news-details

ช่องวัน31 เตรียมพาคุณ ออกเดินทาง ร่วมพิสูจน์เส้นทาง ละครสายโรแมนติก ดราม่า สุดเข้มข้น

“บุหงาส่าหรี” โดยเป็นการคว้าเอา พระนางฝีมือเฉียบ “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” และ“ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” มาร่วมพิสูจน์ ความงดงามของความรัก ที่ทรงคุณค่า ร่วมด้วยอีก 2 นักแสดง ท็อปฟอร์ม “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” และ “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่กระโดด เข้ามาร่วมอยู่ในวงโคจรแห่งความรัก ที่เต็มไปด้วยอุปสรรค ทั้งนี้ ยังได้ทีมนักแสดงมากฝีมือ ร่วมเติมอรรถรสให้ละครเต็มอิ่มทุกอารมณ์ อาทิ อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน ,โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ,บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ ,ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง ,ซูซานน่า เรโนล ,อารียา ผลฟูตระกูล ,อนิส สุวิทย์ ,สุธน บู่สามสาย ,เลอวิทย์ สังข์สิทธิ์ ,ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ,วิศรุต เดชกุล ,สิรชัย แสงศิริ ,ทนงศักดิ์ ศุภการ ,ดวงดาว จารุจินดา ,ขวัญฤดี กลมกล่อม ฯลฯ ดัดแปลงจากบทประพันธ์ ของ เสนีย์ บุษปะเกศ บทโทรทัศน์ เอตทัคคะ ,วรรณพร รัฐพิทักษ์สันติ ,สุกฤตา แสงกระจ่าง กำกับการแสดงโดย ภวัต พนังคศิริ

บุหงาส่าหรี เป็นเรื่องราวของ บุหงา (ปราง) หญิงสาวกำพร้า ลูกครึ่งจีนไทยมลายู ที่มีเพียง ยายกิมล่วน (ดวงดาว จารุจินดา) เป็นหลักยึดในชีวิต แม้ชีวิตของเธอ ไม่เคยได้อะไรมาง่ายๆ แต่ในความโชคร้าย ก็ยังมีแสงสว่างเข้ามาในชีวิต เมื่อเธอได้เจอกับ ตะวัน (เจษ) ชายหนุ่มหน้าตาดี ผู้เพียบพร้อม แต่กลับมีชีวิตครอบครัวที่แตกแยก ตะวันเข้ามาเป็นน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจของบุหงา ให้มีชีวิตชีวา แต่ทว่า โชคชะตากลับเล่นตลก ให้ทั้งคู่ต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย ท่ามกลางวิกฤตชีวิตของทั้งคู่ ยังมี อินทุ (ปั้นจั่น) นายหัวผู้มีอำนาจ และบารมี ทางภาคใต้ และ จอมแสง (เมย์) นักธุรกิจหญิง สุดแกร่ง เข้ามาเป็นตัวแปรในชีวิตของทั้งคู่

เมื่อความรัก...มิใช่การเสียสละ รักที่โหยหา...จึงต้องช่วงชิง ตามลุ้น และพิสูจน์ความรักครั้งนี้ของเขา และเธอ ไปพร้อมกัน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคมนี้)

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “บุหงาส่าหรี” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8 , ดูบนเว็บ : https://bit.ly/3wXv3DP

You can share this post!

เป็นแฟนอ้ายต้องได้ดูพากย์ไทย! จัดให้ตามคำเรียกร้อง หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) ออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี รับชมพากย์ไทยบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น

“เหวินจวิ้นฮุย - จางเหมี่ยวอี๋” สองพระนางชื่อดังแห่งยุค กับผลงานออริจินัลซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ นิทานรักของสองเรา (Exclusive Fairy Tale) เปิดตัวทะยานขึ้นอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)