news-details

นักแสดงตลกชื่อดัง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ได้ร่วมถ่ายรายการ Thailand Coming ร่วมกับพิธีกร ร็อคกี้ จง

          นับได้ว่าเป็นตอนที่แฟนๆไทยและจีนต่างชื่นชมและรอคอยการสัมภาษณ์ครั้งนี้มาก เมื่อทางรายการได้รับรับเกียรติสัมภาษณ์นักแสดงตลกชื่อดัง คุณตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ตลกหกฉาก ที่ได้ฝากผลงานจากการแสดงตลกมากมาย เช่น ชิงร้อยชิงล้าน ตลกหกฉาก และภาพยนตร์ดังข้ามเอเชียอย่างเรื่อง ตุ๊กกี้ เจ้าหญิงขายกบ และ สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า...รัก ได้เข้าร่วมถ่ายรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ไทยจีน รายการ Thailand Coming

          โดยกระแสของคุณตุ๊กกี้ที่ประเทศจีนนับได้ว่าเป็นนักแสดงตลกไทยอันดับต้นๆที่แฟนๆจีนรู้จัก เพราะว่าผลงานที่เขาได้รับการยอมรับจากจีนมาก เช่น บทบาทครูอิน จากภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กที่เรียกว่ารัก หรือ บทบาท ครูเพ็ญศรี จากรายการ ตลกหกฉาก

           บรรยากาศการสัมภาษณ์เรียกได้ว่าเป็นอีกครั้งที่สนุกสนาน เฮฮาและมีเสียงหัวเราะตั้งแต่ถ่ายทำ จนพิธีกรและทีมงานต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นแขกรับเชิญที่น่ารักและเป็นกันเองที่สุดจากที่เขาได้สัมภาษณ์มา

           เนื่องจากนิสัยของคุณตุ๊กกี้ที่เป็นกันเองและสร้างบรรยากาศที่อบอวลด้วยความสนุก โดยการสัมภาษณ์ครั้งนี้นับได้ว่าเป็นการสัมภาษณ์ที่เจาะลึกประเด็นที่คุณตุ๊กกี้ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน และได้บอกเคล็ดลับการเป็นนักแสดงตลกอีกด้วย

           โดยเจ้าตัวได้เผยข้อความว่า "ขอบพระคุณทีมงานรายการจีน ชื่อว่า Thailand Coming เป็นรายการที่พูดถึงไลฟ์สไตล์ กระแสเทรนด์ดังต่างๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย และแนะนำดาราไทยให้คนจีนรู้จัก รวมถึงดาราที่เป็นกระแส ทั้งไทยและจีน ซึ่งทางแฟนๆ ชาวจีน ได้ Inbox เข้ามาหาทีมงาน ว่าอยากให้สัมภาษณ์ตุ๊กกี้ ดีใจมากเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ (ขอบคุณ หนังเรื่องสิ่งเล็กๆ และ ตลก 6 ฉาก ที่ทำให้ดังไกล)

            และคุณ ร็อคกี้ จง ก็ได้เผยข้อความว่าในอินสตาแกรมว่า “ I love @tukky66 so much. ตั้งแต่ม.ปลายผมก็เริ่มดูผลงานของพี่ตุ๊กกี้ ตอนนั้นยังอยู่ที่จีนและฟังไม่รู้เรื่องสักคำ แต่ก็รักพี่เพราะเสน่ห์พิเศษของพี่ หลายๆปีที่ผ่านมา ผมยิ่งอยากเจอพี่ตุ๊กกี้มาก สุดท้ายก็มีโอกาสและเป็นเกียรติที่ได้เชิญพี่มาร่วมรายการผม รับปากได้ว่าพี่น่ารักทุกมิติตามจินตนาการของผม และคุยกันสนุกมากๆ นี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่พี่เปิดใจและเล่าหลายๆเรื่องกับรายการจีน ยิ่งแชร์ความคิดที่ดีกับผมและศิลปินวัยรุ่นในวงการ บอกได้นะครับว่าเป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นที่สุดหลังจากผมเปิดรายการมา เพราะแขกที่มาเป็นIDOLผม! Love her ”

          แฟนๆ สามารถติดตามบทสัมภาษณ์ของคุณตุ๊กกี้ได้ ในช่องทาง Youtube Channel: Thailand Coming 泰国勤报局 เร็วนี้ๆ และติดตามข่าวสารและคอนเทนต์ใหม่ๆได้ที่
Facebook :Thailand Coming 泰国勤报局
Twitter : ThailandComing

You can share this post!

“หมาก” ปล่อยเพลง “หวานน้อย” แทนความรักจากใจให้ “แฟนคลับ”

หวาหว่า - ธัญพร ว่าที่ “ป๊อปไอดอลคนใหม่” กับงานเพลงพิสูจน์ฝีมือรอบด้าน “ทำไงดีครัช (Crush On You)” ฟังกันได้แล้ววันนี้ ที่ JOOX เท่านั้น