news-details

DAY OFF เธอคือวันหยุด เพลงใหม่จากเบ้นซ์-โฟล์ค ที่เปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันหยุด

DAY OFF เธอคือวันหยุด Single พิเศษของ 2 หนุ่มเพื่อนซี้ เบ้นซ์-ณัฐพงศ์ ผาทอง หรือ BENZALERT และ โฟล์ค - ฐิติพัฒณ์ จันทร์แก้ว หรือ FOLKTAGRAM ที่ปล่อยออกมาตรงกับวันวาเลนไทน์ เพื่อส่งต่อความรักสุดอบอุ่นผ่านบทเพลงสไตล์ Pop R&B ที่มีจังหวะให้ชวนโยกเบาๆ ซ่อนรายละเอียดของเครื่องดนตรีสไตล์น่ารักสดใสเหมือนความฝันที่ต้องการใช้เวลาทั้งหมดที่มีกับคนที่เรารัก จนอยากให้ทุกวันกลายเป็นวันหยุด

ในซิงเกิ้ลนี้เบ้นซ์-โฟล์ค ได้แชร์ไอเดียร่วมกับทีมโปรดิวเซอร์เกี่ยวกับสไตล์เพลงที่จินตนาการไว้ โดยต้องการให้เป็นเพลงที่ฟังง่าย รู้สึกดี ฟังได้ทุกวันทุกโอกาส และมีเนื้อเพลงที่จำง่าย มีความหมายดี และยังได้นำเอาชื่อแฟนคลับของทั้ง 2 คนใส่ไปในเนื้อเพลงด้วย ในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้น จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของการใช้เวลาในวันหยุดอย่างมีความสุข ถ้าได้ทำสิ่งที่ต้องการกับคนที่อยากอยู่ด้วย ถึงแม้ว่าจะเป็นกิจกรรมที่ง่ายๆ ไม่หวือหวา แต่ก็ทำให้มีความสุขจนอยากจะให้ทุกๆ วันกลายเป็นวันหยุด

ฟังเพลง DAY OFF เธอคือวันหยุด เพลงฟีลกู้ดจังหวะสบายๆ จากเบ้นซ์-โฟล์ค ได้แล้วทางสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม https://lnk.to/DayOff และดูมิวสิควิดีโอน่ารักๆ ได้ที่ช่องยูทูบBenzalert Official https://youtu.be/ivXYv5IfvSY และ Folktagram Official https://youtu.be/FGPyXvb5JoA รวมถึงดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสายได้ที่ Line Melody รับรองว่าทุกวันของทุกคนจะกลายเป็นวันหยุด

 

#DAYOFFเธอคือวันหยุด #BENZALERT #Folktagram

You can share this post!

“ภุชงค์ สัจจะ ศรัทธา ปาฏิหาริย์” พร้อมลุย! ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้อง จัดหนักฟิตติ้งชุดใหญ่ไฟกระพริบ เตรียมถ่ายทำเต็มรูปแบบ

ตอกย้ำคอนเนคชัน ‘แบงค็อก ทู โซล’ F.HERO ควงแขน BamBam GOT7 และ YOUNGOHM กดสตาร์ทปล่อยซิงเกิล “Skrrt” เขย่าชาร์ตเพลงทั่วประเทศ