news-details

Crest Resort and Pool Villas โรงแรมแห่งความฝัน ณ ทะเลอันดามัน

          คุณเคยฝันไหมที่พอตื่นขึ้นมาและเปิดหน้าต่างออกไปชื่นชมวิวทิวทัศน์ของทะเล แล้วยังสามารถที่จะกระโดดลงไปในสระที่ไร้ขอบเพื่อเริ่มเช้าอันสดใส

       Crest Resort and Pool Villas ตั้งอยู่ที่หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต โดยตัวโรงแรมสร้างอยู่ขอบของชายหาด     ซึ่งห่างจากชายหาดไตรตรังเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น เมื่อคุณเข้าไปโรงแรม ไม่เพียงแค่ได้เจอความสงบที่ตามหามานานเท่านั้น แต่ยังสามารถชมวิวทิวทัศน์ของภูเก็ตทั้งชายหาดและทะเลได้อีกด้วย

         ทุกๆห้องของโรงแรมนั้นล้วนมีพนักงานผู้ชำนาญการและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ห้องของโรงแรมCrest Resort and Pool Villasนั้นมีอยู่หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้อง Deluxe Room  ห้องพักวิวทะเล Deluxe Sea View ห้องพักติดสระว่ายน้ำ Deluxe pool พูลวิลล่า Premier Pool Villa ตรงข้ามกับโรงแรมนั้น เป็นสันเขาของป่าตองและป่าดงดิบของภูเก็ต ซึ่งโดยรอบจะมีชายหาดที่หลงใหลและบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ  และทางโรงแรมเองยังมีคอร์สสั้นสำหรับการออกกำลังกายไม่จะเป็น โยคะ นั่งสมาธิ พิลาทิศ ฝึกพลังลมปราณ ไทเก๊ก ซึ่งแขกสามารถออกกำลังกายไปพร้อมกับผู้สอนก็ได้  

สำหรับสระว่ายน้ำส่วนตัวนั้นจะอยูด้านนอกของห้องโดยที่มีกระจกกั้นอยู่ ซึ่งถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากจะผ่อนคลายหล่ะก็ สามารถว่ายน้ำไปพร้อมๆชมวิวพระอาทิตย์ตกของทะเลอันดามันได้ด้วย ที่ภูเก็ตไม่ว่าคุณจะอยากเดินชมป่าหรือว่าจะชมวิวพระอาทิตย์ตกที่ชายหาดก็ล้วนแล้วแต่ทำให้ผู้คนที่มาเที่ยวที่นี่ตราตรึงไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการนั่งผ่อนคลายใต้ต้นไม้ ชมวิวของท้องฟ้าและทะเล หรือจะดูดาวตอนกลางคืนที่ริมชายหาด โรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมาก

ที่ตั้ง : 95 ถ.หมื่นเงิน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ. ภูเก็ต

เบอร์โทร : 076-310-088

 

You can share this post!

หมู่เกาะสิมิลัน สวรรค์บนดิน

GIANT BAMBOO HUT บ้านไม้ไผ่ยักษ์