news-details

เขินแต่ฟิน “โอห์ม-ภูมิ” เช็กอินตลาดจ๊อดแฟร์! แม่จีน CF “Snap Project” ดังไกลข้ามแดนฮิตถึง weibo

แฟนคลับออกอาการเขินกันไม่หยุด เมื่อสองหนุ่มเพื่อนสนิท “โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ” และ “ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์” ใน “Snap Project” อีพี2 ตะลุยตลาด JODD Fair (จ๊อดแฟร์) เอาใจสายเลิฟเวอร์การกิน รวมแหล่งร้านของกินและที่ช็อปปิ้งไว้ด้วยกันอย่างคับคั่งในงบประหยัด บอกเลยว่าสองหนุ่มถือเป็นเทสคนต่างชาติทั่วสารทิศสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น เวียดนาม จีน มาเลเซีย ไต้หวัน ฮ่องกง ทำเอาบรรดาผู้คนที่พบเห็นตะลึงกับความหล่อออร่าของทั้ง 2 หนุ่ม น่ารักเป็นกันเอง แถมล่าสุดถูกจับจิ้นจนหวานไปไกลถึงต่างแดน ในแอปพลิเคชัน Weibo แพลตฟอร์มเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน พาติดแฮชแท็ก #SnapxOhmPoom #OhmThitiwat #poompps และยังร่วมแสดงความคิดเห็นอีกมากมาย ทำให้โอห์ม ภูมิ มีแฟนคลับชาวประเทศจีน เพิ่มมากขึ้นเลยทีเดียว

          

โดยฉากฮอตที่โดนใจแฟนๆ คงหนีไม่พ้นเคมีความฟินกับการเข้าคู่กันของทั้งสอง เริ่มพาตะลุยร้านแรกด้วย น้องจอย แม่ค้าคนสวย เจ้าของร้านน้ำปั่นนางฟ้า แตงโมปั่นรสเด็ด ต่อกันที่ พากินเล้งแซ่บ เจ้าดังขึ้นชื่อ นอกจากรสชาติที่ว่าเด็ดยัง เน้นที่ความใหญ่ และพากินทุเรียนราชาผลไม้กับเจ้าดังที่ยอดขายมากถึงวันละ 200 กิโลกรัม ปิดท้ายด้วย ทีเด็ดแห่งตลาดจ๊อดแฟร์ ที่ใช้ซี่โครงหมูยาวที่สุดถึง 1 เมตร 2 หนุ่ม โอห์มและภูมิ ผลัดกันป้อนและแบ่งกันกินของโปรดปราน แบบไม่มีพัก เพราะแฟนๆ ขยันชง ต่างหยอดและอ้อน ปล่อยมุกกันสุดฤทธิ์ บอกเลยว่าทั้งน่ารัก ทั้งน่าเอ็นดูทั้งคู่เลยทีเดียว การันตีด้วยคอมเมนต์ต่าง ๆ อาทิ ทำไมต้องมาตลาดกลางคืน เพราะมีคนหล่อยังไง, ให้โอห์มป้อนฉันแบบนี้บ้างได้ไหม, เพิ่งเสร็จงาน ต้องรีบตามมาดูแล้ว, อยากป้อนโอห์มบ้าง, ทั้งสองคนน่ารักมากเลย มีแพลนจะไปถ่ายต่างประเทศบ้างไหมน้า, เธอสองคนป้อนกัน แต่ฉันต้องกินเอง, เมื่อคืนติดธุระเลยไม่ได้ดู กลับบ้านเลยดูวนไปสองรอบ ทั้งคู่เข้ากันดีมาก สนุกมากดีใจที่ท้ายคลิปมีเบื้องหลัง แต่อยากให้มีซัพจีนด้วย, รายการนี้สนุกมาก, ทั้งสองคนหล่อมาก รอให้มาจีนอยู่น้า, รออีพีหน้าเลยต้องไปกินของอร่อยให้ทั่ว ฯลฯ


 

นอกจากพาไปกินของอร่อยแล้ว ความน่ารักของ โอห์ม และ ภูมิ ทำให้แฟนคลับฟินหนัก เมื่อเขาได้เดินไปพูดคุยถ่ายรูปเซลฟี่โบกไม้โบกมือทักทายเหล่าเอฟซี ที่รอเจอก่อนกลับ 

สามารถติดตาม “Snap Project” อีพี2 ได้ที่ ยูทูบ : SnapOfficialTH  https://youtu.be/Q9Yo-4T6ZcA และติดตามไลฟ์สไตล์ของทั้ง 5 หนุ่มได้ที่อินสตาแกรม, เฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์, ติ๊กต็อก : Snapoffcialth

You can share this post!

กระหึ่มเอเชีย! หยางหยาง-หวังฉู่หรัน ประกบคู่แสดงซีรีส์เรื่องใหม่ กู้ภัยรัก นักดับเพลิง (Fireworks Of My Heart) กระแสปังฮอตฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

iQIYI (อ้ายฉีอี้) จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ “เป็นแฟนอ้ายต้องได้เจอหลัว” พา “หลัวเจิ้ง” พระเอกสุดฮอตจากแดนมังกร บินลัดฟ้าจัดงาน “iQIYI VIP ASIA TOUR PRESS CONFERENCE AND FAN MEETING WITH LUO ZHENG” 8 ก.ค.นี้ กลางห้างฯ เซ็นทรัลเวิลด์!