news-details

iQIYI (อ้ายฉีอี้) จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ “เป็นแฟนอ้ายต้องได้เจอหลัว” พา “หลัวเจิ้ง” พระเอกสุดฮอตจากแดนมังกร บินลัดฟ้าจัดงาน “iQIYI VIP ASIA TOUR PRESS CONFERENCE AND FAN MEETING WITH LUO ZHENG” 8 ก.ค.นี้ กลางห้างฯ เซ็นทรัลเวิลด์!

เรียกได้ว่าสร้างกระแสฟีเวอร์แรงต่อเนื่อง สำหรับพระเอกตัวท็อป หน้าหล่อมากความสามารถอย่าง “หลัวเจิ้ง” กับผลงานสุดฮอตที่เพิ่งจบไป เรื่อง จังหวะหัวใจกลายเป็นเธอ (Skip A Beat) และผลงานสร้างชื่อสุดปัง อย่างซีรีส์ ถึงคิวรัก ยัยบล็อกเกอร์ (Time to Fall in Love) , รักเกินต้าน ประธานจอมหยิ่ง (Perfect Mismatch) ที่ทำให้แฟนๆฟินจิกหมอนแตกกันมาแล้วทั่วโลก

ล่าสุด หลัวเจิ้ง ยังได้เปิดตัวบทบาทใหม่ที่ส่งผลให้ชื่อเสียงก้าวขึ้นในระดับโกลบอล กับการเป็นiQIYI VIP Ambassador พร้อมบินลัดฟ้ามาเจอแฟนๆ ชาวไทย ครั้งแรกที่จะได้เจอหลัวเจิ้งแบบใกล้ชิด ในงาน “iQIYI VIP TOUR PRESS CONFERENCE AND FAN MEETING WITH LUO ZHENG”ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้คอนเซ็ปต์ #เป็นแฟนอ้ายต้องได้เจอหลัว (เจิ้ง) ในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ ณ ลานบีคอน 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป งานนี้บอกเลยว่าฟรี!

งานนี้แฟนคลับห้ามพลาด เพราะสิทธิพิเศษสุดๆนี้ สำหรับสมาชิก iQIYI VIP รายปีทั้งแบบ Premium และ Standard ทุกแอคเคาท์จะได้ลุ้นเข้าร่วมทุกกิจกรรมฟรี! พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมถ่ายภาพเดี่ยวและกลุ่ม โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และยังมีสิทธิ์เป็นส่วนหนึ่งในงานแถลงข่าวอย่างใกล้ชิด ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook: iQIYI Thailand

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

เขินแต่ฟิน “โอห์ม-ภูมิ” เช็กอินตลาดจ๊อดแฟร์! แม่จีน CF “Snap Project” ดังไกลข้ามแดนฮิตถึง weibo

“จิ้นกันให้ YUPP!” ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตต่างขั้วระหว่างสาย จิ้น-YUPP! จับมือสร้างปรากฎการณ์ เดือดไม่ยั้ง ฟินสะเทือนทุกบีท บนเวทีเดียวกัน