news-details

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 227 พบกับ เซ้ง วิชัย แซ่ฟ่าน และ บิลลี่ ภัทรชนน อ่อนสอาด นักแสดงจากซีรีส์ “แอบหลงรักเดอะซีรีส์”

เร็วๆนี้มีซีรีส์วายเรื่องหนึ่งที่ถูกพูดในประเทศไทยจำนวนมาก ซึ่งไม่เพียงแค่กระแสในไทยเท่านั้น ในต่างประเทศซีรีส์เรื่องนี้ก็ถูกพูดถึงมากเช่นกัน นั่นคือเรื่อง “แอบหลงรักเดอะซีรีส์ Secret Crush On You” ซีรีส์เล่าถึง “โต๊ะ”  (รับบทโดย เซ้ง วิชัย) นักศึกษาชั้นปีที่สอง เอกภาพยนตร์และภาพนิ่ง ที่ได้แอบหลงรัก "เหนือ" (รับบทโดย บิลลี่ ภัทรชนน) รุ่นพี่ปีสามผู้มีดีกรีเป็นถึงเดือนมหาลัย จากการตามเพื่อนไปเชียร์แข่งบาสเก็ตบอล จนเกิดเป็นเรื่องราวของความสัมพันธ์การแอบหลงรัก ซึ่งเรื่องนี้ได้ เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา Co-Producer มากความสามารถมาดูแลอย่างใกล้ชิด  โดยปัจจุบันเรื่องนี้ได้ออกอากาศเป็นที่เรียบร้อยที่ช่อง 3 นิตยสาร @ManGu ขอพาทุกคนไปทำความรู้จัก เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน และ บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาด สองหนุ่มนักแสดงนำจากซีรีส์ “แอบหลงรักเดอะซีรีส์ Secret Crush On You” 

ManGu : แนะนำตัวพร้อมประวัติการศึกษาคร่าวๆ 
Seng : สวัสดีครับ ผมเซ้ง วิชัย แซ่ฟ่าน นะครับผม ผมเรียนจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยรังสิต คณะบริหารธุรกิจสาขาการตลาดครับ 
Billy : สวัสดีครับ ผม บิลลี่ ภัทรชนน จบจากคณะวิศวการบินและอวกาศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ครับ  

 

ManGu : จุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการบันเทิง
Billy : ผมเริ่มจากการเป็นเด็กถ่ายโฆษณามาก่อน เราอยากหา activity ลองหาอะไรทำ  ก็เลยได้มีโอกาสเข้ามาแคสโฆษณา แล้วก็ทำไปเรื่อยๆจนได้มีโอกาสมาออดิชั่นติดกับวงบอยแบรนด์วงหนึ่ง หลังจากนั้นก็ได้ออกเพลง และก็มีโอกาสได้มาเห็นซีรีส์เรื่องนี้เขาประกาศหานักแสดง เราก็ได้ส่งใบสมัครมา แล้วก็มาแคส ได้มาเจอกับพี่เซ้นต์ (ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา) จนสุดท้ายก็ได้มาเป็น "พี่เหนือ" ครับ

Seng : ผมก็เริ่มต้นจากการที่เราเป็น Extra ตามกองถ่ายในละครครับ จนทำให้เรารู้สึกว่าเราอยากพัฒนาตัวเอง อยากก้าวขึ้นไปอยู่จุดนั้น แล้วก็พัฒนาตัวเองมาตลอดครับ คอยศึกษา จนวันนึงที่เราได้พบกับพี่เชน (ผู้กำกับ) และพี่เซ้นต์ (ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา) ครับ เขาหยิบยื่นโอกาสมาให้ พี่ๆ ชวนเราเข้ามาอยู่ในค่ายเดียวกัน ชวนมาร่วมเป็นครอบครัว จนเราได้มีโอกาสมาอยู่ตรงนี้ครับ 

ManGu : ช่วยเล่าถึงเนื้อเรื่องย่อๆ ของ “แอบหลงรักเดอะซีรีส์” หน่อยค่ะ ว่ามีเรื่องราวเป็นอย่างไรบ้าง    
Billy : เรื่องราวของแอบหลงรักเดอะซีรีส์จะเป็นเรื่องราวของการแอบรักในหลายๆ มุมมอง จะมีการแอบรักหลายๆ คู่ ไม่ว่าจะเป็นการแอบรักแบบบ้าคลั่ง หรือว่าการแอบรักแบบเพื่อนรักเพื่อน การแอบรักในแบบคู่หญิงรักหญิง ซึ่งเราอยากจะบอกว่าความรักเนี่ย มันไม่จำกัดเพศอยู่แล้ว ความรักมันคือสิ่งที่สวยงามไม่ว่าจะเป็นเพศไหน แค่ได้รักกันก็มีความสุขมากๆ แล้วครับ
Seng : ใช่ครับ แบบที่พี่บิลลี่บอกเลยครับ เป็นเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบ และรวมถึงเนื้อหาในเรื่องก็จะเป็นเรื่องที่มีความสนุก มีหลากหลายอารมณ์ ที่เป็นทั้งการให้ความสุขกับผู้ชม หรือแม้กระทั่งบางช่วงที่มีข้อคิดให้คุณผู้ชมได้รับชมครับ อยากให้ทุกคนติดตามครับ

ManGu : คิดว่าคาแรคเตอร์มีอะไรที่เหมือนหรือแตกต่างจากชีวิตจริง
Seng : ส่วนของเราคิดว่าความเหมือนจะเป็นในส่วนของเอเนอจี้ความสุข ในส่วนของตัวละคร “โต๊ะ” เพราะหลังจากที่เราได้อ่าน หรือหลังจากที่เราได้รับมา เรารู้สึกว่าจุดนี้เป็นจุดแรกที่เราเห็นถึงความแบบว่า มันใกล้เคียงกันในเรื่องความที่เราชอบความสนุก เราไม่ชอบอยู่ในพื้นที่ที่มีความเงียบ แล้วทุกคนเงียบ หรือเป็นแบบมวลที่เขารู้สึกว่ากดดันครับ ตัวละครจะชอบเสียงหัวเราะ ชอบให้ทุกคนมีความสนุกกัน เราเลยรู้สึกว่าเราทัชตรงจุดนี้มากเลยครับ ส่วนเรื่องของความต่าง อาจจะเป็นเรื่องของการกินมั้งครับ เรารู้สึกว่า “โต๊ะ” เนี่ยเป็นคนที่กินแค่พออิ่มในแต่ละมื้อ และก็กินทีละอย่างแค่ให้พอรู้รสชาติ  และก็กินหลายๆ อย่าง เขาเรียกว่ากินข้าวนิดนึง แล้วก็กินน้ำหวานนิดนึง กินอาหารหวานอีกนิดนึง ประมาณนี้ครับ
Billy : ส่วนของผมนะครับ “พี่เหนือ” สิ่งที่เหมือนก็คือผมรู้สึกว่าผมกับพี่เหนือเหมือนกันตรงที่เรามีความแบบว่าอยากเทคแคร์คนตรงข้ามตลอดเวลา ด้วยตัวเราเหมือนเป็นพี่ในนักแสดงทั้งหมดอะไรแบบนี้ด้วยครับ ผมเลยจะชอบเทคแคร์น้องๆ เพราะว่าแบบเราอยากให้คนรอบข้างมีความสุข แล้วพอคนรอบข้างมีความสุข เราก็มีความสุข แต่ว่าเราทำด้วยความแบบอยากช่วยเหลือน้องๆ จริงๆ แล้วก็สิ่งที่ผมรู้สึกว่าไม่เหมือน ก็คือ “พี่เหนือ” เขามีความสุขุม ความเป็นผู้ใหญ่สูง มีความเป็นแบบลีดเดอร์ เขาเรียกว่าจะพูดอะไรสักอย่างเนี่ย เขาจะมีคำในหัวก่อนตลอดครับ

ManGu :  “แอบหลงรักเดอะซีรีส์” ถือว่าเป็นซีรีส์เรื่องแรกจาก  “IDOL FACTORY” พอเป็นซีรีส์เรื่องแรกของค่ายทำให้เรากดดันหรือตื่นเต้นไหม
Billy : จริงๆ ผมรู้สึกว่าพอเป็นเรื่องแรกของพวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพี่เชน (ผู้กำกับ) พี่เซ้นต์ หรือว่าทีมงานทุกคน พวกเราเต็มที่กับเรื่องนี้มากๆ ครับ และก็เรื่องนี้อะเป็นเรื่องที่แฟนๆ นิยาย รักกันมากๆ แล้วมีคนมาติดตามเยอะมาก เราก็อยากให้ออกมาดีที่สุด แล้วก็ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครให้แบบมีชีวิต ให้ทุกคนได้มีความสุขกับการเดินทางแอบหลงรักของพวกเรา พวกเราก็เลยทำเต็มที่ แล้วก็มีความสุขกับมัน ผมว่าถ้าเรามีความสุขแล้วทำเต็มที่ ผมว่าผลออกมาทุกคนเขาก็จะรับรู้ได้ถึงความทุ่มเท และความสุขที่พวกเราอยากมอบให้ครับ  
Seng : ส่วนถ้าถามว่ากดดันไหม เราว่ามันเป็นความกดดันที่เป็นแรงผลักดันให้เราอยากทำมันให้ดีที่สุดมากกว่าครับ เพราะว่าเหมือนกับที่พี่บิลลี่บอกด้วยว่ามันเป็นเรื่องแรกของค่ายเราและทางพี่เชน พี่เซ้นต์เขาได้ให้โอกาสเรา และรวมถึงเราอยากให้เขาภูมิใจและดีใจกับสิ่งที่เขาได้มอบให้เรามา ผมกับพี่บิลลี่ก็พูดเลยว่ามันทำให้เราได้สนิทกันมากขึ้น ด้วยความที่เราอยากจะทำให้มันออกมาดี เลยมีการปรึกษาคุยกันตลอด เลยรู้สึกว่าตื่นเต้น ตอนนี้จะเป็นความตื่นเต้นมากกว่าว่าเสร็จแล้วจะออกมาเป็นยังไง มันจะสนุกขนาดไหน แบบนั้นครับ

ManGu : ช่วยเล่าการทำงานร่วมกับ Co-Producer คุณเซ้นต์ ศุภพงษ์ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง นอกจากเรื่องการแสดงแล้วคุณเซ้นต์ยังสอนอะไรกับพวกเราบ้าง
Billy & Seng : สำหรับผมคือเราได้รับเยอะมาก ไม่ว่าเราจะไปที่ไหน หรือรายการไหน ผมกับพี่บิลลี่จะกล่าวถึงพี่เซ้นต์ตลอด เรารู้สึกว่าไม่ใช่แค่ในช่วงเวลางาน ในช่วงนอกเวลางาน เราได้รับจากพี่เซ้นต์เยอะมาก ในส่วนของผมไม่ว่าจะเป็นในเรื่องธรรมมะ บทสวดมนต์ ที่พี่เขาคอยบอกเสมอว่ามันใช้ในการทำงานและดึงสติตัวเองได้ เราใช้ในเวลาที่เราอยากอยู่คนเดียว อยากอยู่กับตัวเอง หรืออยากอยู่ในความสงบ หรือแม้กระทั่งการวางแผนการทำงาน หรือการจัดการการเงินของตัวเองก็ตาม และก็เรารู้สึกว่าเราชอบมุมนึงของพี่เซ้นต์ พี่เขาบอกเราเสมอในเรื่องของความสุข เราไม่ควรเอาความสุขไปผูกหรือยึดไว้ที่ไหน เรารู้สึกว่าทุกคนสามารถมีความสุขได้ด้วยตัวเอง และพยายามหาความสุขจากสิ่งรอบข้าง อย่ามัวแต่มองความทุกข์ เพราะไม่งั้นชีวิตมันจะไม่มีความสุขเลยครับ ตรงนี้เรารู้สึกทัชมากครับ 

 

ManGu : บทบาทแนวไหนที่ทั้งสองอยากท้าทายในอนาคต
Seng : ผมอยากลองเล่นบทบาทการสลับร่างครับ เหมือนที่เราแบบเคยเห็นในหนังเนอะ ในซีรีส์ต่างๆ ที่เราเคยเห็นเขาสลับร่างกัน พอเราสลับร่างไป เรารู้สึกว่ามันคือการที่เราต้องเรียนรู้ทั้งหมดใหม่ รวมถึงทัศนคติ แล้วก็สังคมของเขาหมดเลย เรารู้สึกว่ามันท้าทาย แล้วก็น่าจะทำให้เราได้ทำการบ้าน และก็รู้จักตัวละครได้แม่นมากกว่าเดิมเยอะเลยฮะ 
Billy : ผมอยากลองเล่นในบทบาทที่ผ่อนคลายมากขึ้น เนื่องจากในคาแร็คเตอร์ของ “พี่เหนือ” ของผมเนี่ย เขาจะเป็นคนสุขุมนิ่งๆ เนอะ ถ้าเรื่องต่อไปมีโอกาสได้เล่น อยากลองเล่นในบทบาทที่มีความขี้เล่น มีความผ่อนคลาย มีความลึกของตัวละครมากขึ้น ดราม่ามากขึ้น อยากเล่นในบทบาทที่มีหลายบุคลิกครับ

ManGu : “แอบหลงรักเดอะซีรีส์” พูดถึงการแอบหลงรักใครซักคนหนึ่ง ชีวิตจริงเราสองคนมีประสบการณ์แอบหลงรักไหม
Seng : ความจริงของผม ผมเคยนะฮะ ตอนนั้นเป็นช่วงของประถมฮะ ที่เราแอบหลงรักเพื่อนในห้องเดียวกัน ที่เริ่มจากการแอบชอบเขา เทคแคร์เขา และเขาเองก็ดูแลเอาใจใส่เรา ด้วยความที่เพราะว่าเป็น “เพื่อน” นี่แหละฮะ เขาแค่ดูแล แค่เทคแคร์เราแบบคนที่เป็นเพื่อนกัน แต่เราเองที่คิดไปไกลเกินกว่านั้น แล้วเราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้บอกเขาเพราะเรากลัวว่าเส้นความสัมพันธ์ของการเป็นเพื่อนมันจะเสียไป กลัวว่าถ้าเขารู้ว่าเราชอบมันอาจจะมองหน้ากันไม่ติด หรืออาจจะอีกมุมนึง อาจจะได้ขยับความสัมพันธ์ แต่เราเลือกที่จะไม่บอกดีกว่า จนระยะเวลามันผ่านไป เราได้ขึ้นชั้นใหม่ มันก็จะมีการแลกห้อง ย้ายห้อง ผมก็ไม่ได้อยู่ห้องเดียวกันกับเขาแล้ว จนเรียนจบประถมอะครับ เราก็ได้เอาสมุดเฟรนด์ชิบไปให้เขา เราเขียนว่าแบบเออเราแอบชอบนะ เราแค่ฝากเพื่อนแล้วบอกเอาไปให้เขาหน่อย แล้วเขาก็เขียนกลับมาบอกว่า “ดีใจนะที่วันนึงเราเคยได้รู้จักกัน ได้เป็นเพื่อนกัน ถ้ามีอะไรก็ปรึกษาได้ตลอด” แค่นี้ผมก็ดีใจแล้วครับ


Billy : ตอนนั้นเป็นช่วง ม.ปลาย เราแอบชอบเพื่อนต่างห้อง ซึ่งช่วงที่เรียนนั้นเราจะรู้ว่าช่วงเวลานี้ของทุกๆ วันเนี้ย เขาจะต้องเดินผ่าน เราก็แบบแอบมองเหมือนโต๊ะเลย ตอนแรกๆ คือเขินมาก ถึงขั้นหูแดงอะ เพื่อนแซวหนักมากอะไรงี้ แล้วพอเขาเดินผ่านเราก็แอบมอง แอบมองงงง คือเมื่อก่อนอะ ด้วยความที่เมื่อก่อนเป็นคนขี้อาย แล้วก็ไม่มั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ เห็นคนที่ชอบนี่คือแบบเขินหนักมาก แต่คือพอหลังๆ เราเริ่มแบบเป็นเดือนละ เราอยากให้เขารู้ว่าเราแอบชอบเขาอย่างนี้ใช่ปะ เขาเดินผ่านมาปุ้บ เขาเหล่มา มือเราอะแกล้งทำเป็นเช็ดกระจก แต่ว่าตาเราอะมองเขา แล้วเขาหันมามองสบตาเรา และเขาก็ยิ้ม โอโห ผมล่วงลงไปกับพื้นเลย แบบโอ่ยยย ไม่ไหวเลย (หัวเราะ) แล้วเขาเห็นเขาก็ขำ และเขาก็เดินไป เขาดามเมจรุนแรงเกิน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้สานสัมพันธ์ต่อครับ  

 

ManGu : บอกเหตุผลที่แฟนๆไม่ควรพลาดจากซีรีส์เรื่อง “แอบหลงรักเดอะซีรีส์” 
Billy : ผมอะคิดว่าเรื่องราวการแอบรักอะ ทุกคนก็รู้อยู่แล้ว คือการแอบรักอะมันคือความสุขอย่างนึง มันคือความรักอย่างนึงที่ทำให้เรามีแรงขับเคลื่อนในชีวิตเนอะ แล้วก็สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยของเรื่องนี้ก็คือ ความโรแมนติก คอมเมดี้ อารมณ์ดี ที่มีความเล่นใหญ่ มีความมีโลกมโนที่ทุกคนจะต้องแบบขำบ่อย ขำกลิ้ง มีความสุข แล้วก็เหมาะกับช่วงวาเลนไทน์นี้ ก็คือช่วงวาเลนไทน์ที่กำลังจะเกิดขึ้นก็คือใครที่แอบรักใคร แต่ไม่รู้ว่าจะต้องจัดการยังไง ว่าจะต้องบอกเขายังไง ผมแนะนำเลยครับให้ดูแอบหลงรักเดอะซีรีส์ของพวกเรา แล้วพวกคุณจะได้มีความกล้า มีความมั่นใจในการที่จะไปบอกรักคนที่เราชอบ ถึงแม้ว่าจะเป็น.. อะอย่างแบบเหนือกับโต๊ะเนี่ย  เด็กโก๊ะ เด็กอ๊อง ที่แบบว่าเนิร์ดสุดๆ กับพี่หนุ่มฮ็อตของมหาวิทยาลัยที่ทุกคนหมายตาอะไรอย่างนี้ แบบจะเป็นไปได้ยังไง ขนาดเขายังมีเรื่องราวที่ต่างกันขนาดนี้ เขายังสามารถมีความรักเกิดขึ้นได้ รวมถึงคู่อื่นๆ ด้วยนะครับ คือพี่ชีวินอะเขาจะใส่กิมมิคทุกๆ อย่างไว้ในแต่ละคู่ ผมว่ามันมีความสนุก และก็น่าสนใจมากๆ อยากให้ติดตามจริงๆ ครับ 
Seng : ใช่ครับ อย่างที่บอกเลย และยิ่งผลงานของพี่ชีวินที่เราเคยเห็นๆ กันมาเนอะ การกำกับของพี่ชีวิน เรียกได้ว่าแต่ละเรื่องคือ ฮา ตลก คอมเมดี้ และเรื่องไหนไปสุดก็คือสุดเลย แล้วพี่เชนเรียกได้ว่าประสบการณ์ งานของพี่เชนก็เคยได้เห็นกันมาแล้ว ว่าเขาได้ผ่านงานกันมามากมายจริงๆ แล้วก็นำมาปรับใช้กับเรื่องนี้ แล้วก็เหมือนที่พี่บิลลี่บอกเลยครับว่า ใครที่กำลังหาซีรีส์คอมเมดี้ ตลก ฮา มากๆ หรือเรื่องที่เล่นใหญ่ ไปสุด ทุกๆ คนจะได้รอยยิ้มตามไปในทุกๆ ตอนแน่นอนครับ

 


ManGu : เป้าหมายสูงสุดในชีวิตของทั้งสองคน
Billy : ของผมมันคือเวอร์ครับ ผมอยากเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ในสตูดิโอมาเวลครับ (เสียงปรบมือ) ฮ่าๆ คือไม่ครับ คือเราอยากเป็นนักแสดง ที่แบบเราเป็นคนไทย เป็นนักแสดงไทยให้ต่างประเทศ ให้ทั่วโลกเขาได้ฉายแสงมาที่เรา เราก็รู้สึกว่าคนไทยก็เก่งไม่แพ้ใคร เราอยากให้ทุกคนที่เป็นคนไทยภูมิใจในความเป็นไทย เราอยากให้ทุกคนได้เห็นว่าคนไทยอะ ก็สุดยอดเหมือนกัน 
Seng : เป้าหมายสูงสุดในชีวิตของผมเลยนะครับตอนนี้ คงจะเป็นการปลูกบ้านให้คุณพ่อคุณแม่สักหลังนึง เพราะแม่ผมเขาเคยอยากได้บ้าน อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง อยากปลูกบ้าน เราเลยรู้สึกว่าอยากทำความฝันนั้นให้คุณพ่อคุณแม่เราครับ 

ManGu : สถานที่ท่องเที่ยวในไทยและอาหารไทยอะไรบ้างที่อยากแนะนำให้แฟนๆชาวจีน
Seng : สถานที่ที่อยากแนะนำผมอยากแนะนำจังหวัดกระบี่ เกาะไก่ครับ ส่วนอาหารเป็นผัดไทกุ้งสด ผมรู้สึกว่าถ้าเป็นคนต่างประเทศมาที่นี่ หรือถ้าพี่ๆ คนจีนมาเนี่ย ต้องชอบแน่นอน เพราะไม่มีรสเผ็ดเกินไป และยิ่งความร้อนหลังจากทำเสร็จนี่ทีเด็ดเลยครับ 
Billy : ส่วนของผมอยากชวนไปเที่ยวทีลอซูครับ เป็นน้ำตกที่สวยมาก แต่ก็เข้าไปลึกมากอยู่กลางป่า ลึกสุดๆ 
แต่สวยมาก เลยอยากแนะนำพี่ๆ ชาวจีน ถ้ามีโอกาสอยากให้มาเที่ยวกับธรรมชาติอันสวยงาม ส่วนอาหาร ผมอยากแนะนำอาหารที่ผมชอบเลยครับ แกงเขียวหวานครับ มันจะมีความเป็นไทย ความเข้มข้นของน้ำกะทิ พูดแล้วหิวเลย ฮ่าๆ

 


ManGu : สุดท้ายนี้อยากฝากอะไรถึงแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวจีนที่ติดตามซีรีส์เรื่องนี้
Billy : ผมก็อยากฝากแอบหลงรักเดอะซีรีส์ของพวกเราไว้ด้วยนะครับ เป็นซีรีส์แอบหลงรักที่มีความโรแมนติก คอมเมดี้ อารมณ์ดี ใครที่ได้ดูผมรับรองได้ว่าจะมีแต่รอยยิ้ม มีแต่ความสุข เพราะว่าการแอบรักหรือความรักอะมันคือ.. ผมมองว่ามันคือเอเนอจี้อย่างนึงในการใช้ชีวิต เอเนอจี้ความรักคือการที่เรามีความสุข เราได้ทัชมัน มันคือถ้าเราได้อยู่ตรงนี้ มีความสุขอะ ความรักมันก็จะมา แล้วด้วยความรักมันไม่ได้จำกัดเพศด้วยครับ คือความรักมันเป็นสิ่งสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นหญิงหญิง ชายชาย หรือไม่ว่าจะเป็น LGBT ต่างๆ ในเรื่องนี้มีหมดเลย อยากให้ได้ติดตามจริงๆ กับแอบหลงรักเดอะซีรีส์ของพวกเราครับ  
Seng : ครับผม ส่วนช่องทางการรับชมของแอบหลงรักเดอะซีรีส์ เราสามารถรับชมได้ทางช่อง 3 กด 33 นะครับ และสามารถรับชมทางแอปพลิเคชันออนไลน์ CH3 Plus ได้เลยครับ และก็เราสามารถรับชมย้อนหลังได้ผ่านทางช่องยูทูป IDOLFACTORY OFFICIAL เลยครับ ใครที่ยังไม่มีช้อยหรือว่าวิธีบอกชอบคนที่เราแอบชอบ เรื่องนี้ก็จะเป็นอีกเรื่องนึงที่ทำให้คุณได้รู้ว่า ฉันควรจะทำยังไงเมื่อฉันเกิดการแอบหลงรักครับผม ขอบคุณมากๆ ครับ

 

Thank you. 

Patchanon Ounsa-ard (Billy) / ภัทรชนน อ่อนสอาด (บิลลี่)
IG : @bbil1ypn

Wichai Saefant (Seng) / วิชัย แซ่ฟ่าน (เซ้ง)
IG : @seng_wichai

Make up : @casperpond3659
Hair : @winchattra
Special thanks : @idolfactoryth (IDOLFACTORY)
@scoytheseries (แอบหลงรักเดอะซีรีส์)

Youtube : IDOLFACTORY OFFICIAL

Photographer : Sarator Bunkobsongserm @iccesrt
Graphic Designer : Daophet Sukcharoen @todayis_daophet
Coordinator / Interviews : Kawinna Penkul @kawintoon 
Column Writer : Thanida Kowong @thanizzx

You can share this post!

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 228 พบกับ นักแสดงนำจากภาพยนตร์ “พี่นาค 3” (Pee Nak 3)

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 227 พบกับ จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี นักแสดงจากละครเรื่อง “ยมทูตกับภูตสาว”