บิลลี่-เซ้ง และ ร็อคกี้ จง อัพเดต! ไปที่ "Thailand Coming " เพื่อเปิดเผยเรื่องราวภายในของวงการ War Of Y

  นักแสดงรุ่นใหม่ของเมืองไทย บิลลี่-เซ้ง ได้รับความนิยมจากซีรี่ย์ไทยเรื่อง“แอบหลงรัก” ต่อมาได้เปิดตัวครั้งใหญ่ของปรากฏการณ์ในวงการ ซีรี่ย์เรื่อง War Of Y” บอกเล่าการต่อสู้แบบเปิดเผยและเบื้องลึกของสังคมจากมุมมองของวงการบันเทิง!  บิลลี่ และ เซ้ง ร่วมรายการ "Thailand Coming" ของร็อคกี้ จง โปรโมทละครเรื่องใหม่ War Of Y  พร้อมคำถามสุดแซ่บ  เพราะครั้งก่อนที่มาออกรายการได้ตอบคำถามพร้อมความตลกไปกับ ร็อคกี้ จง  ทั้งสองฝ่ายต่างไม่ต้องพูดอะไรกันมากแค่มองหน้าก็รู้ใจกัน และคราวนี้ยินดีต้อนรับการกลับมาของบิลลี่-เซ้งอีกครั้ง นิว ธนโชค ชีวาสุขถาวร ได้เข้าร่วมการตอบคำถามครั้งนี้ด้วย มีการเล่นเกมทั้งสนุกและตื่นเต้นไปพร้อมๆกัน    ทั้งหมดนี้เต็มไปด้วยดาเมจความน่ารักของทั้งสอง คะแนนเต็มสิบไม่มีหัก! 

ร็อคกี้ จง กล่าวว่าบิลลี่และเซ้ง เป็นคู่ที่ทำงานด้วยแล้วมีความสุขที่สุดในบรรดาศิลปินที่เขาเคยร่วมงาน และพวกเขาได้สร้างความสัมพันธ์ฉันมิตร เมื่อผลงานใหม่ของพวกเขาได้รับการสนับสนุน พวกเขาจะปรากฏในรายการของตนเองโดยเร็วที่สุด ซึ่งน่าประทับใจมาก  ขั้นตอนการถ่ายทำครั้งนี้ทรงพลังมาก และนิว ธนโชคได้ร่วมรายการและทำให้รายการน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีก  หวังว่าทุกคนจะสนับสนุนละครเรื่องใหม่ War Of Y ละครเรื่องใหม่เกี่ยวกับปรากฏการณ์ของวงการบันเทิงและให้ความสนใจกับบทสัมภาษณ์ในรายการ Thailand coming

You can share this post!

ดอยคำ ชวนทุกคนเอ็นจอยกับกิจกรรม My Beloved Tomato ภายใต้คอนเซ็ปต์ความเป็น “เพื่อน” (Friendly)

ซีไอดีไอ ชนาพัฒน์ จัดงาน “ซีไอดีไอ อาร์ต ธีสิส แอน ดีไซน์ คานิวัล 2022” ปลดปล่อยจินตนาการ สู่นักออกแบบมืออาชีพ กับแฟชั่นโชว์กว่า 80 ชุด