news-details

“ต่อ-ธนภพ” ภูมิใจได้เล่นหนัง “GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี” ค่ายจีดีเอช พร้อมขอบคุณทุกคน ที่ติดตามชมทาง Netflix

        “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” นักแสดงมากความสามารถ จากหนังผีสายวิทย์ “GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี” ค่ายจีดีเอช ที่ฉายให้ชมทั่วโลกทาง Netflix ภูมิใจที่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ พร้อมขอขอบคุณผู้ชมทุกคน ทั้งที่ชื่นชอบและติชมเข้ามา เพื่อนำไปพัฒนาในผลงานเรื่องต่อไป

            ต่อ-ธนภพ เผยว่า “GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมภูมิใจ และรู้สึกดีใจที่ได้พัฒนาความสามารถด้านการแสดงของตัวเองกับบทบาท “หมอวี” ขอขอบคุณผู้ใหญ่บ้านจีดีเอช ครูร่ม เพื่อน ๆ พี่ ๆ นักแสดง ทีมงาน ทั้งหน้ากล้อง และหลังกล้อง รวมถึงพี่กอล์ฟ ผู้กำกับ ที่เชื่อใจและไว้ใจให้ผมมารับบทนี้ เป็นประสบการณ์ที่ดีและคุ้มค่ามากที่ได้ทำงานกับพี่กอล์ฟผู้กำกับที่มีสไตล์เฉพาะตัว นอกจากความสนุกแล้วผมว่าหนังเรื่องนี้ยังได้บอกอะไรบางอย่างให้กับเรา ผมรู้สึกว่าชีวิตทุกคนต้องไปต่อ เราไม่ควรยึดติดกับอดีต หรืออนาคตมากจนเกินไป อยากให้หันกลับมามองสิ่งที่อยู่ตรงหน้าแล้วทำมันให้ดีที่สุด สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณผู้ชมทุกคน ในฐานะที่เราเป็นนักแสดง ผมคงไม่สามารถวัดความสำเร็จของตัวเองได้ ถ้าไม่มีคำติชมจากทุกคนที่ส่งเข้ามา หนังเรื่องนี้ ผมและทุกคนเต็มที่มาก ๆ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ใครที่ยังไม่ได้ชม ลองไปชมกันนะครับ ส่วนใครที่ดูแล้ว ก็สามารถดูซ้ำได้อีกครั้งทาง Netflix”

   GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี” ติดตามชมได้แล้ววันนี้ทาง Netflix

 

You can share this post!

“PP Krit” สะท้อนความรู้สึกผ่านเพลง “หลอกกันทั้งนั้น” (Fake News) ชวนดูเอ็มวี เพลงประกอบซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2”

เรียกเสียงฮือฮาสนั่นโซเชียล!! ศิลปินตัวท็อประดับโลก “Billie Eilish” ลงมือกำกับเอ็มวี “Lost Cause” ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้ม “Happier Than Ever”