news-details

iQIYI เล่นใหญ่ จัดเต็มให้ iQIYI VIP พาพระเอกแดนมังกรสุดหล่อ “หลัวเจิ้ง” บินลัดฟ้า มาฝากตัวเป็นเขยไทย พร้อมขบวนกลองยาวสุดปังกลางห้าง

งานนี้เรียกได้ว่าแฟนๆ และพี่น้องสื่อมวลชนแห่มาให้การต้อนรับจนห้างแตกกันเลยทีเดียวสำหรับการมาประเทศไทยของ พระเอกสุดหล่อมาดท่านประธาน อย่าง “หลัวเจิ้ง” เขยไทยคนล่าสุด ที่มาพร้อมตำแหน่ง iQIYI International VIP Ambassador ที่ทาง iQIYI Thailand ขอเล่นใหญ่ จัดเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนชาวไทยผ่านงาน “iQIYI VIP ASIA TOUR PRESS CONFERENCE AND FAN MEETING WITH LUO ZHENG” ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศงานแถลงข่าวช่วงเช้าเต็มไปด้วยความสนุกและเป็นกันเองของหลัวเจิ้งและแฟนชาวไทย เริ่มต้น ด้วยการเปิดตัวหลัวเจิ้งในมาดท่านประธานพร้อมขบวนกองยาวและรำไทย โดยมี คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย มอบพวงมาลัยคล้องคอให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์จากตัวแทนแฟน iQIYI VIP ด้วยการขึ้นเวทีมอบทุเรียนให้ได้ชิม แถมงานนี้หลัวเจิ้งยังโชว์หวานป้อนทุเรียนกลับให้แฟนอ้าย (สมาชิก iQIYI VIP) จนทำให้เสียงกรี๊ดของคนในงานดังกระหึ่มห้างเซ็นทรัลเวิลด์ และยังขอหยอด อ้อนแฟนๆ ด้วยภาษาไทย “ที่รักครับ ผมรักคุณครับ ผมอยากเจอคุณ” หรือ “โอ้วเธอ! หวานเจี๊ยบ” ก่อนทิ้งท้ายด้วยการเปิดรับสมัครเลขาชาวไทย สมกับคอนเซปต์งาน “เป็นแฟนอ้ายต้องได้เจอหลัว (เจิ้ง)” พร้อมปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพผู้บริหาร นำโดย คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย และ คุณจิราณี พูนนายม ผู้อำนวยการกองตลาดเอเชียตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติร่วมขึ้นถ่ายภาพและต้อนรับหลัวเจิ้งอย่างอบอุ่น

สำหรับกิจกรรมแฟนมีตติ้งในช่วงบ่ายจัดขึ้นภายในโรงภาพยนตร์ SF Cinema ที่จัดขึ้นสำหรับสมาชิก iQIYI VIP โดยเฉพาะ โดยงานนี้พระเอกหลัวเจิ้งมาในลุคสบายๆ เป็นกันเอง แต่พกความหล่อมาแบบจัดเต็ม บรรยากาศอบอวล ไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความฟิน รวมถึงกิจกรรมและของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมปิดตาทายชื่อซีรีส์ภาษาไทยจากเสียงของหลัวเจิ้ง กิจกรรมจ้องตากับหลัวเจิ้ง นอกจากนี้ทางอ้ายยังจัดเซอร์ไพรส์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ด้วยการโชว์สเต็ปเต้นของหลัวเจิ้งจากเพลงฮิตอย่าง มองนานๆ จาก FLI:P และเพลง EIEI เพลงจากรายการที่หลังเจิ้งเคยประกวดIdol Producer Season 1 ก่อนที่จะเรียกความซึ้งด้วยโปรเจกต์สุดเซอร์ไพรส์จากแฟนชาวไทย เรียกได้ว่าเกือบทำพระเอกหลัวเจิ้งน้ำตาซึมเลยทีเดียว

ใครที่ติดใจความหล่อน่ารักของเขยไทยคนนี้ สามารถรับชมซีรีส์มากมายของ หลัวเจิ้ง ทั้งแบบพากย์ไทยและ ซับไทยได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ขันทีที่รัก รักเกินต้านประธาน จอมหยิ่ง หรือที่กำลังได้รับกระแสตอบรับล้นหลามอยู่ตอนนี้เรื่อง จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ ที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าสาวของ "ประธานกู้" CEO หนุ่มไฟแรงทรงแบดที่ทุกคนต่างหลงรัก

หากคุณอยากรับชมซีรีส์ หนัง วาไรตี้ อนิเมะ แบบจัดเต็มที่ภาพชัดด้วยเทคโนโลยีที่ให้การรับชมแบบ 1080P+4K เสียงระบบ Dolby พร้อมสิทธิพิเศษในการใกล้ชิดนักแสดงที่คุณชื่นชอบแบบนี้ อย่าลืมสมัคร iQIYI VIP พรีเมียม แบบ รายปี เอาไว้เพราะซีรีส์และกิจกรรมดีดีแบบนี้มีตลอดทั้งปีไว้ให้ "แฟนอ้าย" หรือ "สมาชิก iQIYI VIP พรีเมียม" ได้สนุกกันแบบยาวๆ

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

Me Mind Y แถลงข่าว เสิร์ฟความจิ้นจัดเต็มกับซีรีส์วายเรื่องล่าสุดพร้อมดูอีพี 1 ก่อนใครในงาน “ Wedding Plan The Series Press Conference Welcome to The Wiwa Square ” 

กระหึ่มเอเชีย! หยางหยาง-หวังฉู่หรัน ประกบคู่แสดงซีรีส์เรื่องใหม่ กู้ภัยรัก นักดับเพลิง (Fireworks Of My Heart) กระแสปังฮอตฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)