news-details

เฮโล โปรดักส์ชั่น บวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์เรื่องใหม่ “ฤดูหลงป่า” LOST IN THE WOODS ซีรีส์แนวโรแมนติก-ฟีลกู๊ด นำแสดงโดย “อาร์ม วรท” และ “ตน ต้นหน”

บอสเจี๊ยบ นภัสริญญ์ ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ แห่งบ้านเฮโล นำทีมงานและนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์เรื่องใหม่ พร้อมปักหลักถ่ายทำที่เชียงใหม่ หลังจากซุ่มเขียนบทและเซอร์เวย์โลเคชั่นมาพักใหญ่ ในที่สุดก็ได้เวลาเปิดกล้องทำงาน

“ฤดูหลงป่า” หรือ Lost in the woods คือนวนิยายของนักเขียน “theneoclassic” ที่จะทำให้ทุกคนได้มาสัมผัส พัฒนาการความสัมพันธ์ของคน 2 คน ภายใต้ความสวยงามของธรรมชาติ และ “บางครั้งคนเราก็ต้องหลงทางกันก่อน ถึงจะรู้ว่าจริง ๆ แล้วเราจะไปทางไหน”

เรื่องราวของ “ฟีฟ่า” เด็กหนุ่มสุดจิ้มลิ้ม ที่ทั้งชีวิตยึดติดกับวัตถุนิยมแบบสุด ๆ แต่ดันถูกส่งตัวเข้าป่าเพื่อพิสูจน์ตัวเอง โดยต้องมาอยู่ในความดูแลของ “เหม” ชายหนุ่มมาดขรึม ผู้มีอดีตอันเจ็บปวด จนต้องปลีกวิเวกขังตัวเองไว้ในป่า และทั้งคู่เกิดความรู้สึกดีต่อกัน แต่ข้อจำกัดต่าง ๆ ทำให้ทั้งคู่ต้องตั้งคำถามกับความรักครั้งนี้ “ความรัก กับ ความฝัน มันจะไปทางเดียวกันไม่ได้หรือไง”

โดยได้นักแสดงนำวัยรุ่นอย่าง “วรท มรรคดวงแก้ว ( อาร์ม )” รับบท น้าเหม , “ต้นหน ตันติเวชกุล ( ตน ) ” รับบท ฟีฟ่า , “กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต ( น้ำมนต์ )” รับบท โปรด และขอแนะนำนักแสดงหน้าใหม่จากเฮโล “นัทธ์ชนัน ขันทรราษฏร์ ( นัท )” รับบท แพดเม่ ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ “รัดเกล้า อามระดิษ” ที่จะมารับบทเป็น ย่าปัด

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์ “ฤดูหลงป่า” ได้ทางโซเชียลมีเดียของ Halo Productions

Facebook : Halo Productions

Twitter : HaloThailand

IG : halo_entertainment

TikTok : haloproductions

#ฤดูหลงป่า #LostintheWoods #ArmVarot #Tonhon #Nammon_Ktn #NattNatsume #HaloProductions

You can share this post!

4KINGS ดังข้ามประเทศ เสียงตอบรับกระหึ่ม หลังฉาย สปป.ลาว

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ปักหมุด 2 ซีรีส์เกาหลีสุดท็อปฟอร์ม จากซุปตาร์ตัวท็อปชายสายเกา เรน และ คิมบอม ใน “Ghost Doctor” อีดงอุค และ วีฮาจุน ใน “Bad and Crazy”