news-details

"พราวมุก" กับส่วนผสมที่ลงตัวของความสนุกครบรสที่แฟน ๆ ตั้งตารอ

คู่หมั้นของตัวเองไปชอบผู้ชายอื่น? จะช่วยล้างหนี้สินของพ่อต้องไปแต่งงานกับคนที่ไม่ชอบ? 

           เหมือนว่าชนวนเหตุแห่งรักในละครไทยมักจะเริ่มต้นแบบนี้เสมอ การรักเพศเดียวกัน การหักหลัง การสมรู้ร่วมคิด ฯลฯ สูตรลับที่จะทำให้ละครฮิตเปรี้ยงปร้างเช่นนี้ มีครบทุกรสชาติอยู่ในละครเรื่องนี้ ในละครเรื่อง พราวมุก จากสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 นำแสดงนำโดย ภณ ณวัสน์ และ บัว นลินทิพย์

             ในปี พ.ศ.2561 (ค.ศ.2018) ละครเรื่อง ตราบาปสีชมพู ถูกพูดถึงแล้วเป็นกระแสมาก ทำให้บัวและภณ ได้กลายเป็นคู่จิ้นแห่งชาติ ด้วยความที่ บัว เป็นคนน่ารักสดใส ขณะที่ ภณ มีความเป็นผู้ใหญ่และมั่นคงในคนเดียวกัน ทำให้แฟน ๆ ต่างเดาไม่ถูกเลยว่าจริง ๆ แล้วทั้งสองคนอายุเท่าไหร่กันแน่ บัวเกิดในปี พ.ศ.2533 (ค.ศ.1989) ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นบวกกับความสามารถ ทำให้เส้นทางในวงการบันเทิงของเธอโดดเด่นเป็นที่น่าจับตามอง ทั้งละครเรื่อง ทางเดินแห่งรัก คุณแม่สวมรอย ละครเหล่านี้ล้วยแล้วแต่เป็นผลงานสร้างชื่อให้กับเธอ และทำให้เธอได้รับกระแสตอบรับที่ดี อีกทั้งการได้ประกบคู่กับ ญาญ่า ในละครเรื่อง คลื่นชีวิต ก็ยิ่งทำให้ละครมีเรตติ้งที่ดีอย่างต่อเนื่องตลอดการออนแอร์

            ขณะที่ ภณ เกิดในปี พ.ศ.2539 (ค.ศ.1996) เป็นนักแสดงหน้าใหม่มาแรงของช่อง 3 ตัวละครกับชีวิตจริงที่แตกต่างกันในละครเรื่อง ตราบาปสีชมพู ที่แสดงร่วมกับ บัว ในตอนนั้น นับได้ว่าเป็นการท้าทายที่ไม่ง่ายเลย แต่ฝีมือการแสดงของเขาก็ทำให้ได้ใจผู้ชมไปแบบเต็ม ๆ ใครจะไปคิดว่าอายุของทั้งสองคนที่ห่างกันถึง 7 ปี จะก่อให้เกิดความจิ้นเกิดขึ้น การกลับมาทำงานร่วมกันในครั้งนี้ ทั้งสองคนจะทำให้เราอินไปกับตัวละครของพวกเขาอย่างไรบ้าง

            ในเรื่องนี้บัวรับบท พราวมุก ซึ่งการถูกบีบบังคับให้ทำงานตอนกลางคืน ทำให้คนอื่นต่างดูถูกเธอ เพื่อช่วยปลดหนี้ของพ่อเขาจึงวางแผนที่จะเข้าหาพระเอก โดยคิดหาทางให้พระเอกรักเธอให้ได้ จนกระทั่งภณที่รับบท ชลันธร ซึ่งแต่ก่อนเป็นผู้ชายเพลย์บอย เขาจึงคิดหาหนทางเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการแต่งงานกับพราวมุก (นางเอก) ที่กำลังจะถูกจับคลุมถุงชนเพื่อผูกดวงที่กำลังตกต่ำของเขา ชลันธรจึงวางแผนให้เพื่อนซี้อย่าง มรุต (รับบทโดย กระทิง) มาเข้ามาคั่นกลางระหว่างเขากับพราวมุก

            แน่นอนว่านอกจากความสนุกแล้ว ทัพนักแสดงยังเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เลือกนักแสดงโดยผู้กำกับอย่างคุณสวัสวดี วงศ์สมเพ็ชร และผู้จัดละครอย่างคุณไก่ วรายุฑ แห่งค่ายเลิฟดราม่า ที่ผลิตผลงานคุณภาพมาแล้วมากมาย ต่างก็คัดสรรนักแสดงมาอย่างดี โดยมีนักแสดงสมทบชายอย่าง กระทิง ขุนณรงค์ และนักแสดงสมทบหญิงอย่าง มิ้นท์ รัญชน์รวี สองหนุ่มสาวดาวรุ่งที่มีทั้งรูปร่างหน้าตาที่ดี และมีฝีไม้ลายมือทางการแสดงเป็นที่น่าจับตามอง กับการรับบทเป็น มรุต และ น้ำเพชร สองตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในเรื่อง

           มาดูกันว่าละครที่เกิดจากความรักที่ไม่บริสุทธิ์ สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร ทั้งพราวมุก (บัว) และ ชลันธร (ภณ) จะได้ลงเอยกันหรือไม่ อย่างไรต้องมาติดตามละครเรื่อง “พราวมุก” ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. ที่ช่อง 3 เท่านั้น...

You can share this post!

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ปล่อยตัวอย่าง ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องแรก My Roommate is a Gumiho ความยาว 5 นาที ดึง จางกียง และ ฮเยริ เตรียมขึ้นแท่นคู่จิ้นแห่งปี

“มีน” ผู้กำกับ ชวนลุ้นความสัมพันธ์ “เต๋-โอ้เอ๋ว” ใน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” 27 พ.ค.นี้!!