news-details

จับตา "หว่าหวา - ธัญพร" ว่าที่ศิลปินใหม่ “High Cloud” ดาเมจแรงไม่ธรรมดา!

    ขยันปล่อยอาวุธลับตลอดเวลาจริง ๆ สำหรับ High Cloud Entertainment ล่าสุด 2 ผู้บริหารค่ายอย่าง กอล์ฟ F.HERO” และ หลุยส์ - ธชาทำเซอร์ไพรส์ประกาศเปิดตัว "หว่าหวา - ธัญพร ชีวินกิตติบุญ" สาวน้อยเสียงใสผู้โด่งดังบนแอปพลิเคชัน TikTok ที่มียอดผู้ติดตามสูงถึง 1.5 ล้านคนบนแอคเคานต์ @smilewha24  มาเป็นศิลปินหญิงคนล่าสุดผ่านรายการ High Live ไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ทำเอาสปอตไลต์พุ่งไปที่เธอได้อย่างสวยงาม ทั้งยังทำเอาเหล่าแฟนคลับที่คอยสนับสนุนเธอ ต่างพากันร่วมแสดงความยินดีกับเธอกันอย่างท่วมท้น

         งานนี้ High Cloud Entertainment ไม่รอช้า รีบปล่อยผลงานพรีเดบิวต์ให้เธอด้วยเพลงคัฟเวอร์ “น้ำลาย 谎话 ของศิลปินรุ่นพี่อย่าง Txbro - นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน ในเวอร์ชันภาษาจีน มาเรียกน้ำย่อยให้ทุกคนได้ฟังกันในที่สุด โดยการปล่อยเพลงคัฟเวอร์ภาษาจีนในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการโชว์ศักยภาพและความสามารถทุกด้านที่เธอมีได้อย่างไม่มีข้อกังขา เพราะนอกจากจะมีน้ำเสียงที่หวานใสดุจแก้วเจียระไนแล้ว ความน่ารักสดใสของเธอก็ไม่ธรรมดาพร้อมปล่อยพลังดาเมจรุนแรงจนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เคลิ้มไปกับรอยยิ้มของเธอได้ไม่ยาก แถมยังได้โชว์ความสามารถด้านภาษาจีนให้สาวลูกครึ่งไทย-จีนคนนี้ได้อีกด้วย… แบบนี้สินะที่เค้าเรียกว่าคุณภาพคับแก้วสมเป็นศิลปินของค่ายที่น่าจับตามองที่สุดในวินาทีนี้จริง ๆ

          หนุ่มๆทั้งหลายเตรียมใจไว้ให้พร้อมแล้วกดชม WHAWHA Feat. Nid Nidawan - น้ำลาย 谎话  [ CHINESE VERSION ] (Prod. By BenLUSS) [Cover] ได้แล้วทาง Youtube : High Cloud Entertainment ตอนนี้เลย!

WHAWHA Feat. Nid Nidawan - น้ำลาย 谎话  [ CHINESE VERSION ]

(Prod. By BenLUSS) [Cover]

ช่องทางการติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment

Youtube : High Cloud Entertainment

Facebook : High Cloud Entertainment

Instagram : High Cloud Entertainment

Twitter : High Cloud Entertainment

Tiktok : High Cloud Entertainment

You can share this post!

“มีน” ผู้กำกับ ชวนลุ้นความสัมพันธ์ “เต๋-โอ้เอ๋ว” ใน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” 27 พ.ค.นี้!!

“อะตอม” ปากดี!! ยอม “ปล่อยปาก” คนเราต้องมูฟออน!!