news-details

“เหวินจวิ้นฮุย - จางเหมี่ยวอี๋” สองพระนางชื่อดังแห่งยุค กับผลงานออริจินัลซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ นิทานรักของสองเรา (Exclusive Fairy Tale) เปิดตัวทะยานขึ้นอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ใครที่กำลังมองหาซีรีส์จีนดูง่ายเบาสมอง ไม่เครียด อ้ายขอแนะนำออริจินัลซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอเมดี้เรื่องใหม่มาแรงของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่างเรื่อง นิทานรักของสองเรา (Exclusive Fairy Tale) กับเรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่าง หลิงเชา (รับบทโดย เหวินจวิ้นฮุย) ชายหนุ่มผู้รักในอิสระและเย็นชา และ เซียวทู่ (รับบทโดย จางเหมี่ยวอี๋) หญิงสาวที่มีนิสัยสดใสร่าเริงและมองโลกในแง่บวก ทั้งคู่ได้รู้จักและเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่สมัยเด็ก มิตรภาพของพวกเขาได้แน่นแฟ้นขึ้น ผ่านเรื่องราวต่างๆ ด้วยกันมากมายจนพัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นความรักที่มั่นคง แต่แล้วทั้งคู่ก็มีเหตุที่ต้องแยกจากกัน ความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นต้องติดตาม

นิทานรักของสองเรา (Exclusive Fairy Tale) ดัดแปลงมาจากนวนิยายยอดนิยมแห่งยุคอย่าง"Once We Come Across Love" ที่เรียกว่าตั้งแต่ตีพิมพ์ก็ได้รับกระแสนิยมอย่างมาก จนได้ กงยวี่ชือ ผู้กำกับสาวมากฝีมือมาทำเป็นซีรีส์ต่อ โดยได้สองคู่พระนางชื่อดังแห่งยุคมาร่วมแสดงในครั้งนี้อย่าง เหวินจวิ้นฮุย หรือ จุน พระเอกและนักร้องหนุ่มสุดฮอตขวัญใจแฟนๆ ทั้งเอเชีย ได้มาประกบคู่กับ จางเหมี่ยวอี๋ นางเอกสาวน่ารักยิ้มหวาน ที่เคมีของทั้งคู่นั้นดีมากๆ บอกได้เลยว่าถ้าแฟนๆ ได้มีโอกาสดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วจะตกหลุมรักอย่างไม่รู้ตัว โดยตั้งแต่ออกอากาศก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทั่วทั้งเอเชีย จนขึ้นแท่นเป็นซีรีส์มาแรงอันดับหนึ่งบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

เรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ของเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กจนพัฒนากลายเป็นความรักที่มั่นคงของผู้ใหญ่จะเป็นอย่างไร ร่วมกันเดินทางสำรวจความรักของพวกเขาได้แล้วใน นิทานรักของสองเรา (Exclusive Fairy Tale) รับชมครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

ช่องวัน31 เตรียมพาคุณ ออกเดินทาง ร่วมพิสูจน์เส้นทาง ละครสายโรแมนติก ดราม่า สุดเข้มข้น

ททท. ร่วมกับ สำนักทรัพย์สินจุฬาฯ และลิโด้ จัดงาน “วาร์ป Fest มันส์ ดี ต่อใจ” กระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยให้คึกคัก ชวนเจนใหม่มาออกเดินทาง เปิดประสบการณ์แบบอะเมซิ่ง ระหว่างวันที่ 28 – 30 ก.ค. นี้