news-details

เปิดตัวปัง! “Tri Creation” บวงสรวง “Bitter Sweet The Series” “คูเปอร์&ปอย” คัมแบ็กสุดฟินคู่จิ้นที่รอคอย

วันดีฤกษ์ดี แนนซี่-ชลลดา ทรงลำเจียก ผู้บริหารสาวไฟแรงแห่งบริษัท ไทร ครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Tri Creation International Co., Ltd) จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่ “Bitter Sweet The Series นำทีมโดยคู่จิ้นสุดคิ้วท์ คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา และปอย-กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช ร่วมด้วยทีมนักแสดง เชน-ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์, ไนน์ไนน์-ณัฏฐณิชา ศรีสวัสดิพโลดม, อินทัช-ภทรธร เฉลิมพรภักดี, โกะ-ธัญดิศ ธเนศณัฎฐ พร้อมผู้กำกับ ปี๊ด-ปัญจพงศ์ คงคาน้อย และทีมงานมาร่วมในพิธี ณ ลานหน้าศาลพระพิฆเนศ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Bitter Sweet The Series เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของคู่จิ้นที่ทุกคนรอคอย คูเปอร์&ปอย ผลงานการกำกับของ ปี๊ด-ปัญจพงศ์ ที่เคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์สุดปัง My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ” ที่ดังไกล ได้ใจแฟนๆ ชาวไทยและต่างชาติ และยังสร้างปรากฏการณ์คู่จิ้น คูเปอร์&ปอย ดังกระหึ่ม ซึ่งใน “Bitter Sweet The Series ทั้งคู่จะมาในบทบาทที่โตขึ้น ฟินขึ้น และครบรสมากยิ่งขึ้น โดยเป็นเรื่องราวของ คิม (คูเปอร์) ชายหนุ่มมาดสุขุม ผู้ที่ต้องมาบริหารโรงแรม Hotel Villa De Bangkok ของครอบครัว ที่ขึ้นชื่อเรื่องขนมหวานที่ทำมาจากช็อกโกแลต แต่เจ้าตัวกลับแพ้ช็อกโกแลต! งานนี้ ริว (ปอย) เชฟด้านขนมหวานประจำโรงแรม จึงถูกดึงตัวมาช่วยให้คิมหายจากอาการแพ้ช็อกโกแลตให้ได้ เพราะกลัวจะกระทบภาพลักษณ์ของโรงแรมที่มีชื่อเสียงที่สุดในเรื่องขนมหวาน แต่ปัญหาของคิมไม่ได้มีแค่เรื่องแพ้ช็อกโกแลต แต่ยังจะมีคนจ้องฮุบโรงแรมของเขาด้วย ความใกล้ชิดทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อยๆ พัฒนาไปพร้อมกับสูตรของช็อกโกแลตโดยไม่รู้ตัว แต่อีกด้านของความหวานก็ยังมีเรื่องราวขมๆ ที่ต้องเผชิญ!

โดยงานนี้ผู้จัดสุดสตรอง แนนซี่ เผยว่า “รู้สึกดีใจที่จะได้เปิดกล้องแล้ว เตรียมงานกันมานาน ตื่นเต้นที่จะได้กลับมาทำงานกันอีกรอบหนึ่ง นักแสดงก็ฝึกฝนตัวเอง ไปเวิร์กชอป เรียนรู้ทำความเข้าใจกับบทมากขึ้น รู้สึกว่ามีความพร้อมมากขึ้น” ฟาก คูเปอร์ เสริมว่า “เรื่องนี้ต้องเตรียมตัวเยอะ ทำการบ้านหนักขึ้น ในเรื่องนี้ก็จะมีหวานบ้างขมบ้างผสมกันไป เป็นยังไงอยากให้รอติดตามครับ” ส่วน ปอย ปิดท้ายว่า “ปอยก็เตรียมตัวเยอะพอสมควรกับบทบาทเชฟขนมหวาน ต้องไปเรียน ไปเวิร์คชอป ตอนนี้พร้อมมากครับ แต่ก่อนจะเจอกันเต็มๆ ในซีรีส์ ตอนนี้มี Pilot ให้ชมเรียกน้ำย่อยกันก่อนทาง YouTube TricreationOfficial นะครับ อดใจอีกนิด ไม่นานเกินรอครับ”

 

 Official Pilot Bitter Sweet The Series คลิก https://www.youtube.com/watch?v=6auelqykZmA

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวจากค่าย Tri Creation International ได้ที่
Fan Page: Tri Creation >>
> https://www.facebook.com/tricreationth
YouTube: TricreationOfficial >>> https://bit.ly/3oNq8AJ
 

Instagram: Tricreationth และ bittersweettheseries

TikTok: Tricreationth

You can share this post!

สกรูกว่างซีบนเส้นทางรถไฟระหว่างประเทศ

ผลการสำรวจดัชนีความเชื่อมั่น หอการค้าไทยจีน ล่าสุด ไตรมาส 1/2565 เศรษฐกิจไทยเริ่มมีสัญญานฟื้นตัว แต่จะดีขึ้นอย่างชัดเจน ช่วงกลางปี 2565 แนวโน้มต้นทุนวัตถุดิบและต้นทุนพลังงานที่เพิ่มสูงขึ้น สร้างความกังวลต่อภาวะเงินเฟ้อ และการขึ้นราคาสินค้า ต้องจับตาจุดเปลี่ยนจากการกลายพันธ์ COVID-19 โอไมครอน