่วงการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 เท่านั้น แต่ยังเป็นการยกย่องทุก ๆ คนที่ร่วมกันส่งต่อกำลังใจ ทำความดีช่วยเหลือผู้คนในชุมชนในแบบของตนเองด้วยเช่นกัน

มร. ชุน หลี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า ลาซาด้าได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มีความแข็งแกร่ง เพราะเราได้รับการสนับสนุนและความเชื่อมั่นจากผู้ขาย แบรนด์คู่ค้า ลูกค้า และพันธมิตรของเรามาตลอดหลายปี ทั้งนี้นอกจากจะเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปีของลาซาด้าแล้ว เราขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันสร้างสิ่งดี ๆ ให้กับชุมชน เรามีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างมาตรฐานของอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซผ่านการขับเคลื่อนผู้ประกอบการและแบรนด์ต่าง ๆ ให้ก้าวผ่านความเปลี่ยนแปลงและเติบโตไปพร้อมกับเรา พร้อมยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้าให้มีความปลอดภัย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นักร้องดังระดับโลกอย่างเคที เพอร์รี และเอ็นซีที ดรีม รวมถึงศิลปินชื่อดังท่านอื่น ๆ ทั่วภูมิภาค มาร่วมเฉลิมฉลองกับลาซาด้าในปีนี้ เพื่อเป็นเกียรติให้กับผู้คนและชุมชน ที่ได้ยืนหยัดต่อสู้กับวิกฤติอย่างเข้มแข็งและไม่ย่อท้อตลอดปีที่ผ่านมา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกท่านจะร่วมสนุกไปกับลาซาด้า ผ่านงานคอนเสิร์ต Lazada Super Party ในมหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่และเราเชื่อมั่นว่า ชุมชนของเราจะเต็มเปี่ยมไปด้วยขวัญและกำลังใจที่จะก้าวต่อไปในอนาคต แมรี่ โจว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวเสริม

เคที เพอร์รี นักร้องและนักแต่งเพลงระดับโลก เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง “Roar” “Dark Horse” และเพลงจากอัลบั้มล่าสุดอย่าง “Smile” ร่วมส่งกำลังใจสู่แฟน ๆ ทั่วภูมิภาคว่า ขอบคุณทุกการสนับสนุนและความรักที่มอบให้ตลอดมา ฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้พบกับทุกคนในเร็ว ๆ นี้ที่งาน Lazada Super Party ฉันหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสนุก ส่งมอบความรักพร้อมความสุข และขอให้ทุกคนร่วมร้องเพลงไปพร้อมกันถึงแม้ว่าเราจะอยู่ห่างไกลกันก็ตาม ฉันหวังว่าลาซาด้าจะช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้า และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะมองชีวิตในด้านบวกอยู่เสมอ

นอกจากนี้ยังมีกองทัพศิลปินอีกมากมายที่จะมาร่วมระเบิดพลังความสุขและความสนุก ได้แก่ Agnez Mo, Raisa และ 3 Diva จากประเทศอินโดนีเซีย Haqiem Rusli, Ismail Izzani จากประเทศมาเลเซีย Mimiyuuuh และ Alden Richards จากประเทศฟิลิปปินส์ Jasmine Sokko และ Nathan Hartono จากประเทศสิงคโปร์ เบลล่า - ราณี แคมเปน และดา เอ็นโดรฟิน จากประเทศไทย รวมถึง Ha Anh Tuan, Tran Thanh และ Den จากประเทศเวียดนาม นักช้อปสามารถดูรายชื่อศิลปิน อาทิ เคที เพอร์รี, เอ็นซีที ดรีม และศิลปินชั้นนำอื่น ๆ จากทั่วภูมิภาคที่จะร่วมคอนเสิร์ต “Lazada Super Party” ได้ที่เอ็กซ์คลูซีฟเพลย์ลิสต์ Lazada 9th Birthday Super Party บนแอปพลิเคชัน Spotify

งาน Lazada Super Party เสิร์ฟความบันเทิงแบบ Shoppertainment เต็มสูบ สร้างสีสันให้กับการช้อปสุดคุ้มด้วย Voucher Rain และ Guess It! and Shake It! เปิดโอกาสให้นักช้อปที่รับชมอยู่ในประเทศต่าง ๆ สามารถร่วมเล่นเกมเพื่อชิงบัตรกำนัลและของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งสามารถนำไปใช้ในแคมเปญ Lazada Surprise Birthday Sale ในวันที่ 27 - 29 มีนาคม 2564 นี้

พิเศษไปกว่านั้นตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคมเป็นต้นไป นอกจากดีลเด็ด ๆ ที่จะได้รับเมื่อกดสินค้าใส่รถเข็น และโปรโมชันจัดส่งฟรี ลาซาด้ามีเกมใหม่สุดมันส์บน LazGames กับเกม Happy Cake ลุ้นรับของขวัญ อาทิ คูปองส่วนลดเอาใจนักช้อป เพียงแค่เปิดกล่องของขวัญและทำภารกิจประจำวัน นอกจากนี้ยังสามารถกดรับ Lazada Bonus เก็บโบนัสลดหลายต่อ ยิ่งช้อปยิ่งลด พร้อมแจกโบนัสกว่า 100 ล้าน จากการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ Lazada Bonus โดยสามารถใช้ร่วมกับโปรโมชันอื่น ๆ ได้

และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองเข้าสู่ปีที่ 9 ลาซาด้าได้มอบรางวัล ‘Lazada Forward Women Awards 2021’ หรือ รางวัลสุดยอดผู้ประกอบการหญิงแห่งปีจากลาซาด้า ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ในวันสตรีสากล เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ให้กับ 6 ผู้ประกอบการหญิง ถือเป็นการฉลองให้แก่ความสำเร็จของผู้ประกอบการหญิงในภูมิภาคในฐานะผู้บุกเบิกแนวทางใหม่ ๆ ในการดำเนินธุรกิจบนช่องทางอีคอมเมิร์ซ ที่แสดงถึงการปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์ ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค และนำนวัตกรรมมาปรับใช้ตลอดเส้นทางการดำเนินธุรกิจและสามารถก้าวข้ามอุปสรรคและความท้าทายต่าง ๆ ทั้งในด้านชีวิตส่วนตัว ชุมชน สังคมและวัฒนธรรม

You can share this post!

“J&T Express Group” เปิดตัวเครื่องบินขนส่งพัสดุระดับไฮเอนด์

“ศาลา ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป” ทุ่ม 300 ล้าน เปิดตัว “ศาลาบางปะอิน” บูติกรีสอร์ท บนเกาะส่วนตัวริมแม่น้าเจ้าพระยา กลางเมืองแห่งประวัติศาสตร์ รับกลุ่มนักท่องเที่ยวไทย ดีเดย์ 1 พฤษภาคม นี้