news-details

“ภุชงค์ สัจจะ ศรัทธา ปาฏิหาริย์” พร้อมลุย! ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้อง จัดหนักฟิตติ้งชุดใหญ่ไฟกระพริบ เตรียมถ่ายทำเต็มรูปแบบ

เรียกว่าพร้อมลุย! เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำทันทีสำหรับภาพยนตร์เรื่อง ภุชงค์ สัจจะ ศรัทธา ปาฏิหาริย์” ภาพยนตร์แห่งรักและศรัทธา ความลึกลับในปาฏิหาริย์ศักดิ์สิทธิ์ของสัจจะธรรมความดีงาม
ที่ผลิตโดย เอสพี. สุกัญญ์วรา 89 ฟิล์ม & โปรดักชั่น จำกัด หลังจากได้มีการทำพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยเป็นการภายในไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 19 ที่ผ่านมา ซึ่งนำทีมโดยผู้กำกับ วีรกานต์ รุ่งเรือง พร้อมด้วยผู้อำนวยการสร้าง สุกัญญ์วรา ไพศาลฐิติรัชช และนักแสดงเลือดใหม่ไฟแรง อาทิ ฟิล์ม - จิรายุ อึ้งวานิช, ฟิล์ม - ฉัตรดาว สิทธิผล, จากัวร์ ธนภัทร, จอร์จ - ฐปณัฐ สัตยานุรักษ์, ปราป - ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์, เอ็ม อดุลยรัศมิ์ สุวรรณจักรา, บอส - คงณัฐ เชยสุวรรณ, ใบเฟิร์น - ภัทราวดี เจียรสุข, ทิพย์ - เฌอภา เตชะธีรกานต์, พลอยใส - สุพิชา แสงเมล์, อาร์ต - กฤษณนาถ มะลิวัลย์, หยางหยางและนักแสดงอีกคับคั่ง เข้าร่วมพิธีท่ามกลางบรรยากาศที่สดใสและอบอุ่น

ซึ่งในวันนี้ (อังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565) ก็ได้มีการฟิตติ้งเสื้อผ้าของเหล่านักแสดงกันที่โรงแรม MeStyle Museum Hotel ย่านห้วยขวาง เพื่อเตรียมถ่ายทำเต็มรูปแบบต่อไป โดยงานนี้ผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง โหน่ง-วีรกานต์ ก็มานั่งติวเข้มปรับลุคต่างๆ ของนักแสดงด้วยตัวเองเพื่อให้ได้ตามคาแรกเตอร์อย่างละเอียดและพิถีพิถันทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นชุดของพระนางอย่าง ฟิล์ม - จิรายุ กับ ฟิล์ม - ฉัตรดาว ก็จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมในลุคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ชุดนักเรียน นักศึกษาวัยซน หรือลุคหล่อเท่ สวยสมาร์ทปราดเปรียว น่ารักสดใส รวมไปถึงนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ก็อินจัดน้ำตาสั่งได้ พลังอินเนอร์มาเต็มปล่อยน้ำตาไหลให้ช่างภาพกดซัตเตอร์กันรัวๆ ในขณะที่ ปราป - ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง ก็ได้มีการแปลงโฉม
ปรับวัยกันอย่างสนุกสนาน เรียกว่าเป็นการฟิตติ้งที่คึกคักมากๆ เพราะนักแสดงแต่ละคนต่างตื่นเต้นกับลุคของตัวเองที่แปลกตา และไม่ว่าช่างภาพจะให้โพสต์ท่าไหนก็ออกลีลาท่าทางเป็นคาแรกเตอร์ของตัวเองได้อย่างลื่นไหล บอกเลยว่าวิญญาณนักแสดงมาเต็มทุกคน นี่แค่ขนาดวันฟิตติ้ง ยังปล่อยของกันไม่ยั้งขนาดนี้ วันถ่ายทำจริงรับรองว่าสนุกครบรสและแฝงไปด้วยสาระและข้อคิดแน่นอน

เอาเป็นว่าแฟนๆ เตรียมรับชมความสนุกสนานที่มาพร้อมกับสาระและข้อคิดดีๆ จากภาพยนตร์เรื่อง “ภุชงค์ สัจจะ ศรัทธา ปาฏิหาริย์” กันได้เร็วๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

You can share this post!

เห็นกับตารอบแรก นิชคุณ-แพต ควงคู่ เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย Cracked:ภาพหวาด

DAY OFF เธอคือวันหยุด เพลงใหม่จากเบ้นซ์-โฟล์ค ที่เปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันหยุด