news-details

“หมาก-บัว-พรีม-ไบร์ท” นำทีม “บ้านฮับซับ”  ส่งต่อ “ข้าวสารอุ่นรัก” ให้ 3 ชุมชน สู้วิกฤตโควิด

หมาก-ปริญ สุภารัตน์ พร้อมด้วย บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ, พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์, ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ และ พี่แพร-ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ ผู้จัดการ ร่วมกันเป็นตัวแทน บ้านฮับซับ ส่งต่อความห่วงใยและกำลังใจให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิต-19 ผ่าน ข้าวสารอุ่นรัก ที่ร่วมกันกับสมาชิกในบ้าน อาทิ โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ, เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช และ พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ ร่วมกันจัดซื้อจัดหา เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่ๆ น้องๆ ใน 3 ชุมชน อาทิ ชุมชนทำนบร่วมใจ, ชุมชนหน้าท่าอากาศยานฝั่งใต้ และ ชุมชนร่วมมิตรแรงศรัทธา

ทั้งนี้ หมาก ได้เป็นตัวแทนพูดถึงเรื่องนี้ว่า “พวกเราต่างพบกับวิกฤตินี้กันมานาน หลายๆ ครอบครัวกำลังประสบปัญหา พวกเราขอเป็นส่วนเล็กๆ ที่ได้ช่วยเหลือ ครั้งนี้ผมและทุกคนเลือกมอบข้าวสารให้แก่พี่ๆ น้องๆ ส่งต่อไปให้ 3 ชุมชน จำนวน 275 หลังคาเรือนครับ”

พรีม ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “พวกเราทุกคนต่อสู้กับวิกฤตินี้มานาน หลายๆ คนลำบาก หลายๆ ครอบครัวเดือดร้อน พวกเราทุกคนในบ้านจึงอยากจะเป็นส่วนเล็กๆ ที่ได้ช่วยเหลือ และบรรเทาความยากลำบากให้กับผู้อื่นตามกำลังที่เรามีค่ะ”

บัว ได้กล่าวอีกว่า “ข้าวสารที่เห็นนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น โดยพวกเราจะทยอยส่งมอบให้พี่ๆ น้องๆ ทั้ง 3 ชุมชน โดยหวังว่าจะช่วยเหลือพี่ๆ น้องๆ ในชุมชนได้บ้าง พวกเราอยากเป็นกำลังใจให้ทุกคน พวกเราคนไทยไม่ทิ้งกันค่ะ”

You can share this post!

“บัว” ปลื้ม! FC คู่ “ภณ&บัว” ชวนทำดี ส่งต่อความห่วงใยให้ทีมด่านหน้า

“หมาก” แท็กมือ “แฟนคลับ” ส่งต่อกำลังใจให้คนไทย ฝ่าวิกฤตโควิด-19