news-details

“หมาก” พร้อมลุย YouTube เปิดตัวตนใน Landmark

ช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมา พระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ นักแสดงในสังกัดช่อง 3 ตัดสินใจสานฝันกับการเป็น YouTuber ที่อยากทำมานาน ด้วยการเปิดช่องของตัวเอง ในชื่อว่า Landmark ทั้งนี้เจ้าตัวได้เผยว่า ...

“ในที่สุด ผมก็มี Youtube ของตัวเองแล้วครับ เย้!! จริงๆ อยากทำมานานหลายปีแล้ว แต่กว่าจะทำออกมาได้ ก็คิดเยอะมากเลย ไม่รู้คิดอะไร (หัวเราะ) กลัวจะไม่มีเวลาทำ ทำๆ หายๆ คิดวนไปวนมา จนสุดท้ายไม่ได้ละ มันอยากทำมากๆ ละ เลยตัดสินใจ โอเค ทำ!! ผมจะเป็น YouTuber แบบจริงๆ จังๆ แล้วนะ หลังจากชิมลางปล่อยคลิปแบบนานๆ ที ในช่อง YouTube ของบ้านฮับซับ (Hubsub Official) และ Facebook ของผมและเพื่อนๆ มานาน แต่ต่อไปนี้ ผมมีช่องเป็นของตัวเองแล้วนะ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ (ยิ้ม)

ซึ่งในช่อง Landmark ของผมเนี้ย จะมีรายการหลักๆ อยู่ 2 รายการ คือ Bookmark ที่จะพาทุกคนไปดูกิจกรรมใน 1 วันว่างๆ ว่าถ้ามีว่างจากการทำงาน ผมชอบทำอะไร ไปไหน หรือจะเป็นการตอบคำถาม Q & A พูดคุยตอบคำถาม ในเรื่องที่หลายๆ คนอยากรู้ หรือแม้แต่อาจจะไม่เคยรู้มาก่อน ส่วนอีกรายการ ก็ชื่อเดียวกับช่องเลยครับ Landmark ที่จะพาทุกคนออกเดินทางท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กับผม เพื่อเปิดประสบการณ์และมุมมองใหม่ๆ ร่วมกันครับ

ตอนนี้ก็ปล่อยคลิปแรกไปเรียบร้อยแล้ว กับรายการ Bookmark Ep.1 ก็อยากให้ทุกคนไปติดตามชมกันเยอะๆ ครับ ผมตั้งใจทำมาก ซุ่มทำมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว และก็หวังว่าช่อง Landmark จะทำให้ทุกคนได้รู้จักตัวตนของผมมากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้ได้ติดตามผมมากขึ้น จะไม่ได้ลืมกัน (ยิ้ม) เอาเป็นว่าฝากช่อง Landmark ด้วยนะครับ อย่าลืมไปกดไลค์ กดแชร์ กด Subscribe และกดกระดิ่งแจ้งเตือน จะได้ไม่พลาดทุกคลิปของผม หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ”

ช่อง Landmark : https://www.youtube.com/channel/UCrpPquxDkP_DFUyG6Wf_qdw

รายการ Bookmark Ep.1

 

You can share this post!

“ออนซอน ครีเอทีฟ 365” ร่วมกับ “ยูบิท กรุ๊ป จำกัด” ถือฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์วายเรื่อง “นิลันดอน”

ปล่อยแล้ว! MV เพลง ‘MONEY HONEY’ ผลงานใหม่จาก F.HERO x URBOYTJ Ft. MINNIE ((G)-IDLE) แอนิเมชันเทคนิคล้ำ โพรดักชันระดับฮอลลีวูด