news-details

มุ่งสู่อาเซียน สร้างสถานีขนส่งสินค้าขายส่งระหว่างประเทศ พิธีเปิดสวนอุตสาหกรรมธุรกิจอัจฉริยะการค้าส่งสินค้าขนาดย่อมอี้อูเมืองกุ้ยก่างได้จัดขึ้น ณ เมืองกุ้ยก่าง เขตกว่างซี ประเทศจีน

ผู้สื่อข่าว:สถานีวิทยุโทรทัศน์กว่างซี ประเทศจีน Yang Lu Wu Xie  Zhang Hongfei  Lu Mianli  Wu Yifan

การแปล: สถานีวิทยุกระจายเสียงอ่าวเป่ยปู้

 

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม พิธีเปิดสวนอุตสาหกรรมธุรกิจอัจฉริยะการค้าส่งสินค้าขนาดย่อมอี้อูเมืองกุ้ยก่างได้จัดขึ้น ณ เมืองกุ้ยก่าง  เขตกว่างซีของจีน

 

สวนอุตสาหกรรมแห่งนี้ได้รับการลงทุนและก่อสร้างโดยบริษัท Zhejiang China Commodity City Group Co., Ltd.    โดยมุ่งเน้นสู่อาเซียน  สร้างศูนย์กลางการค้าส่งสินค้าขนาดย่อมที่ใหญ่ที่สุดในทางใต้ของจีน  และช่วยเมืองกุ้ยก่างปรับปรุงผังอุตสาหกรรมให้เหมาะสม  เร่งการเริ่มก่อสร้าง“เมืองแห่งการค้าส่งสินค้าขนาดย่อมทางใต้ของจีน”   

มีการลงทุนรวม 11 พันล้านหยวน  วางแผนก่อสร้างพื้นที่ 3 ล้านตารางเมตร  ในช่วงระยะแรก  ได้ตัดตั้งตลาดขายส่งสินค้า 21 แห่ง  ได้แก่ ของเล่น  วัฒนธรรมและการศึกษา  กีฬา  อุปกรณ์กันฝนและกระเป๋าเดินทาง  ผลิตภัณฑ์พิเศษทางการเกษตร  สารเคมีที่ใช้ในชีวิตประจำวัน  ของใช้สำหรับสตรีมีครรภ์ ทารกและเด็ก  เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ในบ้าน  โดยครอบคลุมถึง 50 ประเภทกว่า 100,000 ชนิด

 

 

You can share this post!

สื่อจีนต่างรายงานข่าวคุณจีจี้ หลุ่ย แซ่กั๊ว ได้รับสัมภาษณ์จากนิตยสาร FORBES

สวนอุตสาหกรรมธุรกิจอัจฉริยะการค้าส่งสินค้าขนาดย่อมอี้อูเมืองกุ้ยก่าง และ“งานเทศกาลคาร์นิวัลอันยิ่งใหญ่”ร่วมเปิดตัว ณ เมืองกุ้ยก่าง เขตกว่างซี ประเทศจีน ประจำปี2022