news-details

โรส ศิรินทิพย์ นำทีม SOLE U ENTERTAIN เปิดตัวยิ่งใหญ่ จัดงาน “SOLE U STAGE” พร้อมแถลงข่าว 2 โปรเจกต์ ติดทวิตเตอร์เทรนด์อันดับ 1

กระหึ่มโซเชียล! เมื่อ SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) บริษัทที่พัฒนาและปลุกปั้นเด็กไทยให้มีศักยภาพทั้งด้านการร้อง การเต้นเทียบเท่าศิลปินระดับสากล เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในงาน “SOLE U STAGE” ณ MBK CENTER ใจกลางสยาม เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ฮิตติดเทรนด์จน #SoleUStageXMBKCENTER ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว!

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง มีดารา ศิลปิน และนักแสดงไทยตบทัพมาร่วมเดินพรมอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น พีค ภีมพล , ตู้เพลง 2PLENG , มาร์คพูม พัสนันต์ , เฟิร์ส ปิยังกูร , เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ , เบนซ์ ภาณุพันธ์ , โอ๊ต ธาราธร , ทีป้อ กฤษฏิ์ , แซมมี่ ซาแมนท่า , อาร์ต ภาคภูมิ , ริว ภักดิ์ภูมิ , เลโอ พีรพันธ์ , ไต๋ ธนภัทร , อู๋ นิติธร , เปเปอร์ พีรดา , จ๊าบ ภูมิสิทธิ์ , วิวิศน์ ปรุฬห์ฤทธิ์ , วิน จิรภัทร , วินเนอร์ ธนทัต , พาส พัชรพล , มายด์ พศพันธ์ , เนเมส เช้าวันใหม่ , ภู ภูรินท์ , ปูนปั้น ปภาวิชญ์ , บาส ธนวัต และ กิ๊ฟซ่า ปิยา

เปิดงาน “SOLE U STAGE” ด้วย 3 ผู้บริหารไฟแรงของ SOLE U ENTERTAIN ได้แก่ โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ ศิลปิน นักร้องคุณภาพของชาวไทย มิกซ์ ทฤฆมน ยอดจันทร์ คุณครูผู้อยู่เบื้องหลังในการฝึกฝน ศิลปิน นักแสดงในประเทศไทย และ ฝ้าย สิรอัยย์ รุจิภาไพสิฐ นักแสดง พิธีกรสาวมากความสามารถ โดยทั้งสามท่านได้ร่วมพูดคุยกันบนเวทีและเล่าถึงที่มาของ SOLE U ENTERTAIN

“เรานิยามตัวเองว่าเป็น Global Entertainment ที่เป็นการทำงานร่วมกันในระดับนานาชาติ สนับสนุนและพัฒนานักแสดงและศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ เปิดโอกาสให้กับเด็กไทยได้ทำงานร่วมกับค่ายเพลงต่างๆ ในต่างประเทศ ซึ่งเรามี Media Partners อย่างแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็นนิตยสารสุดสัปดาห์ sudsapda.com ในเครืออมรินทร์ กรุ๊ป และ Tiktok Thailand เพื่อร่วมกันผลักดันเด็กไทยไปสู่ระดับสากล”

อีกทั้งยังได้มีการประกาศในการคว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทยในการโปรโมทรายการ FANTASY BOYS รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่อยู่ภายใต้การผลิตของสถานีโทรทัศน์ช่อง MBC ร่วมกับ Phunky Studio และ PocketDol Studio โดยมีโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง ฮัน ดงชอล (Han DongChul) ผู้ที่เคยทำรายการสุดฮิตอย่าง Produce 101 และ Show Me The Money โดยในรายการมีเด็กไทยมากความสามารถ 3 คนจากการคัดเลือกสุดเข้มข้นของ SOLE U ENTERTAIN นั่นคือ สุดยอด พัฐสิฏ เพิ่มพูนสวัสดิ์ นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ 7 Project ตอน Rhythm’s Heart และ Between Us (เชือกป่าน) แซนต้า พงศภัค อุดมโภชน์ นักแสดงหนุ่มสายเลือดใหม่จากซีรีส์My Only 12% และ Between Us (เชือกป่าน) และ TK หรือ ตี๋ ธนกฤต ทรัพย์ทวีวศิน

ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณป๊อปปี้ ผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย เป็นเกียรติมาร่วมงานพร้อมกล่าวถึงรายการ FANTASY BOYS ที่จะได้รับชมซับไทยบนแพลตฟอร์มของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) “ในฐานะที่ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย มีพันธกิจในการผลักดัน ศิลปินไทย และคอนเทนต์ไทยไปสู่สายตานานาชาติ ซึ่งรายการ FANTASY BOYS เป็นรายการที่สอดคล้องเจตนารมณ์ของเราในการผลักดัน ศิลปินไทยให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยในรายการมีศิลปินไทยที่เราได้เห็นผลงานของเขาบนiQIYI ดังนั้นอยากให้ทุกท่านร่วมสนับสนุนศิลปินไทยในรายการ FANTASY BOYS ผ่าน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทยด้วยนะครับ”

สามารถร่วมเชียร์พวกเขาทั้ง 3 คน บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com พร้อมซับไทยทุกวันศุกร์เวลา 11.00 น. เริ่มตอนแรก 31 มีนาคมนี้ ภายในงานยังมีโชว์สุดพิเศษจาก ตู้เพลง 2PLENG , มาร์คพูม พัสนันต์ , เลโอ พีรพันธ์ , ไต๋ ธนภัทร และ พีค ภีมพล มาเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นทั่ว MBK CENTER ซึ่งศิลปินเหล่านี้ล้วนผ่านการขัดเกลาจากครูมิกซ์ ทฤฆมน ยอดจันทร์ ผู้บริหารจาก SOLE U ENTERTAIN และในช่วงสุดท้าย ทาง SOLE U ENTERTAIN ยังได้มีการพูดถึงโปรเจกต์ต่างๆ ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการจัดงาน Concert , Fansign และ Fan Meeting ซึ่งสำหรับทาง SOLE U ENTERTAIN ได้จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งของแรกของยุน ซอบิน (Yoon Seobin) ไอดอล นักร้องและนักแสดงดาวรุ่งชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ “Yoon Seobin 1st Fan Meeting In Thailand” ในวันที่ 26 มีนาคม 2566 ณ Creative Industries, 2nd floor @M Theatre

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Sole U Entertain

Facebook: www.facebook.com/soleuent

Instagram: www.instagram.com/soleuent

Twitter: www.twitter.com/soleuent

Tiktok : www.tiktok.com/@soleuent

You can share this post!

ตามสัญญา...วังจั๋วเฉิง นักแสดงจีนสุดฮอตจัดแฟนมีตติ้งไทย 2 เมษายนนี้

ซีรีส์สุดฮอต “ค่อยๆ รัก Step By Step” สร้างปรากฎการณ์ ความปัง ต่อเนื่อง เปิดตัว “Atlas”(แอทลาส) ร้องเพลง “รักเธอ ONLY YOU” ประกอบซีรีส์ ครั้งแรก