news-details

ออร่าแรง “โอห์ม-ภูมิ-ตะวัน-ไกด์-อะตอม” โกอินเตอร์ แฟนคลับแดนมังกรรุมกรี๊ดสนั่น สร้างด้อม เพื่อ 5 พระเอกหนุ่ม Snap Project

ประสบความสำเร็จอย่างมาก เพียงแค่เปิดตัวไป 1 EP กับ 5 พระเอกหนุ่มจาก สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จากโปรเจกต์ Snap Project” นำโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์, ภูมิ ภูริพันธ์, ตะวัน ณวินวิชญ์, ไกด์ กันตพล และ อะตอม ณฐาภพ งานนี้ไม่ใช่แค่สาวไทยที่เป็นเอฟซี เพราะที่แดนมังกรสาว ๆ ก็กรี๊ดกร๊าดกันไม่น้อยเลยทีเดียว กับความหล่อเหลา หน้าใส คาแรคเตอร์คนละสไตล์ แต่พอมารวมตัวกันเคมีหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คนก็ดูเข้ากัน จนแฟน ๆ แห่ชื่มชมคอมเมนต์สนั่นโซเชียล

โดย อีพี 1 ที่ได้ปล่อยลงในช่องทางออนไลน์ ชื่อว่า “เปิดความลับ 5 หนุ่ม Snap Project” กับการพาไปทำความรู้จักทั้ง 5 หนุ่มเพิ่มมากขึ้น งานนี้ทำเอาทั้งแฟนคลับชาวไทยและชาวจีนเขินหนักเพราะความสดใสของทุกคนได้กระตุ้นให้ใจฟู ผ่านออกมาเป็นคอมเมนต์ และได้ไปตะลุยในสื่อโซเชียลจีนมา แปลเป็นภาษาไทยที่ต่างพูดถึงและชื่นชม ไม่ว่าจะเป็น ไม่พอดู ไม่พอดู ไม่พอดู, น่าเสียดายที่เวลาสั้นจังเลยอยากดูพวกเขาทำเครื่องดื่มด้วยคนที่ผมสั้นสุดอายุแค่ 19 ปีเองหรอ, ไม่พอดู ลงเยอะ ๆ หน่อยน้า, ในที่สุดก็ดูจบแล้ว รายการนี้สนุกมากเลย นอกจากโอห์มยังมีอีก 4 คนที่มีสไลด์ของตัวเอง มีความหล่อในแบบของตัวเอง หลงรักซะแล้ว รถติดตามตอนต่อไป อยากเห็นหนุ่ม ๆ ไปเดินเล่นเที่ยวกันอีก, ว้าวปักหมุดเตรียมรอดูไว้แล้ว, หนุ่ม ๆ หล่อและน่ารักมากเลย, ขอบคุณ Snap ที่ทำให้เห็นมุมมองของหนุ่ม ๆ รวมทั้งคอมเมนต์จากฐานแฟนคลับในไทยอีกมากมาย งานนี้หนุ่ม ๆ ยิ้มแก้มปริ พร้อมเปิดใจขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่คอยติดตาม 

โอห์ม เผยว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณทุกคนมากนะครับที่ติดตามชม ผมเชื่อว่าหลายคนรอชม Snap Project อีพีต่อ ๆ ไป บอกเลยว่าสนุกครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้พบกันเลยหลายคนคงจะรอลุ้นแน่นอนว่า เราจะมาสร้างความสนุกให้กับทุกคนอีกยังไง ฝากแฟน ๆ ติดตามไปเรื่อย ๆ ในทุกอีพีเลยนะครับ”

ภูมิ เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจที่ทุกคนให้ความสนใจ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ ๆ น้อง ๆ ที่น่ารัก ทุกคนน่ารักมาก น่าจะได้ทำอะไรสนุก ๆ ด้วยกันอีกเยอะ ขอบคุณแฟน ๆ ที่รอ สุดท้ายนี้ก็หวังว่าจะชอบ Snap Project นี้และติดตามกันไปเรื่อย ๆ ขอบคุณครับ”

ตะวัน เผยว่า “ต้องบอกว่าเกินความคาดหมายมาก ๆ ที่ได้ฐานผู้ชมจากทั้งไทยและต่างชาติอย่างประเทศจีนมากมายขนาดนี้ ทำให้ผมมีกำลังใจในการทำอีพีอื่น ๆ ต่อไปเรื่อย ๆ เลยครับ อยากให้ทุกคนได้ติดตาม หวังว่าทุกคนจะให้ความสนใจกับ Snap Project ไปนาน ๆ นะครับ”

ไกด์ เผยว่า “สำหรับ Snap Project ที่ไม่ได้เป็นกระแสแค่ในไทย แต่ตอนนี้ในโซเชียลจีน ก็มีการพูดถึง ซึ่งผมเองก็เชื่อว่าทุกคนจะได้เห็นฝีมือ เห็นศักยภาพพวกเราหลาย ๆ มุมมอง ขอบคุณที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ รับรองว่าอีพีต่อ ๆ ไปมีเรื่องเซอร์ไพรส์อีกเยอะ”

อะตอม เผยว่า “อยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจผม และพี่ ๆ ทุกคนนะครับ จนทำให้ได้เห็นกระแสที่ทุกคนต่างให้ความสนใจ และคอมเมนต์ต่าง ๆ ได้พิสูจน์ผลสำเร็จใน Snap Project ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีพีต่อ ๆ ไป ครั้งนี้เป็นโปรเจกต์แรกที่เราได้รวมตัวกัน สนุกมากครับ อยากให้ทุกคนได้ติดตามไปเรื่อย ๆ”

แฟน ๆ สามารถติดตามและดู “Snap Project” ได้ที่ youtube: SnapOfficialTH https://youtu.be/CkqGyCI6D-U และติดตามไลฟ์สไตล์ของทั้ง 5 หนุ่มได้ที่ instagram, facebook, twitter, tiktok ในชื่อว่า Snapoffcialth

         

          

          

You can share this post!

ตามรอยซีรีส์! เหิงเตี้ยน ฮอลลีวูดแดนตะวันออก โลเคชั่นถ่ายทำซีรีส์จีนพีเรียดสุดปังบนแอปอ้าย

หลัวเจิ้ง ประธานจอมเย็นชาขอคัมแบค! กับซีรีส์ที่ร้อนแรงที่สุดในชีวิต จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ (Skip a Beat)