news-details

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 227 พบกับ จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี นักแสดงจากละครเรื่อง “ยมทูตกับภูตสาว”

จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี พระเอกหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงจากช่อง 3 ที่ได้ฝากผลงานละครเรื่องแรกในชีวิตอย่างเรื่อง “ยมทูตกับภูตสาว” ในบท “ทันทัน” นักธุรกิจมากความสามารถ อดีตแฟนเก่าของ ตัวเล็ก (อาย-กมลเนตร) ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกของเขา แต่เขาได้แสดงฝีมือการแสดงและถ่ายทอดตัวละครออกมาอย่างดี จนแฟนๆต่างอยากรู้เรื่องราวและประวัติของเขามากขึ้น ซึ่งการสัมภาษณ์ในครั้งนี้เขาได้เล่ามุมมองใหม่ๆ ประสบการณ์การถ่ายละครเรื่องแรกในชีวิต และเป้าหมายในชีวิตที่ได้ตั้งไว้ นิตยสาร @ManGu ฉบับนี้ขอพาทุกคนไปทำความรู้จักพระเอกหน้าใหม่มากความสามารถ จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี 

ManGu : แนะนำตัวพร้อมประวัติการศึกษาคร่าวๆ และผลงานที่ผ่านมา
Junior : สวัสดีครับ ผมจูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี จบการศึกษาด้านสถิติ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ครับ ผลงานในวงการบันเทิงล่าสุดจะเป็นเรื่อง “ยมทูตกับภูตสาว” ครับ 

ManGu : จุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการบันเทิง
Junior : ตอนนั้นมีงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ครับ ผมยืนถือธงอยู่ด้านหลัง ริว วชิรวิชญ์ (Ryu Vachirawich) และพี่แป๊ะผู้จัดการก็ได้เจอผม เขาเลยติดต่อมาครับ

ManGu : เรื่อง “ยมทูตกับภูตสาว” เป็นละครแนวไหน และคาแรคเตอร์เป็นอย่างไร
Junior : เป็นละครแนวโรแมนติดคอมมาดี้  มีภูต มีผี แต่ไม่ใช่ผีที่น่ากลัวนะครับ เป็นยมทูต ที่มีความเท่ ในเรื่องผมรับบทเป็น “ทัน” ครับ เป็นนักดนตรีที่มีความฝันอยากเปิดร้านดนตรีเป็นของตัวเอง แต่ก็เป็นคนที่ไม่มีแบบแผน มีแฟนชื่อ “ตัวเล็ก” ก็คือพี่อาย กมลเนตร (Eye Kamolned) ในเรื่องเขาชอบมากำกับชีวิตเรา ก็เลยทำให้เกิดการทะเลาะกัน จนเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ครับ

ManGu : คาแรคเตอร์เหมือนหรือต่างจากตัวจริงอย่างไรบ้าง
Junior : ความต่างคือทันเขาเป็นนักดนตรีครับ ผมก็ไม่ค่อยถนัดการเล่นดนตรีเท่าไหร่ ก็เลยต้องมาฝึกเล่นกีตาร์เพิ่มครับ (หัวเราะ) ส่วนความเหมือน น่าจะเป็นคนกวนๆ เหมือนกันครับ

ManGu : ร่วมงานกับอาย กมลเนตร (Eye Kamolned) และออกัส วชิรวิชญ์ (August Vachiravit) กดดันไหม
Junior : กดดันมากเลยครับ เราเป็นนักแสดงใหม่มาทำงานร่วมกับพี่ๆ ที่มีประสบการณ์ เรากลัวว่าจะทำให้เขาช้า ทำให้เขาเสียเวลา แต่สุดท้ายทุกคนเป็นมิตร และน่ารักกับผมมากเลยครับ

ManGu : เหตุผลที่ไม่ควรพลาดจากละครเรื่อง “ยมทูตกับภูตสาว”
Junior : “ยมทูตกับภูตสาว” เป็นละครที่ให้ข้อคิดกับเรา บางทีเวลาที่เราอยู่ในช่วงเวลาที่แย่ เราก็จะได้เห็นคนดีๆ เดินเข้ามาช่วยเหลือ และอีกเรื่องคือเราจะเห็นค่าของคนๆ นึงเมื่อเสียเขาไปแล้ว อยากให้ติดตามครับ
ManGu : บทบาทแนวไหนที่อยากลองเล่นอีกบ้าง
Junior : อยากเล่นเป็นคนที่มีอาการทางจิตครับ อยากรู้ว่าเขารู้สึกอย่างไร มีวิธีการในการแสดงอารมณ์อย่างไรครับ 

ManGu : นักแสดงที่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด
Junior : ถ้าในประเทศไทย ผมอยากร่วมงานกับ พี่ชาคริต แย้มนาม (Shahkrit Yamnam) ครับ ผมได้เห็นผลงานพี่เขาตั้งแต่เด็กเลยครับ แต่ถ้าต่างประเทศ ผมอยากร่วมงานกับ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert John Downey Jr.) ผมชอบเขาตั้งแต่เขาเล่นภาพยนตร์เรื่อง เชอร์ล็อคโฮม (Sherlock Holmes ) และเรื่อง ไอรอนแมน (Ironman) และอีกท่านคือ ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ (Leonardo DiCaprio) ครับ

ManGu : ช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา มีงานอดิเรกอะไรบ้าง
Junior : ทำอาหารครับ ช่วงนั้นจะดูรายการทำอาหารเยอะมาก แล้วมีความรู้สึกอยากทำ ก็เลยได้มีโอกาสทำอาหารให้ผู้จัดการทานบ้างครับ

ManGu : 5 สิ่งสำคัญที่ต้องมี เมื่อออกจากบ้าน 
Junior : โทรศัพท์ กระเป๋าตังค์ หูฟัง สเปรย์แอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัยครับ

ManGu : อาหารที่อยากแนะนำให้แฟนๆ ชาวจีน
Junior : ผมขอแนะนำ น้ำพริกกะปิ ปลาทูทอด ครับ เป็นเมนูที่ผมชอบทาน และผมคิดว่าแฟนๆ ชาวจีนน่าจะชอบ ถ้ามีโอกาสมาไทยก็อยากแนะนำเมนูนี้ครับ

ManGu : นิยามความเป็นตัวเรา
Junior : ผมคิดว่าผมเป็นคนกวนๆ ชิวๆ ไม่ซีเรียสครับ

ManGu : เป้าหมายในวงการบันเทิง
Junior : ก่อนหน้านี้ผมไม่ได้มีการตั้งเป้าหมายอะไร ผมเคยคุยกับนักแสดงท่านหนึ่ง ผมถามเขาว่าเราควรจะตั้งเป้าหมายอย่างไรในวงการ เขาก็เลยแนะนำว่าให้เราทำงานที่ทำอยู่ให้มีความสุขก็พอ ผมก็เลยคิดว่าสิ่งนี้แหละ คือเป้าหมายในวงการบันเทิงของผมครับ

ManGu : เร็วๆ นี้จะมีผลงานอะไรให้แฟนๆ ได้ติดตามกันบ้าง
Junior : ตอนนี้มีเรื่อง “ยมทูตกับภูตสาว” ออนแอร์ทางช่อง 3 ตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19:00 น. ครับ แล้วก็จะมีเรื่อง “18 มงกุฎ สะดุดเลิฟ” ออนแอร์ปีนี้ครับ แล้วก็ขอฝากช่อง YouTube ชื่อช่องว่า “เมื่อไหร่จะโต” ทำช่องกับออกัส วชิรวิชญ์ (August Vachiravit) และเพื่อนอีก 2 คน คอนเทนต์จะเป็นชาเลนจ์ มีการเล่มเกมกัน อยากให้ติดตามครับ

ManGu : สุดท้ายมีอะไรอยากฝากถึงแฟนๆ ที่ซัพพอร์ตเรามาตลอด
Junior : ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดครับ มีอะไรจะอัพเดทให้แฟนๆ เรื่อยๆ นะครับ ช่องทางการติดตามของผมก็จะมี IG : kajbhunditt และ YouTube : “เมื่อไหร่จะโต” ครับ ขอบคุณมากๆ ครับ


Thank you. 

Kajbhunditt Jaidee (Junior) / กาจบัณฑิต ใจดี (จูเนียร์)

IG : @kajbhunditt
Youtube : เมื่อไหร่จะโต

Make up & Hair : @ploy_sukwasa
Stylist : @new_jedsada

感谢拍摄场地: MeStyle Museum Hotel (www.mestylemuseum.com)

Special thanks : @oh_pr_lucks666 / @pea_yim


Photographer : Sarator Bunkobsongserm @iccesrt
Graphic Designer : Jamjuree Phetcharat @jam_2p
Coordinator / Interviews : Kawinna Penkul @kawintoon 
Column Writer : Patthanapong Polpiboon @plyyp

You can share this post!

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 227 พบกับ เซ้ง วิชัย แซ่ฟ่าน และ บิลลี่ ภัทรชนน อ่อนสอาด นักแสดงจากซีรีส์ “แอบหลงรักเดอะซีรีส์”

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 226 พบกับ คอปเตอร์ วิศรุต เล้าเจริญชัย ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC