news-details

“หมาก” แท็กมือ “แฟนคลับ” ส่งต่อกำลังใจให้คนไทย ฝ่าวิกฤตโควิด-19

            ยังคงเดินหน้าส่งต่อกำลังใจ ด้วยหวังให้ทุกคนก้าวผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งนอกจากจะส่งถุงยังชีพให้แก่ชุมชนและแคมป์คนงานต่างๆ เป็นประจำแล้ว พระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ยังขอส่งต่อความห่วงใยให้กับพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตในครั้งนี้ ด้วยการส่ง “กล่องปันรัก” ประกอบด้วย ข้าวสาร, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, ปลากระป๋อง และอาหารแห้งต่างๆ ไปให้ถึงบ้าน เพื่อเป็นกำลังใจในวันที่ยากลำบาก

            อีกทั้งยังร่วมกับแฟนคลับ จัดทำ “ข้าวกล่องปันรอยยิ้ม” ส่งมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยโควิด-19 ตามโรงพยาบาลต่างๆ อาทิ โรงพยาบาลสนาม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ จ.ชลบุรี, โรงพยาบาลสนาม สมุทรปราการร่วมใจ 1-6 รวมถึงส่งให้แก่พี่ๆ น้องๆ ตามแคมป์คนงาน ย่านพุทธบูชา โดยจะสลับสับเปลี่ยนส่งมอบให้แต่ละที่ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งสัปดาห์

          “สิ่งที่พวกเราทำได้คือการดีต่อกัน เป็นกำลังใจให้กันและกันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก น้ำใจและกำลังใจที่มีให้กันในเวลานี้เป็นสิ่งสำคัญ เพราะพวกเราทุกคนต่างมีจุดหมายเดียวกัน คือ พวกเราจะต้องผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปให้ได้ ดังนั้นผมขอเป็นกำลังใจและส่งกำลังใจให้ครับ”

You can share this post!

“หมาก-บัว-พรีม-ไบร์ท” นำทีม “บ้านฮับซับ”  ส่งต่อ “ข้าวสารอุ่นรัก” ให้ 3 ชุมชน สู้วิกฤตโควิด

“เปรี้ยว” & “แฟนคลับ” ส่งต่อกำลังใจ ผ่าน “ขนมจีนปันรัก” สู้ภัยโควิด