news-details

แบรนด์กระเป๋าหนังสัญชาติไทย BOYY

ถ้าหากคุณเป็นผู้ที่คลั่งไคล้แฟชั่นไทยหรือนานาชาติแล้วล่ะก็ คุณจะต้องรู้จักแบรนด์ไทยอย่างแบรนด์ BOYY แน่นอน

             ถ้าพูดถึงกระเป๋ายี่ห้อดังประเทศอื่นก็คงนึกถึง Hermes ที่ประเทศไทยก็ต้องนึกถึงยี่ห้อดังอย่าง BOYY ซึ่งแบรนด์ได้มีการก่อตั้ง ตั้งแต่ปี 2004 ถึงจะเหมือน Boy แต่ก็ไม่ใช่ Boy สำหรับชื่อแปลก ๆ ชื่อนี้ มีที่มาจาก ชื่อเล่นของคุณ บอย วรรณศิริ ซึ่งเขาได้ไปเจอคู่ชีวิตอย่างคุณ เจสซี่ เธอเกิดที่ไทยแต่ไปโตที่นิวยอร์ก โดยพวกเขาได้ใช้หนังคุณภาพดีในการผลิตกระเป๋าแฮนด์เมด ในปี 2006 หลังจากการพัฒนาที่ไม่หยุดหยั้งของพวกเขา ก็สามารถทำแบรนด์ของตัวเองออกมาได้สำเร็จ  และกระเป๋า BOYY ก็ได้กลายเป็นกระเป๋าแบรนด์ชั้นนำอันดับต้นๆของประเทศไทย และในปี 2016 เพียงชั่วพริบตาเดียวพวกเขาก็ได้มีโอกาสไปเดินแฟชั่นวีคทั้งในยุโรปและอเมริกาและจุดนี้เองที่ กระเป๋า BOYY ก็ได้กลายมาเป็นกระเป๋าที่เมื่อเดินไปที่ไหนทุกคนก็ล้วนใช้

            สิ่งที่ดึงดูดให้มีคนชื่นชมกระเป๋า BOYY เยอะนั้น คือการที่ออกแบบกระเป๋าที่มีที่รัดอันใหญ่ พร้อมกับสายคาดขนาดใหญ่ หรือที่มีอีกชื่อนึง ว่า   “กระเป๋าคาดเข็มขัด” ด้วยการออกแบบพิเศษนี้ทำให้ทุกคนก็ล้วนแล้วแต่รู้จักแบรนด์นี้ ถึงแม้ว่าจะไม่มีโลโก้ แต่ผู้คนก็ยังจดจำแบรนด์นี้ได้อยู่เสมอ ซึ่งนี้ก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างไม่ต้องสงสัยเลย จนกระเป๋า BOYY ก็ได้กลายเป็นแบรนด์คลาสสิคที่มักจะหมดสต็อกอยู่เสมอจนได้รับฉายาว่า “ราชาแห่งการหมดสต็อก”

           ในส่วนของรุ่น Karl ได้แรงบันดาลในการออกแบบมาจาก การที่มาดาม Boy นั่งอยู่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในโคเปนเฮเกนและเห็นถุงช็อปปิ้งเลยเกิดไอเดียนี้ขึ้นมา ที่รูปแบบกระเป๋าดูวัยรุ่นและคลีน ซึ่งยังเหมาะสำหรับการเดินทางและการเที่ยวนอกบ้านอีกด้วย และเมื่อวางขายก็หมดทันที และอีกรุ่นคือรุ่น Bobby รุ่นนี้ก็ขายดีไม่แพ้รุ่นแรกเลย ตัว Bobby และ Karl นั้นมีความแตกต่างค่อนข้างมาก เพราะตัว Bobby นั้นไม่มีฝาปิด และสีค่อนข้างจะสดใส เมื่อใช้กระเป๋าแบบนี้แล้ว ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนก็จะดูเป็นทันสมัยอย่างมาก  หรือแทบจะเป็นผู้นำแฟชั่นเลยก็ว่าได้ และก็มาถึงรุ่นสุดท้าย กระเป๋ารุ่น Fred ด้วยรูปลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความชั้นสูงก็ทำให้ขายดีไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ เลย

          กระเป๋ารุ่น Fred และรุ่น Karl มีความแตกต่าง โดยตรงที่จับของ Fred นั้นจะเป็นโซ่ และสามารถถือหรือสะพายข้างก็ได้ซึ่งเมื่อได้ใช้แล้วก็จะดูแพง เย่อหยิ่ง สง่างาม ดูมีระดับ และรุ่น Bobby charm with strap  ที่สำหรับหนุ่มสาวสายแฟชั่นไม่ควรพลาด ถึงจะมีขนาดที่เล็กมากเพียงแค่ 10.5 เซนติเมตร แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความน่ารักและดูเป็นผู้ใหญ่ในเวลาเดียวกัน ซึ่งรุ่นนี้ยังเหมาะกับการใช้ไปเดินช็อปปิ้ง หรือใส่กุญแจหรือลิปสติกก็ยังได้ และน้องเล็กสุดฮิตอีกรุ่นนึงคือ card holder with strap หรือ กระเป๋าใส่บัตร นั่นเอง ที่ไม่เพียงแค่สามารถใส่บัตรได้อย่างเดียวเท่านั้น แม้แต่โทรศัพท์ก็ใส่ได้ โดยกระเป๋าใส่บัตรคล้องคอรุ่นนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติที่ไม่หล่นหายง่ายๆ ทันสมัย สะอาดและยังดูแพงอีกด้วย

         ถ้าคุณคิดจะให้รางวัลกับตัวเองแล้วหล่ะก็ กระเป๋า BOYY ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดที่จะซื้อ

ชื่อร้าน : BOYY

ที่ตั้ง  : เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ชั้น2

เวลาเปิด-ปิด 10:00-22:00

เบอร์โทร  : 02-160-5843

You can share this post!

“แพลทินัม" Shop&Chat คัดแฟชั่นผู้ชายสุดคุ้ม! คุณภาพ-ราคา "ผลิตเอง ดีไซน์เอง ขายเอง"

แบรนด์ชุดว่ายน้ำไทย Coralist