news-details

บี ออน คลาวน์ เปิดม่านมหรสพแห่งกิเลสและกลลวง “มาย-อาโป” พร้อมทีมนักแสดงประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ เปิดตัวภาพยนตร์ “แมนสรวง” ซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลโลก

หากพูดถึงผลงานที่น่าจับตามองของภาพยนตร์ไทยในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ภาพยนตร์ไทยแนวสืบสวนสอบสวน อย่าง “แมนสรวง” ต้องเป็นชื่อแรกๆ ที่ใครต่อใครให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความกล้าริเริ่มในโปรเจกต์ ความตั้งใจ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของทุกแง่มุมที่ถูกสื่อสารออกมาให้เห็นผ่านตาไปบ้างแล้วก่อนนี้ รวมถึงการทุ่มทุนสร้างอย่างที่ไม่ได้เห็นมาในรอบหลายปีแล้ว และยิ่งทำให้ภาพยนตร์ถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆจากการขับเคลื่อนในระดับโกลบอลที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเปิดตัวครั้งแรกระดับโลกกับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงปักกิ่ง ครั้งที่ 13 และตามมาติด ๆ ด้วย เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประจำปี 2023 รวมไปถึงการได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนด้านซอฟต์พาวเวอร์จากกระทรวงวัฒนธรรมในปีนี้ สิ่งเหล่านี้ถือเป็นความหวังในการนำผลงานของคนไทยออกสู่เวทีโลกได้อย่างแท้จริง และยังเป็นการการันตีความสำเร็จอย่างต่อเนื่องอีกครั้งของบริษัท บี ออน คลาวด์ ภายใต้การนำของปอนด์ กฤษดา ผู้ที่ได้สร้างกระแสตอบรับที่ดีมากมาแล้วอย่างล้นหลามทั่วโลกจาก KinnPorsche The Series (คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์) และในครั้งนี้ได้นำทีมนักแสดงมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ เพื่อประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ที่พร้อมจะผลักดันผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ผู้ชมทั้งไทยและต่างประเทศร่วมกันพิสูจน์ความตระการตาไปด้วยกัน โดยมี ดร. วิทย์ สิทธิเวคิน ร่วมให้เกียรติดำเนินงานเปิดม่านมหรสพ ณ วิลล่า เดอ บัว ที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นสวรรค์ตามยุคสมัยในแมนสรวง

สำหรับ “แมนสรวง” ถือเป็นผลงานภาพยนตร์ที่รวมนักแสดงแห่งยุคเอาไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง, อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ ร่วมด้วย บาส-อัศวภัทร์ ผลพิบูลย์, ต๋อง-ธนายุทธ ฐากูรอรรถยา , อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ และ นนทกร เฉลิมนัย บอกเล่าเรื่องราวเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรัชสมัยรัชกาลที่ 3 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ในปี พ.ศ. 2393 ที่รุ่งเรืองทั้งในด้านศิลปะวัฒนธรรม เศรษฐกิจ และการเจริญสัมพันธไมตรีกับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะการทำการค้ากับชาวจีน ท่ามกลางความเรืองรองทางการค้าอันอุดมสมบูรณ์นั้นกลับซ่อนเร้นความลึกลับ และเงื่อนงำปริศนา ณ สถานที่แห่งหนึ่งที่ฉากหน้าคือโรงละครที่เปรียบได้ดั่งสรวงสวรรค์ของผู้คนมากมายหลายเชื้อชาติ แต่ฉากหลังกลับเต็มไปด้วยความมืดหม่นอนธกาลจนยากที่ใครจะคาดเดา แม้ว่าผู้คนเปรียบเปรยว่า “โลกใบนี้คือละคร” แต่โรงละคร ‘แมนสรวง’ แห่งนี้ กลับเชื่อมโยงสวรรค์และนรกเอาไว้ในที่แห่งเดียว

นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังได้สุดยอดศิลปินอย่างวงค็อกเทล นำโดย โอม ปัณฑพล หรือ โอม ค็อกเทล, เชา ชวรัตน์, ปาร์ค เกริกเกียรติ และฟิลิปส์ เปรมสิริกรณ์มาร่วมแต่งเนื้อร้องและถ่ายทอดความไพเราะผ่านบทเพลง "เร้น" ที่สะท้อนอารมณ์ตัวละครและความเป็นแมนสรวงได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมที่จะเปิดให้ได้รับชมและฟังครั้งแรกในงานนี้อีกด้วย

นับถอยหลังสู่ต้นตอของฉากฆาตกรรมและนาฏกรรมแห่งความลึกลับที่รอให้คุณมาพิสูจน์ ร่วมสืบเสาะความจริงไปด้วยกันกับผลงานภาพยนตร์ไทย “แมนสรวง” 24 สิงหาคมนี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

 





 

 

 


 

 

 

 

 

You can share this post!

ช่อง 7HD เปิดผังใหม่ PREMIUM ช่วงเวลา PRIMETIME เสิร์ฟสุขชุดใหญ่ ส่งละครดี ซีรีส์สุดฮอต พระเอกซุปตาร์ระดับโลกลงจอ

เป็นแฟนอ้ายต้องได้ดูพากย์ไทย! จัดให้ตามคำเรียกร้อง หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) ออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี รับชมพากย์ไทยบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น