news-details

MANGU E-Magazine Issue 214 (15th August 2021) คอลัมน์ Star : พบกับ ASICS Thailand (Brand Advocate) ทั้ง 6 ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ / บูม-จิรัชพิสิษฐ์ / เบียร์-รพีวิชญ์ / คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ / อินทัช-ณภัทร และ เชน-ณัชพล

แนะนำตัวพร้อมประวัติการศึกษาคร่าว ๆ กันหน่อยค่ะ

Shane : สวัสดีครับผม “เชน ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์ Shane-Nutchapol Cheevapanyaroj” ครับ กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงครับ คณะมนุษยศาสตร์ครับ

Beer : สวัสดีครับผม “เบียร์ รพีวิชญ์ เสงี่ยมวงศ์ Beer-Rapeewish Sangiamwong” นะครับ เรียนจบจากมหาวิทยาลัยสยามครับ สาขา International Program ครับ Hotel and Tourism Management ครับ

Boom : สวัสดีครับ ผม “บูม จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต Boom-Jiratpisit Jaravijit” ครับ ก็จบจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ครับ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือครับ สาขาวิศวกรรมไฟฟ้าครับ

Cooper : สวัสดีครับ ชื่อ “คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา Cooper-Patpasit Na Songkhla” ครับ ก็เรียนใกล้จะจบแล้วครับ ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะนิเทศศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ ครับ

Fluke : สวัสดีครับ ผม “ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ กันคำ Fluke-Pongsapat Kankham” ครับ จบมาจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม คณะนิเทศศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดงครับ

Inntouch : สวัสดีครับ “อินทัช ณภัทร เฉลิมพรภักดี Inntouch-Napat chaloemphonphakdi” ครับ ประวัติการศึกษาจบปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ รังสิตครับ คณะนิเทศศาสตร์ครับ

รู้สึกอย่างไรบ้างกับการได้มาเป็น Brand Advocate ของ ASICS Thailand

Shane : ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติครับแล้วก็อยากที่จะเป็น Brand Advocate แบรนด์ ASICS ครับ เพราะว่าชอบใส่รองเท้า ซึ่งเป็นรองเท้าที่สามารถใส่ได้ทั้งเป็นแฟชั่นแล้วก็กีฬาด้วยครับ ก็รู้สึกว่าชอบมากครับ

Beer : สำหรับเบียร์ปีนี้เป็นปีที่สองแล้วครับที่ได้อยู่กับครอบครัว ASICS ก็จริง ๆ ตื่นเต้นครับ แล้วก็เป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกครับ ก็อยากจะให้ทุกคนรักในแบรนด์ ASICS แบบที่เบียร์รักครับเพราะว่า ASICS มี Product ดี ๆ เยอะแยะมากมายเลยครับ

Boom : โอ้โหดีใจมากเลยครับ ไม่คิดว่าจะได้มาเป็น Brand Advocate ของ ASICS Thailand ครับ รู้สึกดีใจมาก เพราะว่า ASICS เป็นแบรนด์ที่คนไทยรู้จักกันอย่างดี แล้วก็เป็นแบรนด์กีฬาที่มีเทคโนโลยีดี ๆ มากมายเลย ก็ดีใจครับที่ ASICS เลือกเราครับ

Cooper : จริง ๆ รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ เพราะว่าส่วนตัวได้มีการรู้จักคุ้นเคยกับทาง ASICS อยู่แล้ว ด้วยความที่เราเล่นกีฬาด้วย แล้ว ASICS ก็เป็นแบรนด์ที่เราเลือกใช้ คือเราก็เห็นแล้วว่า ASICS เขาดียังไง ภาพลักษณ์เป็นยังไง เราก็อินทางด้านนี้อยู่แล้วด้วย พอได้รับโอกาสมาเป็น Brand Advocate ของ ASICS เราก็ดีใจมาก ๆ เลยครับ

Fluke : ผมก็ใช้แบรนด์นี้มาตั้งแต่ตอนยังเป็นนักกีฬาเทควันโดอยู่ครับ ก็รู้สึกว่าเหมือนเป็นพรหมลิขิต (หัวเราะ) ก็ดีใจครับ เพราะผมใช้รองเท้านี้มาตลอด ก็ใช้รองเท้า ASICS วิ่งเพื่อเตรียมตัวแข่งระดับประเทศ

Inntouch : อย่างแรกก็รู้สึกดีใจแล้วก็ขอบคุณ ASICS มาก ๆ ครับ ไม่รู้ว่าเขาเห็นอะไรในตัวของอินทัชรึเปล่า ก็ขอขอบคุณมาก ๆ ครับที่เลือกมาเป็น Advocate ครับ

แต่ละคนดูเป็นสายสปอร์ตสายกีฬา อยากทราบว่าแต่ละคนชอบเล่นกีฬาอะไรกันบ้าง

Shane : เชนจะชอบวิ่งครับ เพราะว่าได้ใช้รองเท้าของ ASICS ด้วย

Beer : เบียร์ชอบเล่นยิมครับ ใช่ ชอบเข้ายิม เล่นเวทเทรนนิ่งเป็นส่วนใหญ่ มีคาดิโอบ้างครับ แล้วก็แบดมินตันบ้าง วิ่งบ้างครับ

Boom : ผมชอบเล่นกีฬาแบดมินตันครับ ชอบเล่นบาสเก็ตบอล ชอบฟุตบอลครับ จริง ๆ ชอบเล่นทุกกีฬาเลยนะ ด้วยความที่ตอนเด็ก ๆ เราชอบเล่นกีฬามาก ก็จะเป็นนักกีฬาบาส ฟุตบอลครับ

Cooper : ผมเล่นวอลเลย์บอลครับ

Fluke : ผมเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬามากครับ ทั้ง วิ่ง, ต่อยมวย, แบดมินตัน, ว่ายน้ำ และเทควันโด หรือถ้าช่วงไหนมีเวลาจำกัด ก็จะชอบเข้ายิม เวทเทรนนิ่ง คาดิโอ อย่างน้อย 30 นาที หรือ 1 ชั่วโมง ให้พอได้เหงื่อ ร่างกายจะได้รู้สึกสดชื่น

Inntouch : หลัก ๆ ที่เล่นทุกวันนี้คือวิ่งครับ เพราะว่าเคยวิ่งมาราธอนมาก่อน แล้วก็มีต่อยมวยด้วยครับ แต่ช่วงนี้ก็สถานการณ์โควิด ก็เลยจะกระโดดเชือกซะมากกว่า

คิดว่าการออกกำลังกาย มีส่วนช่วยให้เรามีจิตใจที่ดีขึ้นอย่างไรบ้าง

Shane : รู้สึกว่าการออกกำลังกายช่วยให้เราร่างกายแข็งแรง พอแข็งแรงเราก็ไม่มีโรค เราก็แฮปปี้ครับ

Beer : สำหรับเบียร์นะครับ ยิ่งสถานการณ์ตอนนี้ที่ทุกคนกำลังรู้สึกเครียดเนี่ย เบียร์รู้สึกว่าเราหันมาใช้เวลาว่างที่เรามีอยู่ หันมาออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง นอกเหนือจากที่เราจะมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้นแล้ว เรายังได้ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ด้วยครับ

Boom : มันเหมือนกับเวลาเราออกกำลังกาย เล่นกีฬาที่มีคู่แข่งมา Challenge กับเรา มันเหมือนเป็นการปลดปล่อย เช่น เวลาตีแบดเราอยากได้แต้มจากเขา เหมือนเป็นการเพิ่ม Energy ของเราให้เอาชนะเขาให้ได้

Cooper : ผมว่าจริง ๆ การออกกำลังกายก็เหมือนการได้ไปเที่ยว ได้เล่นเกม ดูหนัง เหมือนกับเป็นการปลดปล่อยอย่างนึง เรามาเล่นกีฬา ได้ใช้สมาธิกับกีฬา บางทีมีเรื่องเครียด ๆ พอเราไปเล่นกีฬาก็เหมือนเราเปลี่ยนจุดโฟกัส เวลาเราเล่นกีฬาเสร็จแล้วเราก็รู้สึกผ่อนคลาย ก็ถือว่าช่วยได้มาก ไม่ว่าเราจะมีความสุข เครียด หรือเศร้า เราก็เล่นกีฬาเหมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเราไปแล้วครับ

Fluke : กีฬา ๆ เป็นยาวิเศษครับ (หัวเราะ) ผมเป็นคนเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็กแล้ว เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผมไปแล้ว เวลาเครียดจากเรื่องเรียนเราก็เล่นกีฬาทุกเย็น ได้เพื่อนที่เป็นนักกีฬาด้วยกัน เราได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันครับ มีมากกว่าการออกกำลังกาย ก็คือการได้เพื่อนใหม่ ทำให้เราไม่อยู่กับตัวเองมากเกินไปครับ การออกกำลังกายเป็นส่วนสำคัญในการช่วยยกระดับจิตใจของเราให้ดีขึ้นจริงๆ ได้ทั้งสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และสุขภาพจิตใจที่ดีด้วยครับ

Inntouch : ต้องบอกว่าทำให้เรามีสมาธิ แล้วก็ร่างกายแข็งแรงครับ คือจริง ๆ เป็นคนที่ชอบคิดเรื่อยเปื่อย คิดมากระดับนึง แต่พอเราได้มาออกกำลังกายทำให้เรารู้สึกสงบ สมองโล่ง ทำให้ชีวิตมันรันไปได้ง่ายขึ้นครับ

ASICS SPORTSTYLE สามารถตอบโจทย์ หรือตอบไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของแต่ละคนได้อย่างไรบ้าง

Shane : คือผมจะชอบรองเท้าที่สามารถออกกำลังกายได้ แล้วก็สามารถใส่เป็นแฟชั่นก็ได้ครับ อย่าง ASICS ช่วงแรก ๆ จะเป็นรองเท้าวิ่งซะส่วนใหญ่ แต่เดี๋ยวนี้มีการพัฒนาขึ้นมาเป็นรองเท้าที่มีความเป็นแฟชั่นมากขึ้นครับ ยิ่งได้ไป Collapse กับแบรนด์ต่าง ๆ ก็น่าสนใจ น่าติดตามครับ

Beer : สำหรับเบียร์ก็ชื่นชอบ ASICS มาตั้งแต่แรกแล้วครับ ถ้าในแง่ของการใช้งานก็ค่อนข้างครบเลย ทั้งเรื่องการซัพพอร์ต ความยืดหยุ่นก็ทำออกมาได้ดีมาก ๆ นอกเหนือจากฟังก์ชั่นแล้ว ก็มีความสวยงาม มีแฟชั่นเข้ามามากขึ้น ทำให้ใส่ได้ง่ายขึ้น ใส่ไปเที่ยวก็ได้ครับ ไม่ต้องใส่เพื่อเล่นกีฬาอย่างเดียว เวลาใส่ออกไปข้างนอกก็สามารถแต่งได้หลายลุคเลยครับ

Boom : แต่เดิม ASICS จะโดดเด่นเรื่องกีฬา ไม่เน้นแฟชั่นมาก คือ ถ้านึกถึงรองเท้ากีฬา ต้องนึกถึง ASICS เลย  แต่ปัจจุบันไม่ใช่แล้วนะ ASICS มีการแตกไลน์ ASICS SPORTSTYLE ออกมาใหม่ เพิ่มความเป็นแฟชั่น และไลฟสไตล์เข้าไป มีคอลเล็กชั่นที่น่ารักๆ ออกมาเยอะเลย สามารถเอามาใส่ได้ใน Everyday Look เลย ยิ่งสมัยนี้เราสามารถใส่รองเท้าสปอร์ตมาทำงานได้ แต่งตัวสบายๆ ได้ ดูน่ารักไปอีกแบบครับ แถมเรายังใช้เทคโนโลยีสปอร์ตได้ด้วย เช่น เจลรับแรงกระแทกเวลาเราเดินนานๆ ก็จะไม่ปวดเท้าครับ เรียกว่า ASICS ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ จะใส่ออกกำลังกายก็ได้ ใส่เที่ยวก็เท่

Cooper : ASICS SPORTSTYLE ตอบโจทย์อยู่แล้วครับ ด้วยความที่เป็น SPORTSTYLE ก็จะไม่ใช่แค่เป็นรองเท้า Sport อย่างเดียว ไม่ใช่รองเท้าวิ่งอย่างเดียว แต่เป็นการผสมผสานรองเท้าวิ่งให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ ซึ่งมีการเพิ่มในส่วนของแฟชั่นเข้ามาด้วย แล้วก็มีเรื่องของสุขภาพเข้ามาด้วย เพราะฉะนั้นก็เหมือนกับเป็นรองเท้าแฟชั่นที่ใส่สบายครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องเลือกให้เหมาะสมกับรูปเท้าของเราด้วย เพราะว่ารูปเท้าของแต่ละคนก็จะไม่เหมือนกันครับ ผมเลยมองว่า ASICS SPORTSTYLE เนี่ยค่อนข้างตอบโจทย์ เพราะผมเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้วครับ เราสามารถแต่งตัวได้ แถมใส่สบายได้อีก สวยงามแล้วยังใส่สบาย มันก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจ เพิ่มความทะมัดทะแมงให้เราด้วย

Fluke : ASICS SPORTSTYLE ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของผมมากครับ ผมชอบแต่งตัวแนวสปอร์ต เน้นความคล่องตัว บวกกับไลฟสไตล์เป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย รวมไปถึงรูปแบบในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ก็ค่อนข้างที่จะเดินเยอะ ก็เลยจะชอบใส่รองเท้าผ้าใบของ AISCS เพราะเขามีนวัตกรรมในการผลิตที่คำนึงถึงการใช้งาน ทั้งในรูปแบบของการเล่นกีฬาและการใช้ชีวิตประจำวันนอกจากจะต้องมีดีไซน์ที่สวยแล้ว ก็ยังต้องนุ่ม เด้ง รองรับแรงกระแทก และซัพพอร์ตเท้าได้เป็นอย่างดี ผมว่ามันเป็นอะไรที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันมากๆ ครับ

Inntouch : อินทัชมองว่าตอบโจทย์ทุกอย่างเลยครับ เพราะว่าหนึ่งรองเท้าเราต้องใส่อยู่แล้ว แล้วอีกอย่างคือเราออกกำลังกายอยู่แล้ว ยิ่งเราชอบวิ่ง พอเราได้เป็น ได้มาเป็น Brand Advocate ของ ASICS เราก็จะใส่วิ่งแทบทุกวันครับ กระโดดเชือกเราก็ใส่ แม้กระทั่งเราออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ อินทัชก็ใส่ของ ASICS ตลอด รองเท้าที่ออกแนวแฟชั่นก็สามารถมาใส่ Match กับสไตล์ที่เราชอบได้ครับ ก็ใส่ไปทำงานตลอด

มี ASICS รุ่นไหนที่เป็นรุ่นที่สามารถใส่ได้หลาย ๆ โอกาสที่เราชอบ อยากจะแนะนำให้วัยรุ่นได้ใส่กัน

Shane : ของผมที่ใส่บ่อยมากเลยก็คือ ASICS x Vivienne Westwood ครับ ชอบรุ่นนี้เพราะว่าการดีไซน์ของเขาที่แปลกใหม่ เป็นตาข่ายครับ พอมาดูก็รู้สึกว่าไม่มีรองเท้าแบบนี้ในแบรนด์อื่นครับ มีเฉพาะในรุ่น ASICS x Vivienne Westwood เท่านั้นครับ

Beer : ของเบียร์จะชอบ ASICS gel-1090 x andersson bell ซึ่งเป็นการ Collapse กับแบรนด์ andersson bell เป็นดีไซเนอร์ชาวเกาหลีด้วย เบียร์ชอบรุ่นนี้ตรงที่ว่าเขาเอารองเท้าจากปี 2003 มีพัฒนาใหม่ให้ใส่ง่ายขึ้น และเข้ากับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน 2020-2021 ได้ดีขึ้น สวยงามมากขึ้นครับ มีมาให้เลือก 3 สีเลยครับ มีทั้งสีดำ สีเงิน แล้วก็สีน้ำตาลครับ ใส่ง่ายมาก ๆ อยากแนะนำให้ทุกคนไปหาใส่กันนะครับ

Boom : ASICS สามารถใส่ได้กับหลาย ๆ โอกาสนะ ด้วยความที่เขาไป Featuring กับศิลปินดัง ๆ หลายคนมาออกแบบเป็นคอลเล็กชั่นต่าง ๆ จะมีกิมมิคที่เราใส่แล้วไม่เหมือนใคร ที่ผมอยากแนะนำเลยก็คือ ASICS x andersson bell จะเป็น ASICS รุ่นที่มีเชือกคาดรองเท้า มีเทคโนโลยีเจลอยู่ที่พื้นรองเท้าด้วย มีสามสีให้เลือกครับ ทั้งสีเหลือง ดำ เทา สามารถเอาไปใส่ Mix&Match ได้เลย ด้วยความที่ผมชอบใส่เสื้อสีขาวดำอยู่แล้ว ผมก็เลือกรองเท้าสีดำมา ส่วนเชือกก็สามารถเปลี่ยนได้นะครับ มีลูกเล่นเยอะ เราเปลี่ยนแค่เชือกก็เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวได้เลย ใส่สบายด้วย แล้วที่สำคัญเวลาใส่ไปไหนใครก็จะถามเพราะมันมีเชือกล้อมรอบ แล้วก็สวยด้วย

Cooper : ด้วยความที่เป็น ASICS SPORTSTYLE ก็จะมีความเป็นไลฟ์สไตล์ผสมกับกีฬาอยู่แล้ว ก็สามารถใส่ได้ตลอด ยิ่งปัจจุบันเราไม่จำเป็นต้องใส่สูทกับรองเท้าหนังนะ หรือใส่รองเท้าผ้าใบกับเสื้อผ้ากีฬาอย่างเดียวนะ เราสามารถนำมาผสมผสานได้หลายแบบ เราสามารถใส่ ASICS ได้ในหลาย ๆ ลุค ไม่ว่าจะเป็นกีฬา หรือแฟชั่นจ๋าเลย บางทีผมใส่สูทค่อนข้างเป็นทางการหน่อย ผมก็อยากดรอปให้ดูซอฟท์ลงด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบเก๋ ๆ สักคู่นึงก็ดูน่ารักไปอีกแบบครับ ส่วนมีรุ่นที่ชอบเป็นพิเศษไหม ด้วยความที่ผมชอบแต่งตัว ผมจะชอบหลาย ๆ รุ่นอยู่แล้วครับ แต่จะเลือกให้เพื่อน ๆ หนึ่งรุ่นเลย ผมอยากได้นะแต่เป็นรองเท้าผู้หญิง ไม่มีไซส์ผม (หัวเราะ) คือตัวรองเท้าเป็นสีชมพูแล้วก็มีสายชนสาย มีความน่ารัก แล้วก็เท่ดี ส้นก็จะหน้าขึ้นมาหน่อย ส่วนผมจะชอบอีกรุ่นนึงที่ Collapse กัน ระหว่าง ASICS x atmos x Sean Wotherspoon เป็นสองสีไขว้กัน จะมีความน่ารัก รองเท้าสองข้างจะไม่เหมือนกันเลย

Fluke : ผมแนะนำรุ่นโปรดของผมตอนนี้ครับ Gel – KAYANO 28 Platinum Collection ดีไซน์สวย สีดี มิกซ์แอนด์แมตซ์ให้เข้ากับการแต่งตัวง่าย ที่สำคัญยังเป็นรุ่นซัพพอร์ตเท้ามากๆ จะใส่เล่นกีฬาก็ได้ หรือใส่ในชีวิตประจำวันก็ดี คู่เดียวจบ คล่องตัวในทุกๆ กิจกรรม ใส่สบายมาก พื้นรองเท้านุ่ม เด้ง รองรับแรงกระแทรกได้ดี ใส่เดินนานๆ ก็ไม่เมื่อย ไม่ปวดเท้า ชอบมากครับ

Inntouch : ส่วนตัวผมเป็นคนชอบรองเท้าสไตล์แฟชั่น แม้กระทั่งรุ่นที่ไม่ใช่สไตล์กีฬา อย่างวันนี้ที่ใส่มาสัมภาษณ์ก็จะเป็นรุ่น Gel-1090 ซึ่งเป็นสีที่ชอบแล้วก็สามารถ Match กับเสื้อผ้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นบอดี้สูทก็ใส่ได้ หรือว่าจะเป็นสตรีทก็ใส่ได้ มันทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น ด้วยความที่เราชอบแฟชั่นก็จะทำให้เรารู้สึกเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น จะใส่ไปเดินเที่ยว ทานข้าว ถ่ายรูป คือดีมาก ๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นกีฬาอย่างเดียว คือ Match กับชีวิตประจำวันมาก ๆ จะใส่ขาสั้นก็ยังได้

มาพูดถึงผลงานในช่วงนี้ และผลงานที่กำลังจะมีในเร็ว ๆ นี้มีอะไรให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันบ้างคะ

Shane : ของผมมีสองเรื่องในเร็ว ๆ นี้ครับ มีเรื่อง “Bitter Sweet the series” กำลังจะเปิดกล้องเร็ว ๆ นี้ครับ รอเปิดกล้องครับ แล้วก็ต่อจากเรื่อง Bitter Sweet ก็มีเรื่อง “My Engineer มีช็อปมีเกียร์ มีเมียรึยังวะ ซีซั่น 2” ครับ

Beer : สำหรับเบียร์นะครับ มีเรื่องที่ถ่ายจบไปแล้วหนึ่งเรื่องครับ ก็คือเรื่อง “When a snail fall in love” กำลังรอออนแอร์ครับ ส่วนอีกเรื่องนึงเป็นโปรเจคที่ต้องอุบไว้ก่อนครับ ก็หวังว่าจะได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ ครับ

Boom : ตอนนี้มีเรื่อง “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ” ครับ เล่นเป็นวิทยา แล้วก็ในอนาคตก็จะมีซีรีส์ที่กำลังจะเปิดอีก 2 เรื่องครับ

Cooper : ตอนนี้ผลงานที่กำลังจะมาคือเรื่อง “Bitter Sweet the series” ครับ ส่วนประมาณสิ้นปีจะมี “My Engineer มีช็อปมีเกียร์ มีเมียรึยังวะ ซีซั่น 2” ครับ แล้วก็ยังมีซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่กำลังจะถ่ายทำครับ ด้วยความที่เรายังถ่ายทำไม่ได้เพราะสถานการณ์โควิด เราก็เลยจะรวบยอดประมาณสิ้นปีนี้ ก็ต้องรอดูสถานการณ์ด้วยครับ แล้วก็ยังมีภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องครับ จริง ๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้เลื่อนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็ตั้งตารอเพราะเป็นโปรเจคพิเศษจริง ๆ แล้วก็อยากให้ทุกคนได้เห็นอีกมุมนึงที่ทุกคนอาจจะยังไม่เคยเห็นครับ

Fluke : ผลงานของผมก็มีเรื่อง “My Sassy Girl” กับช่อง True ครับ แล้วก็มีภาพยนตร์หนึ่งเรื่อง ต้องรอให้สถานการณ์โควิดดีขึ้นก่อนครับ ถึงจะเริ่มโปรโมท แล้วก็มีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้ 1 เรื่องครับ “มักกะลีที่รัก” ครับ เป็นนายเงือกครับ

Inntouch : ผลงานที่กำลังเตรียมตัวกันอยู่คือเรื่อง “Bitter Sweet the series” ครับ ก็อยากจะฝากเรื่องนี้ ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับ Chef และการบริหารโรงแรมครับ ฝากติดตามด้วยครับ

ในเรื่องแต่ละคนรับบทเป็นใคร คาแรกเตอร์เป็นยังไงบ้างคะ

Shane : ในเรื่อง “Bitter Sweet the series” ผมรับบทเป็นพอลครับ คาแรกเตอร์ก็จะเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเจ้าชู้ คูล ๆ ครับ เป็นหุ้นส่วนของโรงแรมครับ ส่วนใน “My Engineer มีช็อปมีเกียร์ มีเมียรึยังวะ ซีซั่น 2” ก็จะกลับมาเป็นนักศึกษาอีกครั้งครับ ก็อยู่ในคณะบริหารธุรกิจครับผม

Beer : ของเบียร์นะครับ ในเรื่อง “When a snail fall in love” ก็รับบทเป็นน้องของพี่บี้ KPN นะครับ แล้วก็เป็นรุ่นน้องของพระเอกครับ ซึ่ง Key ของเรื่องก็คือพี่บี้คิดว่าเราตายไปแล้ว แต่ว่าจริง ๆ เรายังไม่ตาย แล้วเราก็กลับมาอีกรอบนึง เพื่อทำบางสิ่งบางอย่างซึ่งยังบอกไม่ได้ครับว่าเรากลับมาเพื่อทำอะไร อยากให้ทุกคนรอติดตามนะครับ

Boom : ในเรื่อง “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ” ผมรับบทเป็น “วิทยา” ครับ เป็นผู้ชายที่อยากเป็นนิติครับ มีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่ค่อยตามเทรนด์ มีบุคลิก 2 แบบคือ ถ้ากับคนที่ไม่รู้จัก เขาจะเป็นคนนิ่ง ๆ แต่เวลาอยู่กับแฟนเขาจะเป็นคนมุ้งมิ้ง คือถ้าเขาทะเลาะกับแฟน เขาจะเป็นคนที่มีเหตุผลอธิบายให้เข้าใจครับ

Cooper : คาแรกเตอร์ของเตอร์ใน “Bitter Sweet the series” นะครับ ก็เล่นเป็น “คิง” ครับ คิงเป็นประธานโรงแรมดังในกรุงเทพฯ เป็นเจ้าของโรงแรมนั่นแหละ ซึ่งได้มรดกตกทอดมาจากพ่อแม่ครับ เพราะมีเหตุการณ์ที่ต้องสูญเสียพ่อแม่ไป คิงเป็นคนที่มีความสามารถ มีความมั่นใจ เนี๊ยบ เป๊ะ ครับ แต่ตัวเขาก็จะมีจุดอ่อนก็คือแพ้ช็อคโกแลตครับ ซึ่งตอนนี้ช็อคโกแลตเหมือนเป็นจุดยืนของโรงแรม พอเราแพ้ช็อคโกแลตก็ค่อนข้างมีผลกระทบกับโรงแรม ส่วน “My Engineer มีช็อปมีเกียร์ มีเมียรึยังวะ ซีซั่น 2” เล่นเป็น “บ่น” ครับ คาแรกเตอร์ก็จะมีความกวน ก๋ากั่น มีความซ่า เท่ คูล ประมาณนี้ครับ แต่จะขี้โวยวายหน่อย

Fluke : เรื่องแรกครับ “My Sassy Girl” เป็นเรื่องที่รีเมคจากเกาหลี ตัวละครชื่อ “พี่เจษ” เป็นคนที่เข้าหานางเอก มาจีบนางเอกนั่นแหละครับ คาแรกเตอร์จะเป็นคนเอาใจเก่ง พูดคะขาทุกคำ ทุกประโยคจะมีคำลงท้ายว่า “ค่ะ” ตลอด ส่วนละครเรื่อง “มักกะลีที่รัก” ผมรับบทเป็น นายเงือก ที่ข้ามมาจากป่าหิมพานต์ในวรรณคดี เพื่อมาตามหามักกะลีผล ต้นมักกะลีที่รูปร่างคล้ายมนุษย์ครับ ซึ่งเราอยากได้มาก แต่เป็นไปไม่ได้ที่เงือก หรือสัตว์ในป่าหิมพานต์จะครอบครอง เพราะมักกะลีเป็นของเทพชั้นสูงเท่านั้นครับ

Inntouch : คาแรกเตอร์ใน “Bitter Sweet the series” ก็เป็น Challenge ใหม่ของเรา จากที่เราเป็นนักแสดงวัยรุ่น แนวนักเรียน มาเรื่องนี้เราได้มาเล่นเป็น Head Chef ด้วย ก็ต้องไปดูเชฟที่เขาทำกับข้าวจริง ๆ เลย เพราะส่วนตัวก็ทำกับข้าวบ้างแต่เป็นกับข้าวทั่ว ๆ ไปครับ และเชฟก็จะมีศัพท์ที่เขาใช้เฉพาะเยอะมาก ก็ต้องไปศึกษา แล้วก็เข้าคอร์สทำอาหารด้วย ก็อยากจะฝากติดตามด้วยนะครับ

แต่ละคนมีไอดอลที่ชื่นชอบไหม หรือว่าอยากร่วมงานกับใครเป็นพิเศษไหม

Shane : ส่วนตัวผมอาจจะไม่ได้ชอบคนไหนเป็นพิเศษครับ แต่ช่วงนี้เรากำลังดูซีรีส์เรื่องนี้อยู่เราก็จะชอบ อย่างเช่น จีชางอุค ในซีรีส์เกาหลี ก็จะชอบดูวิธีการเล่นของเขา ชอบสายตาของเขาครับ

Beer : เบียร์จะไม่ได้ชอบคนไหนเป็นพิเศษเหมือนกันครับ ก็จะชอบเขาในแต่ละบทบาทที่ได้รับ เช่น ชอบคนนี้ในความเป็นธรรมชาติ ชอบคนนี้เพราะแต่งตัวเก่งเป็นแฟชั่นครับ ก็ไม่ได้มีเป็นพิเศษครับ

Boom : คนที่เราชื่นชอบ ก็คือ พี่โทนี่ รากแก่น ครับ เขาจะเป็นสายเรียล แอคติ้งเขาจะไม่เซ็ตมาก เขามีอินเนอร์ดี แล้วก็ทำการบ้านดี เวลาเขาเข้ามาในซีน เขาจะไม่ดูว่าเขาต้องพูดอะไรบ้างในซีนนั้น แต่เขาจะดูว่าคน ๆ นั้น บุคลิกแบบนี้ เขาจะมีนิสัยแบบไหน ต้องมีพฤติกรรมยังไง เขาใส่ใจรายละเอียดได้ดีครับ

Cooper : จริง ๆ ผมเป็นคนที่ชอบหลายคนในหลายด้านเลยครับ แต่ตอนนี้ถ้าจะให้เข้ากับ ASICS SPORTSTYLE ก็คงจะเป็นพี่โทนี่ รากแก่นครับ เพราะว่าด้วยไลฟ์สไตล์ การแต่งตัวต่าง ๆ ของเขา คือผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่แต่งตัสดี ดูมีสไตล์ แล้วก็เปลี่ยนไปได้ทุกโอกาสครับ

Fluke : ผมชอบพี่ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ครับ ชอบคาแรกเตอร์เขา ที่เป็นคนนิ่งๆแต่ในขณะเดียวกัน ก็เป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่น กวนนิดๆ ผมว่าเค้าเป็นผู้ชายที่มีความยูนีค เป็นตัวของตัวเองดีครับ แล้วก็ชอบวิธีการแสดงของเขาของเค้า ที่มีความเป็นธรรมชาติ สื่ออารมณ์ต่างๆ ออกมาทางสายตาได้ดี พี่เค้าเล่นได้หลายบทบาท ทั้งโรแมนติก คอมาดี้ ดราม่า เก่งมากๆ ครับ

Inntouch : คนไทยก่อนนะ ผมชอบพี่มาริโอ้ เมาเร่อครับ ชอบตั้งแต่เด็กแล้ว ด้วยความสามารถไม่ว่าเขาจะอยู่บทไหนก็ยังมีความเป็นมาริโอ้อยู่ดี ซึ่งผมรู้สึกว่าเป็นเสน่ห์ของนักแสดง เขาอยู่ในพาร์ทไหนหรือบทไหนก็ทำให้คนดูอินได้ทุกบท ไม่มีติดเลย เขาคือไอดอลที่ผมอยากร่วมงานกับเขาครับ ชอบมาก

อีกคนที่เป็นนักแสดงต่างประเทศก็คือ เฉินหลง ครับ เป็นยุคที่ผมต้องดูอยู่แล้ว ดูมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งเขาแสดงเก่งมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบู๊ เรื่องตลก เขาครบรสมาก เขาเป็นนักแสดงฮอลีวูดที่ผมชอบมาก

มาพูดถึงไลฟ์สไตล์กิจกรรมยามว่างของเราบ้าง มีกิจกรรมอะไรที่ชอบทำเป็นพิเศษไหมคะ

Shane : นอกจากการออกกำลังกายแล้ว ช่วงนี้ผมก็จะอินกับการปลูกต้นไม้ และการปลูกแคคตัสครับ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังศึกษาวิธีการเพาะเองอะไรแบบนี้ครับ

Beer : ผมชอบออกกำลังกายครับ ช่วงนี้ก็มีการออกกำลังกายอยู่ที่บ้านครับ เวทเทรนนิ่ง แล้วก็ตีแบดมินตันกับครอบครัวครับ แล้วก็ชอบดูหนังด้วยครับ

Boom : ผมชอบออกกำลังกายครับ ถ้าว่าง ๆ ก็ไป Cafe Hopping ไปนั่งเล่นเกมเปลี่ยนบรรยากาศ ไปดูโลกรอบ ๆ ตัวในคาเฟ่ว่าคนสมัยนี้เขาทำอะไรกันครับ

Cooper : ของผมถ้าไม่ออกไปข้างนอกแต่งตัว ก็ชอบเล่นกีฬาครับ แทบจะแบ่งพาร์ทกัน เช่นออกไปช็อปปิ้งซื้อของช่วงบ่าย ๆ ครับ พอตอนเย็นก็กลับมาเล่นกีฬา เป็นอย่างนี้ตลอดในช่วงว่างเป็นกิจวัตรประจำวันเลย ไม่ไปไม่ได้

Fluke : ของผมก็เล่นกีฬาเหมือนกันครับ ช่วงนี้ Work From Home อยู่บ้านนานๆ ก็ต้องคอยขยับร่างกายให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่านิดนึง ว่างๆ ก็จะวิ่ง ไม่ก็คาดิโอเบาๆ ให้พอได้เหงื่อ สุขภาพจะได้แข็งแรง แต่ที่เพิ่มเข้ามาช่วงนี้ก็คือดูซีรีส์ เพราะผมทำงานแสดงอยู่ก็ต้องหา Inspiration หรือว่าตัวอย่าง เรายังเป็นเด็กใหม่ในช่องด้วยแหละ ก็เลยต้องหาตัวอย่างดูไว้เยอะ ๆ ครับ จะได้พัฒนาวิธีการแสดงของตัวเองด้วย

Inntouch : หลัก ๆ คือออกกำลังกายครับ คือเป็นคนที่จะต้องออกกำลังกายทุกวันวันละ 30 นาที ด้วยความที่เราทำงานด้านนี้ เราก็ต้องคอยดูแลตัวเอง ก็จะออกกำลังกาย จะกระโดดเชือก วิ่ง ต่อยมวยบ้างครับ หลัก ๆ อีกอย่างคือ เลี้ยงแมวครับ เป็นทาสแมว (หัวเราะ) เพราะเราต้องอยู่กับน้องก็เล่นกับน้องไปวัน ๆ ก็อยู่กับแมว แล้วก็ออกกำลังกายครับ

ถ้าสถานการณ์ดีขึ้น อยากจะแนะนำชาวจีนเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวเด็ด ๆ ในไทย จะแนะนำให้ไปเที่ยวที่ไหนดี

Shane : ผมจะแนะนำที่พลาดไม่ได้เลยก็คือทะเลครับ โดยเฉพาะทะเลฝั่งอันดามันครับ

Beer : เหมือนกันครับ เบียร์ก็อยากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวจีนให้มาเที่ยวทะเล เบียร์แนะนำที่ จ.ตรังครับ เพราะว่าเป็นบ้านเกิดของคุณแม่ด้วย ซึ่งจ.ตรังจะไม่ค่อยมีคนพูดถึงมากเท่าไร แต่ว่าตรังมีทะเลสวย ๆ เยอะมากเลยครับ มีเป็นสิบ ๆ เกาะเลย

Boom : ก็อยากจะแนะนำที่เขาค้อครับ บรรยากาศดี เย็นตลอดเวลา และธรรมชาติสวยครับ มีกิจกรรมให้เราทำเยอะเลย ไม่ว่าจะเป็น Tree Top หรือจะขี่ ATV ก็มี ที่พักก็สวยครับ มีคาเฟ่สวย ๆ เยอะมาก และวัดก็สวยมากครับ

Cooper : ส่วนตัวผมอยากแนะนำให้ไปทะเลที่ตรังครับ เพราะจริง ๆ มันสวยมาก ๆ นะ แล้วเวลาเราล่องเข้าไปเกาะต่าง ๆ ยิ่งสวยงามมาก ไม่ใช่ที่ที่คนจะเข้าไปได้ง่าย ๆ เพราะฉะนั้นก็จะมีความสวยงามมีธรรมชาติดั้งเดิมอยู่ครับ ตอนที่ผมไปตอนนั้นก็จะเห็นเกาะนี้มีหมูป่าเต็มเลย แล้วหมูป่าก็ไม่กลัวคนด้วยนะ ก็ได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ และได้ใช้เวลากับเพื่อน ๆ หรือคนในครอบครัวด้วยครับ ก็เลยอยากแนะนำครับผม

Fluke : ผมแนะนำให้ไปบ้านผมครับ ไปเชียงราย ใครที่ชอบศิลปะ เชียงรายคือเมืองแห่งศิลปินเลยครับ ทั้งอาจารย์ถวัลย์ อาจารย์ทางงานศิลป์ต่าง ๆ ก็สร้างวัดที่นี่ ไปบ้านดำ ไปวัด ไปดูหานาฬิกาอะไรแบบนี้ครับ

Inntouch : เราก็ต้องไม่ลืมบ้านเกิดเราสิ (หัวเราะ) อยากจะชวนไปเที่ยวบ้านผมละกันครับ ที่อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ซึ่งจริง ๆ ชาวจีนมาเยอะนะครับ ก่อนที่จะมีสถานการณ์โควิด-19 มีทั้งต่างชาติ มีทั้งคนต่างจังหวัด เพราะว่าบ้านผมจะมีความเป็นธรรมชาติเขาก็จะชอบมาปั่นจักรยาน มาศึกษาประวัติศาสตร์แบบนี้ครับ ก็อยากจะชวนมากันครับ

ให้แนะนำหนัง/ซีรีส์ ในดวงใจคนละ 1 เรื่อง

Shane : เป็น Anime ได้ไหมครับ ถ้าเป็น Anime เรื่องแรกที่ผมดูอย่างจริงจังเลยก็คือเรื่อง “Your Name” ครับ

Beer : เบียร์มีเรื่องที่เพิ่งดูจบไปหมาด ๆ เลยครับ เรื่อง “Move to Heaven” ครับ เป็นซีรีส์เกาหลี เนื้อความเกี่ยวกับอาชีพนึงในเกาหลี คืออาชีพเก็บกวาดสถานที่ในที่เกิดเหตุ หรือว่ามีการเสียชีวิตเกิดขึ้นครับ แต่สิ่งที่เบียร์ได้จากซีรีส์เรื่องนี้มันเยอะมาก ๆ ทั้งความอบอุ่น ความเศร้า ความเสียใจ แล้วก็มีคติดี ๆ เยอะมากเลยครับ เลยอยากแนะนำให้ทุกคนไปดูกัน

Boom : หนังในดวงใจหนึ่งเรื่องของผมเลยคือเรื่องที่คิมวูบินเล่นครับ “Uncontrollably Fond” มันจะเกี่ยวกับผู้ชายคนนึงที่เป็น Top Star แต่ป่วยเป็นโรคที่รักษาไม่หาย ในเรื่องก็จะมีปมหลายอย่างทำให้เราอยากติดตาม ถ้าใครอยากดูเรื่องนี้ เตรียมกระดาษทิชชู่ให้ดี ๆ ครับ

Cooper : ต้องบอกว่าเราดูจบมาสักพักแล้ว แต่เรายังอินอยู่ อินมาก ก็คืออยากดูต่อแต่ว่าน่าจะไม่มีซีซั่น 2 น่าจะยากเพราะด้วยนักแสดงด้วย คือเรื่อง “ตำนานจอมยุทธภูติถังซาน” ครับ คือชอบมาก จริง ๆ มีเป็น Anime ต่อแหละ แต่ซีรีส์เรื่องนี้เหมือนกับเราดูแล้วมันสนุก มันส์ ไม่เครียดด้วย มีความน่าติดตามตอนต่อไปเรื่อย ๆ ว่าจะเป็นยังไงต่อ ดูไปก็ค่อย ๆ ไขข้อข้องใจของเราไป อยากดูต่อจริง ๆ ให้เขาทำ 2-3-4-5-6 ไปเลย แต่ว่าเหมือนคิวนักแสดงน่าจะยาก เพราะแยกย้ายไปหมดแล้ว ต้องไปดูจริง ๆ ครับเรื่องนี้สุดยอด ปรบมือให้ (ปรบมือ)

Fluke : ผมเพิ่งดู “Vincenzo” จบไป รอซีซั่น 2 อยู่ ผมจะชอบหนังต่อสู้ บู๊ ๆ หน่อยครับ

Inntouch : ก็ต้องเป็น “My Engineer มีช็อปมีเกียร์ มีเมียรึยังวะ” สิครับ (หัวเราะ) ซีรีส์ที่ตัวเองเล่น ที่เราอยากแนะนำเพราะว่าบางคนอาจจะยังไม่เคยดู หรือว่ายังไม่เคยได้รู้จักกับเราจริง ๆ ก็อยากจะฝากเรื่องนี้ด้วยครับเพราะว่าเรื่องนี้ก็เป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของอินทัชด้วย ก็เลยอยากจะฝากไว้ครับ รอซีซั่น 2 ด้วยนะครับ

อยากให้นิยามตัวตนให้แฟน ๆ ได้รู้จักมากขึ้น ขอ 3 คำสั้น ๆ หน่อยค่ะ

Shane : เอาเป็น “เชน คน คูล” ละกัน (หัวเราะ)

Beer : ยากครับ (หัวเราะ) “หมี ขี้ อ้อน” แล้วกันครับ

Boom : สามคำ “เรา เป็นคน ธรรมดา” ครับ เรียบง่ายครับ

Cooper : อ่ะ “สนุก กวน มีสไตล์” ครับ

Fluke : “ยิ้ม หวาน หวาน” ครับ

Inntouch : ดูยากจังเลย (หัวเราะ) “เป็น ทาส แมว” ละกันครับ เพราะทุกคนจะเห็นอินทัชอยู่กับน้องแมว และเลี้ยงแมวตลอด ก็เป็นคำนี้ละกันครับ

สุดท้ายนี้อยากฝากอะไรถึงแฟนคลับทั้งชาวไทย และชาวจีน รวมถึงฝากผลงานพร้อมช่องทางการติดตามค่ะ

Shane : ก็ขอบคุณแฟน ๆ นะครับทั้งชาวไทยแล้วก็ชาวจีน รวมทั้งแฟน ๆ ชาวต่างชาติทุกคนนะครับ ก็อยากขอบคุณ แล้วก็ช่วงนี้อยากให้ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ ก็สามารถติดตามผมได้ใน IG : shanerler ครับ

Beer : สำหรับเบียร์ก็อยากจะฝากถึงแฟน ๆ ชาวไทย ชาวจีน แล้วก็ชาวต่างชาติทุกคนนะครับ ขอบคุณมาก ๆ สำหรับความรักแล้วก็การซัพพอร์ตที่อบอุ่นมาก เหมือนเป็นการเติมไฟในการทำงานของเราครับ เอาจริง ๆ ถ้าไม่มีพวกเขา ก็จะมีวันที่เป็น Bad Day ของเรา ที่ทำให้เราเหนื่อยและท้อที่จะไปต่อ แต่พอเรามี Back up ที่เขารอดูผลงานของเราอยู่ก็ทำให้เรามีกำลังใจที่จะก้าวต่อไปครับ ก็ขอบคุณมาก ๆ ครับ ช่องทางการติดตามของผมก็คือ IG : ibrpw ครับ

Boom : อยากให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ ครับ รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับช่วงนี้ ยังไงก็ฝากติดตามผมด้วยนะครับ ทางช่องทาง IG : bxxm_jj ครับ ก็ขอให้ทุกคนผ่านวิกฤตินี้ไปเร็ว ๆ นะครับ

Cooper : อยากขอบคุณแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและชาวจีนที่ติดตามและซัพพอร์ตมาตลอดจนถึงตอนนี้ ก็ดีใจมาก ๆ เลยไม่ว่าจะมีอะไร จะลงรูปอะไรก็ตาม เขาจะมาไลค์ มาคอมเมนต์ให้กำลังใจตลอด ก็ต้องขอบคุณมาก ๆ เลย แล้วก็อยากฝากผลงานต่อ ๆ ไปของพวกเราด้วยครับ ช่วงนี้ก็ดูแลตัวเองให้มาก ๆ ด้วยนะครับ ส่วนช่องทางการติดตามของผมก็คือ IG : cooper_patpasit ครับ

Fluke : ก็ขอบคุณที่ติดตามกันมานานครับผม ผมจะสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันตลอดครับ แล้วก็อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะครับ ส่วนช่องทางการติดตามของผมก็คือ IG : fluke_pongsapat ครับ

Inntouch : อย่างแรกเลยก็อยากฝากแฟนคลับชาวไทย และจีนที่คอยสนับสนุนและซัพพอร์ตเรา คอยให้กำลังใจเรามาตลอด พอเรามาเป็นนักแสดง เป็นบุคคลสาธารณะก็มีแฟนคลับนี่แหละที่คอยให้กำลังใจเราในการทำงานครับ ก็อยากจะขอบคุณมาก ๆ ครับที่ติดตามผลงานมาโดยตลอด อย่างทุกวันนี้ที่มีสถานการณ์โควิด ไม่ได้ไปออกงานอะไร แต่ก็ยังมีแฟนคลับทั้งไทยและจีนที่คอยแท็ก คอยส่งรูป คอย DM มาหา เราเห็นครับ เราอ่านหมดทุกคน ก็ขอบคุณมาก ๆ ที่คอยอยู่เคียงข้างกัน วันนึงถ้าสถานการณ์ดีขึ้นก็หวังว่าเราจะมาอยู่เคียงข้างกันทั้งแฟนคลับไทยและจีนครับ ส่วนช่องทางการติดตามของผมก็คือ IG :  inntouchx ครับ

Thanks

Boom-Jiratpisit Jaravijit / บูม-จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต

Fluke-Pongsapat Kankham / ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ

Beer-Rapeewish Sangiamwong / เบียร์-รพีวิชญ์ เสงี่ยมวงศ์

Cooper-Patpasit Na Songkhla / คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา

Inntouch-Napat chaloemphonphakdi / อินทัช-ณภัทร เฉลิมพรภักดี

Shane-Nutchapol Cheevapanyaroj / เชน-ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์

 

IG : @bxxm_jj , @fluke_pongsapat , @ibrpw , @cooper_patpasit , @inntouchx , @shanerler

 

Makeup & Hair : @moly_makeup & @sintowong2491

 

Clothes : ASICS @asicsth @asics_sportstyle_th & @my1989brand

 

Shoes: ASICS @asicsth @asics_sportstyle_th

 

Styling by : @allybunnyruth

 

谢拍摄场地:@samyanmitrtown (Sky Garden ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์)

 

Special thanks : @bee_emily

 

Photographer : Thanravee Khamthuen @iamjames_tk

Graphic Designer : Satamed Kunawattana @Pdillustrator

Coordinator / Interviews : Kawinna Penkul @kawintoon

Column Writer : Nathanich Srijumnong @myselfworth_

You can share this post!

MANGU E-Magazine Issue 215 (1st September 2021) คอลัมน์ Star : พบกับ “นัท – ศุภณัฐ เลาหะพานิช” และ “แปลน – ธนวัฒน์ คูสุวรรณ” สองหนุ่มหล่อหน้าใสจากซีรีส์ “ผมกับผีในห้อง Something in my room”

MANGU E-Magazine Issue 213 (1st August 2021) คอลัมน์ Star : พบกับ “โบ๊ท ธารา ทิพา” & “กัน ณภัทร ณ ระนอง” จากซีรีส์ “Golden Blood รักมันมหาศาล” ซีรีส์วายเรื่องใหม่ทางช่อง 3