news-details

แบรนด์ชุดว่ายน้ำไทย Coralist

ประเทศไทยถือว่าเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยดีไซน์ที่ประณีตและสวยงาม ตั้งแต่การออกแบบเล็กๆ อย่างงานฝีมือ ไปจนถึงการออกแบบสเกลใหญ่ๆ อย่างสถาปัตยกรรมสวนดอกไม้ ด้วยฝีมือการดีไซน์ก็ทำให้ใครต่อใครต่างยกนิ้วให้ แบรนด์ Coralist นับเป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำของคนไทย การดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ก็ทำให้แบรนด์ Coralist โดดเด่นท่ามกลางแบรนด์ชุดว่ายน้ำแบรนด์อื่น

 

 ความพิเศษของแบรนด์นี้คือเป็นงาน Handmade ทำด้วยมือทั้งหมด จับคู่สีอย่างดูดี สีน้ำเงินน้ำทะเล กับ สีดำเทาสุดคลาสสิกเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ชุดว่ายน้ำของ Coralist มีสไตล์ที่เรียบง่าย ชุดว่ายน้ำก็เปรียบเสมือนเป็นไอเทมที่สาวๆต้องมี แต่การออกแบบของ Coralist กลับมีความสวยงามที่แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ถึงแม้ว่าคอลเลกชันชุดว่ายน้ำวันพีซของ Coralist จะดูธรรมดา สีที่ใช้ก็เรียบง่าย แต่ด้วยการตัดเย็บที่เป็นเอกลักษณ์ ก็สามารถดึงความงามจากรูปร่างของสาวๆ ทุกคนได้เป็นอย่างดี

ชุดว่ายน้ำคอลเลกชันนี้ได้สะท้อนถึงสไตล์ป่าฝนในเขตร้อน  โดยใช้การผสมผสานของสีม่วงและสีเขียวเข้ม มีลายพิมพ์ขนาดใหญ่ ทางแบรนด์ได้หยิบการใช้สีหลากหลายเฉด มองเผินๆอาจจะเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความประณีตหลากหลายชั้น สไตล์โด่ดเด่นใส่แล้วสง่างาม แสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวาของประเทศเขตร้อน สไตล์การออกแบบย้อนยุคและคลาสสิก จับคู่สีอย่างดี การตัดเย็บที่ประณีต ทั้งมีระดับและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การใช้สีสองสีสลับกัน แสดงให้เห็นถึงความน่ารักและขี้เล่นของสาวๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักราวกับอยู่ในปาร์ตี้ฤดูร้อน แก็งค์เพื่อนสาวมาสนุกสนานที่ชายหาด

Coralist มีการออกแบบที่ประณีต สีสันตัดสลับ Match ทุกสไตล์ โดดเด่นกว่าชุดว่ายน้ำแบรนด์อื่นด้วยสไตล์การดีไซน์ที่ยอดเยี่ยม ชุดว่ายน้ำวันพีชแบบย้อนยุค ที่มีสีสันที่หลากหลาย ใส่ง่ายและสบาย ด้วยการออกแบบที่น่ารักขี้เล่น ทำให้สาวๆต่างรอคอยฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง ชุดว่ายน้ำทุกชิ้นตั้งแต่การลายพิมพ์จนถึงผ้า ล้วนเป็น Handmand แตกต่างกับแบรนด์อื่น ใส่แล้วเพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

Coralist เดินในเส้นทางแฟชั่นที่คลาสสิก ทางแบรนด์ชอบหยิบใช้สีที่ซ้ำและลายที่คลาสสิกเข้าด้วยกัน เพิ่มประสาทสัมผัสทางการมองเห็นอย่างดี อีกทั้งยังประณีตด้วยการออกแบบ สไตล์ชุดว่ายน้ำแบรนด์นี้จะเน้นไปทางเรียบง่าย แต่ประณีต และมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่ควรมี โดดเด่นด้วยการตัดเย็บ เสริมสร้างรูปร่างของคุณ แถมยังสามารถซื้อพร้อมกับเสื้อคลุม แม้ว่าคุณจะใส่กับเสื้อผ้าแนวสตรีทก็ดูดีมากๆ

               พบกับแฟชั่นชุดว่ายน้ำ Coralist สไตล์ไทย สวมใส่เสื้อผ้าหลากหลายสีสัน ชุดว่ายน้ำ Coralist ที่จะทำให้เทศกาลสงกรานต์เต็มไปด้วยความสุข

สถานที่สยามพารากอนชั้น 3 991 ถนนพระราม1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

เวลาทำการ10:00-22:00

เบอร์โทร084-264-6466

You can share this post!

แบรนด์กระเป๋าหนังสัญชาติไทย BOYY

The Platinum Fashion Mall : E-Catalog Website