news-details

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ปักหมุด 2 ซีรีส์เกาหลีสุดท็อปฟอร์ม จากซุปตาร์ตัวท็อปชายสายเกา เรน และ คิมบอม ใน “Ghost Doctor” อีดงอุค และ วีฮาจุน ใน “Bad and Crazy”

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ชวนคอซีรีส์มาฟินกันแบบต่อเนื่องไม่มีพัก กับสองสุดยอดซีรีส์เกาหลี ที่จับคู่อปป้างานดีระดับตัวท็อปมาประชันบทบาทแบบสุดเซอร์ไพรส์ ใน “Ghost Doctor”นำแสดงโดย เรน (จากเรื่อง Full House) และ คิมบอม (จากเรื่อง Tale of The Nine-Tailed, Boys Over Flowers) และ “Bad and Crazy” นำแสดงโดย อีดงอุค (จากเรื่อง Goblin และ Tale of the Nine Tailed) และ วีฮาจุน (จากเรื่อง Squid Game ,18 Again และ Something in the Rain) บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

เริ่มจาก “Ghost Doctor” ผลงานจากผู้กำกับ “บูซองชอล” (My Girlfriend is Gumiho, The Heirs และ จางอ๊กจอง ตำนานรักคู่บัลลังก์) ที่ออกตัวแรงตั้งแต่ต้นปี กับการพบกันระหว่างสุดยอดซุปเปอร์สตาร์ เรนและคิมบอมที่ต้องมาปะทะฝีมือในบทของสองคุณหมอในบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว กับเรื่องราวสุดแฟนตาซี เมื่อคุณหมอมือทองอัจฉริยะที่ไร้หัวใจ ชื่อ ชายองมิน (เรน) เกิดอุบัติเหตุจนทำให้วิญญาณออกจากร่าง ไปเข้าสิงร่าง โกซึงทัก (คิมบอม) เขาจึงต้องฝากชีวิตไว้ในมือของแพทย์ฝึกหัด ผู้ที่แน่นทฤษฎีแต่ไม่เคยจับมีดผ่าตัดเลย แต่กลายเป็นเขาคนเดียวเท่านั้นที่จะช่วยชีวิตของชายองมินไว้ได้! ถึงจะเกลียด โกซึงทัก แค่ไหน แต่ยังไงก็ต้องพึ่งร่างของหมอโกซึงทักเพื่อยื้อชีวิตตัวเองให้ได้! เรื่องราวสุดวุ่นวายจึงเริ่มขึ้น

ใครที่เป็นสายคอมเมดี้ รับรองว่างานนี้ขายขำแบบไม่ทำให้ไม่ผิดหวังแน่นอน ถึงครั้งนี้ เรน จะมาในมาดศัลยแพทย์มือทองสุดเนี้ยบ แต่ก็แอบมีมุมฮาๆให้ทุกคนได้ขำตาม ส่วนคิมบอมมาในลุคแพทย์ฝึกหัดหนุ่ม จากการเป็นเด็กเส้น ในบุคลิกสุดยียวนกวนประสาท พร้อมกับรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ ชวนฟินตั้งแต่ต้นจนจบแน่นอน ชมซับไทยได้แล้ววันนี้ บนแอป iQiyi และ www.iQ.com อัพเดทตอนใหม่ทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 11.00 น.

ต่อเนื่องความพีคแบบไม่แพ้กัน ใน “Bad and Crazy” ออริจินัลซีรีส์เกาหลี จาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) ผลงานจากทีมสร้างซีรีส์ชื่อดัง อย่าง The World of the Married, What’s Wrong with Secretary Kim?, “The Uncanny Counter และอีกมากมาย กับการจับคู่กันครั้งแรกของ อีดงอุค และ วีฮาจุน นำเสนอเรื่องราวของ “รยูซูยอล” (อีดงอุค) ตำรวจฝีมือดี แต่ “เลว” ผู้พยายามเรียกความมีมนุษยธรรมของตัวเองคืนมา หลังจากได้พบกับชายหนุ่มปริศนาที่ชื่อ “เค” (วีฮาจุน) ผู้รักความถูกต้องแต่ “บ้าระห่ำ” กลายเป็นความแตกต่างสุดขั้วที่ต้องมารวมตัวกัน ระหว่างความ เลว (Bad) และ บ้าระห่ำ (Crazy)

ความพีคของเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ความหล่อของสองนักแสดงนำ แต่ยังเต็มไปปด้วยความสนุกหลากหลายรสชาติ ทั้งแอ็คชั่นสุดเดือด การสืบสวนสอบสวนที่หักมุมไปมา ความรักโรแมนติก และ บทตลกขายขำ ที่ยำรวมกันไว้ในเรื่องเดียวแบบครบรส แถมยังมีฉาก “โบรมานซ์” ชวนจิ้นและฉากสกินชิพของสองนักแสดงนำอย่าง อีดงอุค และ วีฮาจุน งานนี้บอกเลยว่าระดับเคมีรุนแรงมาก จนอาจสับสนว่าบทนางเอกในเรื่องนี้ยังจำเป็นอยู่มั้ย ตามไปหาคำตอบกันได้แล้ววันนี้ ชมซับไทยพร้อมเกาหลีและพากย์ไทย บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com และติดตามตอนใหม่ได้ในทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 20.50 น.

พบกับความสนุกสุดพีคส่งตรงจากเกาหลีทั้งหมดนี้ได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกเพียง 15 บาท

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

เฮโล โปรดักส์ชั่น บวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์เรื่องใหม่ “ฤดูหลงป่า” LOST IN THE WOODS ซีรีส์แนวโรแมนติก-ฟีลกู๊ด นำแสดงโดย “อาร์ม วรท” และ “ตน ต้นหน”

คู่จิ้นรีเทิร์น! “หวังอี้ป๋อ” “เซียวจ้าน” กลับมาอีกครั้ง กับซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ 2 ยุค ใน “กองกำลังประจัญบาน” และ “ตำนานลั่วหยาง” เฉพาะที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) เท่านั้น