news-details

“ต้า อธิวัตน์” เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ! กับงาน FAN MEEETING ครั้งแรกในชีวิต “TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT”

นาทีนี้! คงไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดง-นักร้องหนุ่มวัยรุ่นสุดฮอต ที่มากความสามารถ อย่าง “ต้า อธิวัตน์ แสงเทียน” หรือ Taratiwat พระเอกสุดหล่อจากซีรีส์วายสุดฮิตอย่าง “พี่จะตีนะเนย” โดยล่าสุด พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอสใหญ่แห่งค่าย “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จัดให้ตามคำเรียกร้องของแฟนคลับ กับงาน FAN MEETING เดี่ยวครั้งแรกที่คุณจะได้พบกับทุกจังหวะชีวิตของต้า ผู้ชายหลากหลายสไตล์ที่จะทำให้คุณหลงรัก ในทุกจังหวะของหัวใจ โดยใช้ชื่องานว่า TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT” ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ เพื่อตอบแทนความรัก กำลังใจ และการซัพพอร์ตจากแฟนๆตลอดมา เรียกได้ว่างานนี้ “ต้า” ตั้งใจเตรียมตัวกับงานครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพื่อโชว์ที่จะมาสร้างความเซอร์ไพรส์ มอบโมเมนต์ความสุขให้แฟนคลับทุกคน และชาวด้อม Tarayessir แบบ 100% เต็ม ไม่มีหัก เชื่อเลยว่าจะทำให้แฟนๆประทับใจตลอดทั้งงาน นอกจาก “ต้า” แล้ว บอกเลยว่างานนี้เตรียมพบกับความเซอร์ไพร์สและแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาเพิ่มเสียงกรี๊ดให้ดังกระหึ่มทั้งฮอลล์อย่างแน่นอน

โดยเปิดขายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 10.00 น. ทางเว็บไซต์ https://www.thaiticketmajor.com/ และTHAITICKETMAJOR ทุกสาขา โดยมีราคาบัตรตั้งแต่ 4,500 (VIP) / 3,500 / 2,500 / 1,500 บาท แถม Benefit จัดให้จุกๆรับรองว่าฟินนน แฟนคลับ และ ชาวด้อม Tarayessir ห้ามพลาดเด็ดขาด !

You can share this post!

ซีรีส์สุดฮอต “ค่อยๆ รัก Step By Step” สร้างปรากฎการณ์ ความปัง ต่อเนื่อง เปิดตัว “Atlas”(แอทลาส) ร้องเพลง “รักเธอ ONLY YOU” ประกอบซีรีส์ ครั้งแรก

PROXIE (พร็อกซี) คว้าตำแหน่งแบรนด์พรีเซนเตอร์ บราเดอร์ ประเทศไทย ปลุกพลังสร้างสรรค์คนรุ่นใหม่ ไปให้สุดเวย์ LET’s bro ถือโอกาสฉลองใกล้เดบิวต์ครบ 1 ปี