news-details

กระหึ่มเอเชีย! หยางหยาง-หวังฉู่หรัน ประกบคู่แสดงซีรีส์เรื่องใหม่ กู้ภัยรัก นักดับเพลิง (Fireworks Of My Heart) กระแสปังฮอตฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

เรียกได้ว่า ณ นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักซีรีส์เรื่อง กู้ภัยรัก นักดับเพลิง (Fireworks Of My Heart) ซีรีส์ที่มาแรงแซงทางโค้ง กระแสดีที่สุดในตอนนี้ ที่เรียกว่าไม่ว่าจะไถฟีดในโซเชียลทีไรก็จะเห็นซีรีส์เรื่องนี้อยู่ตลอด กู้ภัยรัก นักดับเพลิง (Fireworks Of My Heart) บอกเล่าเรื่องราวของ ซ่งเหยียน (รับบทโดย หยางหยาง) หัวหน้าสถานีดับเพลิง และ สวี่ฉิน (รับบทโดย หวังฉู่หรัน) แพทย์ฉุกเฉินที่ทั้งสองต่างเคยคบหามาสมัยวัยเยาว์ แต่เนื่องด้วยเหตุการณ์บางอย่างทั้งสองจึงต้องเลิกรากันไป ทั้งคู่ได้กลับมาโคจรเจอกันอีกครั้งในฐานะหัวหน้าสถานีดับเพลิงและแพทย์ฉุกเฉิน การเจอกันในครั้งนี้ทำให้ทั้งสองกลับมาทบทวนความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน ถ่านไฟเก่าจึงปะทุขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งหลังจากที่ออกอากาศไปเพียงแค่ตอนแรก ซีรีส์ที่ฮอตฮิตติดกระแสลมบนขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว อีกทั้งมียอดการรับชมบน Tiktok มากกว่า 55 ล้านครั้ง!

กู้ภัยรัก นักดับเพลิง (Fireworks Of My Heart) นำแสดงโดยคู่พระนางขวัญใจผู้ชมทั่วเอเชีย โดยได้ หยางหยาง พระเอกหนุ่มมากฝีมือ ที่มีผู้ติดตามบน Weibo กว่า 56 ล้านคน! ที่เขาได้ฝากผลงานสุดฮิตอย่าง เพราะเรามีกัน (With You) , กฏเกณฑ์ในสังคมมนุษย์ตอนท้าย โดยในเรื่องนี้เขามารับบทเป็น หัวหน้าสถานีดับเพลิง และได้ที่นางเอกสาวยิ้มสวย หวังฉู่หรัน มารับทเป็น แพทย์ฉุกเฉิน โดยได้ผู้กำกับฝีมือดี ลี่มู่เกอ ผู้กำกับสายรางวัล จากซีรีส์ ดาบเสียดฟ้า (Heroes) มานั่งแท่นกำกับซีรีส์เรื่องนี้ รับรองความปัง ความอลังการได้เลย

ความรักของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร ถ่านไฟเก่าครั้งนี้จะปะทุอีกครั้งหรือไม่ ร่วมออกเดินทางไปกับพวกเขาได้แล้ววันนี้ ทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 19:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

iQIYI เล่นใหญ่ จัดเต็มให้ iQIYI VIP พาพระเอกแดนมังกรสุดหล่อ “หลัวเจิ้ง” บินลัดฟ้า มาฝากตัวเป็นเขยไทย พร้อมขบวนกลองยาวสุดปังกลางห้าง

เขินแต่ฟิน “โอห์ม-ภูมิ” เช็กอินตลาดจ๊อดแฟร์! แม่จีน CF “Snap Project” ดังไกลข้ามแดนฮิตถึง weibo