news-details

Lotus’s สาขา The Market Bangkok เดินหน้าเปิดแล้ววันนี้!!!!

    โดยมีคณะผู้บริหารจาก Lotus’s นำโดย อรกานดา อรรถวิภัชน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านปฏิบัติการค้าปลีก, มนต์ชัย อินทรพรอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก ภูมิภาคใต้ และ ดร. สรินทิพย์ สถิตเสถียร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาฟอร์แมทใหม่ และพัฒนาการดำเนินงาน และผู้บริหารศูนย์การค้าเดอะมาร์เก็ต ได้แก่ จิรายุ รัตตประดิษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการอาคาร บมจ. เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป, จิตตินี จอมปรัชญา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาด บมจ. เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป และ รัตนธร ลิมป์ไพศาล ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมการตลาด บมจ. เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป พร้อมด้วยพนักงานร่วมเปิดสาขาใหม่ และร่วมชมบรรยากาศการช้อปปิ้งภายใต้กลยุทธ์ Smart” ช้อปปิ้ง โดยโลตัสสาขา The Market Bangkok  ถือเป็น “โลตัสสมาร์ทซิตี้ซูเปอร์มาร์เก็ต” แห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่มาใช้เป็นเครื่องมือในการตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบาย และความรวดเร็วในการช้อปปิ้งสินค้าบริโภคสดใหม่ และของใช้ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน ตลอดจนโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย พร้อมปลุกกระแสการจับจ่ายย่านใจกลางราชประสงค์ โดยเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ณ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ชั้น G โซน M2

     สำหรับ Lotus’s สาขา The Market Bangkok  ชั้น G โซน M2 ครอบคลุมพื้นที่กว่า 2,400 ตร.ม. ภายใต้คอนเซปต์ Smart” ช้อปปิ้ง สร้างจุดยืนที่แตกต่างทั้งในด้านของสินค้าและช่องทางการจำหน่ายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่แปลกใหม่ตรงใจลูกค้าในเมืองที่ใส่ใจทั้งคุณภาพ ความคุ้มค่า และความหลากหลาย ซึ่งไฮไลท์ความพิเศษของบริการช้อปตัวเบา ที่สาขา The Market Bangkok มีให้เลือกหลากหลายได้ตามต้องการ ได้แก่

- บริการช้อปอาหาร และสินค้าส่งตรงถึงบ้านจาก Grab และ Panda Food

- สั่งสินค้าออนไลน์ได้เพียงสแกน OG Code หรือแอดไลน์ ID Line: lotusm

- เลือกโหลดช้อปสมาร์ท ได้ง่าย ๆ ทาง app store หรือ google play

- Click & Collect ช้อปง่ายๆ จากที่บ้าน และสามารถเลือกบริการรับสินค้าได้ที่สาขา The Market Bangkok

- SCAN & GO ขั้นตอนง่าย ๆ เพียงสแกน QR Code และ สแกนบาร์โค้ดสินค้าที่ต้องการซื้อ พร้อมระบุรายละเอียด ชื่อ ที่อยู่ เวลาจัดส่ง และชำระเงิน เพียงเท่านี้

รอสินค้าส่งตรงถึงบ้านได้เลย

You can share this post!

นักแสดงช่อง 7HD ร่วมแบ่งปัน ส่งต่อธารน้ำใจ เพื่อคนไทยสู้ภัยโควิด-19

แฟนคลับจีนของเพิร์ธ “Perth Home CN” ร่วมกับ “นิตยสาร @ManGu” บริจาคให้ร.พ.ในนามของ “เพิร์ธ”