news-details

เป็นแฟนอ้ายต้องได้ดูพากย์ไทย! จัดให้ตามคำเรียกร้อง หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) ออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี รับชมพากย์ไทยบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น

สมเป็นออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปีของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) กับซีรีส์ หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) ซีรีส์จีนแนวพีเรียด ดราม่า สืบสวนสอบสวนที่ครองใจแฟนๆ ทั่วทั้งเอเชีย ที่ได้สามพระเอกสามีแห่งชาติอย่าง เฉิงอี้ พระเอกหนุ่มที่ครองใจแฟนๆ อย่างล้นหลามกับฝีมือการแสดงขั้นเทพ , เจิ้งซุนซี พระเอกหนุ่มที่ได้ฝากผลงานสุดฮิตไม่ว่าจะเป็น ตำนานเจียหนาน (Rebirth For You) และ ดาบเสียดฟ้า (Heroes) , เซียวซุ่นเหยา นักแสดงยิ้มสวยจากซีรีส์ ปลุกสวรรค์สยบปฐพี (Legend of Awakening) และเฉินตูหลิง นักแสดงสาวมากฝีมือ จากซีรีส์ อนาเธอร์ มี (Another Me) และ Myth of Sword ร่วมแสดงด้วย ซึ่งกระแสความนิยมของเรื่องนี้บอกได้เลยว่าบอกได้เลยว่าปังตั้งแต่ออกอากาศ ฮอตฮิตติดเทรนด์อยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์จีนพีเรียดแห่งปีที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด!

ล่าสุด iQIYI (อ้ายฉีอี้) ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน จัดให้ตามคำเรียกร้องกับ หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) พากย์ไทย เพื่อแฟนๆ ที่น่ารักของอ้ายโดยเฉพาะ อ้ายเชื่อว่าถ้าแฟนๆ ได้รับชมซีรีส์แบบพากย์ไทยแล้ว จะยิ่งอินมากขึ้นอย่างแน่นอน แฟนๆ สามารถรับชมพากย์ไทยได้ทุกวันอังคาร เวลา 19.00 น. รับชม 6 ตอนรวด บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สำหรับซีรีส์ หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) บอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของ หลี่เซี่ยงอี๋ (รับบทโดย เฉิงอี้) หัวหน้าของสำนักซื่อกู้และเป็นปรมาจารย์อันดับหนึ่งแห่งยุทธภพ หลังจากการปะทะและต่อสู้ร่วมกับ ตี๋เฟยเซิง (รับบทโดย เซียวซุ่นเหยา) ผู้นำแห่งสำนักจินยวน ทั้งคู่ก็ได้หายตัวไปอย่างปริศนาท่ามกลางคลื่นสีน้ำเงิน สิบปีต่อมา หลี่เหลียนฮวา (รับบทโดย เฉิงอี้) หมอเทวดาก็ได้ปรากฏตัวในเมืองอย่างลึกลับ เขานำหอดอกบัวเดินทางทั่วยุทธจักรเพื่อรักษาชาวบ้านประทังชีวิตไปวันๆ จนเขาได้พบกับ ฟางตัวปิ้ง (รับบทโดย เจิ้งซุนซี) ชายหนุ่มที่ใฝ่ฝันจะเป็นชายผู้ยิ่งใหญ่ในยุทธจักร ทั้งหลี่เหลียนฮวาและฟางตัวปิ้งกลายเป็นสหายในที่สุด จนพวกเขาได้บังเอิญพบกับตี๋เฟยเซิงอีกครั้ง ตี๋เฟยเซิงล่วงรู้ว่า หลี่เหลียนฮวา นั่นก็คือ หลี่เซี่ยงอี๋ คู่ปรับเมื่อสิบปีก่อนที่ปลอมตัวมาอย่างลึกลับ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทั้งสามจึงร่วมกันเดินทางในยุทธภพเพื่อแก้ไขคดีปริศนาในเมืองต่างๆ มากมาย จนได้ก่อเกิดเป็นมิตรภาพอันแน่นแฟ้นไปโดยปริยาย

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

บี ออน คลาวน์ เปิดม่านมหรสพแห่งกิเลสและกลลวง “มาย-อาโป” พร้อมทีมนักแสดงประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ เปิดตัวภาพยนตร์ “แมนสรวง” ซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลโลก

ช่องวัน31 เตรียมพาคุณ ออกเดินทาง ร่วมพิสูจน์เส้นทาง ละครสายโรแมนติก ดราม่า สุดเข้มข้น