news-details

แฟนคลับจีนของเพิร์ธ “Perth Home CN” ร่วมกับ “นิตยสาร @ManGu” บริจาคให้ร.พ.ในนามของ “เพิร์ธ”

แฟนคลับจีนของเพิร์ธ “Perth Home CN” ร่วมกับ “นิตยสาร @ManGu” บริจาคหน้ากาก N95 ถุงมือแพทย์ และเวชภัณฑ์ต่าง ๆ ให้ “โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน” ในนามของ “เพิร์ธ”

         ในช่วงที่มีการระบาดของ โควิด-19 ระลอกใหม่ในไทยที่กำลังสร้างความเสียหายร้ายแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ พวกเราต้องการกำลังกายและกำลังใจเพื่อนำไปต่อสู้กับไวรัสร้ายตัวนี้ที่ทั่วทั้งโลกก็กำลังเผชิญชะตากรรมเดียวกัน  พวกเราต้องร่วมมือกันป้องกันการติดเชื้อให้ได้มากที่สุด และเพื่อลดภาระให้กับเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ ที่เปรียบเสมือนเป็นด่านหน้าในการต่อสู้กับโควิดนั้น พวกเขาต้องการอุปกรณ์เพื่อป้องกัน โควิด-19 ที่มีประสิทธิภาพและเพียงพอ ยังมีอาสาสมัครที่เข้าร่วมในการต่อสู้กับโรคระบาด ในรูปแบบต่าง ๆ อีกหลายกลุ่ม และกลุ่มแฟนคลับยังเป็นอาสาสมัครกลุ่มเล็ก ๆ ที่มีความประสงค์จะทำความดีในนามของศิลปินที่เขาชื่นชอบ

        เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา กลุ่มแฟนคลับเพิร์ธประเทศจีน หรือ “PerthHome_CN” ได้ร่วมมือกับ นิตยสาร @ManGu ประเทศไทย บริจาคเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับ “โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน” ในนามของเพิร์ธ ศิลปินหนุ่มชาวไทย โดยงานนี้ยังได้รับความช่วยเหลือจากแฟนคลับไทยคุณ Elsa อีกด้วย เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด สำหรับการป้องกันตนเองจาก โควิด-19 เพื่อให้สามารถป้องกันตนเองในการต่อสู้กับโรคระบาดได้ดีขึ้น

เวชภัณฑ์ที่บริจาคให้แก่ “โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน” ในครั้งนี้ ได้แก่

  • ชุด PPE 100 ชุด
  • แมส 5000 ชิ้น
  • เฟสชิล 250 ชิ้น
  • N95 20 ชิ้น
  • ถุงมือ 2500 คู่

      เมื่อพูดถึงความตั้งใจเดิมของการบริจาค Rachel หัวหน้ากลุ่มแฟนคลับ “PerthHome_CN” กล่าวว่า “ตั้งแต่ต้นปี 2020 การแพร่ระบาดทั่วโลกได้นำภัยคุกคามอย่างใหญ่หลวงมาสู่ชีวิตของผู้คนทุกวันนี้ผู้ป่วยจำนวนมากยังคงดิ้นรนระหว่างความเป็นและความตาย “เพิร์ธ” เป็นคนที่มีจิตใจเมตตาและมักจะทำกิจกรรมการกุศลต่าง ๆ เสมอ ในฐานะที่เราเป็นแฟนคลับของเขา จึงได้รับแรงบันดาลใจจากเขา และต้องการทำอะไรบางอย่างเพื่อช่วยบรรเทาสถานการณ์การแพร่ระบาด โควิด-19 ครั้งใหม่ในไทย เราจึงจัดทำโครงการการกุศลนี้ขึ้น และหวังว่า การแพร่ระบาดจะผ่านพ้นไปโดยเร็วที่สุด และหวังว่าผู้ป่วยรายใหม่จะหายดีในไม่ช้า”

          การกุศลข้ามประเทศนี้ เป็นการแสดงออกในเชิงบวก จากความรักในตัวตนของไอดอลอย่างหนุ่มเพิร์ธ กลายเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขา กลุ่มแฟนคลับ “PerthHome_CN” ทำความดีต่อสังคมในวันนี้ ไอดอลเป็นตัวอย่างที่ดีของแฟน ๆ และแฟน ๆ ก็เต็มใจทำความดีตามแบบอย่างของไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบ ความสัมพันธ์ระหว่างแฟนคลับและไอดอล จึงไม่ได้จำกัดอยู่แค่การชื่นชอบไอดอลเพียงเท่านั้น แต่เป็นความรู้สึกรับผิดชอบต่อสังคมที่พวกเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากไอดอลนั่นเอง

You can share this post!

Lotus’s สาขา The Market Bangkok เดินหน้าเปิดแล้ววันนี้!!!!

ภณ ณวัสน์และแฟนคลับ มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้ รพ.จุฬาฯ สภากาชาดไทย