news-details

เมื่อคนจัดงานแต่ง กลับตกหลุมรักเจ้าบ่าว ความวุ่นวายแสนน่ารักจึงเกิดขึ้น iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอป้ายยา 6 เหตุผลห้ามพลาด ซีรีส์วายรอมคอมมาแรง Wedding Plan แผนการ (รัก) ร้ายของนายเจ้าบ่าว

ปังตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศสำหรับซีรีส์ไทยชื่อดังจากบ้าน Me Mind Y ที่เคยสร้างปรากฏการณ์สุดฮิตติดลมบนอย่าง  ซีรีส์รอมคอมเรื่อง บรรยากาศรัก (Love In The Air) ที่ได้ออกอากาศเมื่อปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ทาง Me Mind Y ได้สานต่อความฮิตในการสร้างซีรีส์วายเรื่องใหม่อย่างเรื่อง Wedding Plan แผนการ (รัก) ร้ายของนายเจ้าบ่าว ที่บอกได้เลยว่าเพียงออกอากาศแค่ตอนแรกก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 4 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศไทย , ประเทศญี่ปุ่น , ประเทศบราซิล และประเทศเวียดนาม อีกทั้งยังขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) นอกจากนี้ยังได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากทั้งแฟนๆ ชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยซีรีส์ Wedding Plan แผนการ (รัก) ร้ายของนายเจ้าบ่าว บอกเล่าเรื่องราวของ น้ำเหนือ (รับบทโดย ปลั๊ก ณภัทร ลีฬหาทร) เวดดิ้งแพลนเนอร์มืออาชีพ ได้รับมอบหมายให้ดูแลงานแต่งงานระหว่างนักธุรกิจหนุ่มหล่อ สายลม (รับบทโดย ซันนี่ วรรณรัตน์ วัฒดาลิมมา) กับ ยี่หวา (รับบทโดย เอญ่า อรพรรณ ผ่องเมฆินทร์) เจ้าสาวแสนสวยในอนาคตของเขา แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อน้ำเหนือพบว่างานแต่งงานที่เขาวางแผนไว้เป็นเพียงการจัดฉาก และยี่หวามีคนรักชื่อมารีน (รับบทโดย เคท ศศิศรัณย์ พิบูลรัตพงศ์) อยู่แล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างว่าที่เจ้าบ่าวและผู้จัดงานแต่งเริ่มแน่นแฟ้นขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องเตรียมติดตาม ซึ่งวันนี้อ้ายขอมาป้ายยา 6 เหตุผลที่ห้ามจากซีรีส์ Wedding Plan แผนการ (รัก) ร้ายของนายเจ้าบ่าว จะมีเหตุผลอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย!   

 

1.   สร้างโดยทีมผู้ผลิตซีรีส์วายอันดับต้นๆ ของเมืองไทยจากบ้าน Me Mind Y

Wedding Plan แผนการ (รัก) ร้ายของนายเจ้าบ่าว เป็นซีรีส์ที่สร้างโดยบริษัทผู้ผลิตซีรีส์วายอันดับต้นๆ ของเมืองไทยอย่างบริษัท มี มายด์ วาย จำกัด ที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างปรากฏการณ์ซีรีส์วายสุดฮิตทั่วเอเชียอย่าง บรรยากาศรัก (Love In The Air) นำทีมโดยหัวเรือสำคัญอย่าง คุณเมย์ อรวรรณ วิชญวรรณกุล ผู้บริหารและนักเขียนชื่อดังของประเทศไทย

2.   รับประกันความสนุกโดยทีมนักแสดงคุณภาพและสองผู้กำกับมากฝีมือ

เรียกว่าเป็นการรวมนักแสดงคุณเยี่ยมไว้ในเรื่องเดียว นำทีมโดย ซันนี่ วรรณรัตน์ รับบทเป็น เจ้าบ่าว และ ปลั๊ก ณภัทร รับบทเป็น น้ำเหนือ เวดดิ้งแพลนเนอร์มืออาชีพ ที่ครั้งนี้เป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรกของพวกเขา แต่เรียกได้ว่าเคมีเคใจของทั้งสองนั้นดีสุดๆ ร่วมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพเยี่ยมไม่ว่าจะเป็น เอญ่า อรพรรณ , เคท ศศิศรัณย์ , โฟร์ท คเชนทร์ , โดนัท ศุภวิชญ์ และจั๊กจั่น อคัมย์สิริ อีกทั้งยังได้ คุณเนติ สุวรรณจินดา ผู้กำกับจากซีรีส์ บรรยากาศรัก (Love In The Air) ร่วมกับ คุณเมย์ อรวรรณ วิชญวรรณกุล ผู้บริหารและนักเขียนชื่อดัง มาร่วมนั่งแท่นกำกับในครั้งนี้อีกด้วย บอกได้เลยว่ารับประกันความสนุกครบทุกรสชาติ

3.   ถ่ายทอดอาชีพ Wedding Planner อาชีพที่ใครอาจจะยังไม่เคยรู้

ความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้อีกอย่างนั่นก็คือการบอกเล่าและถ่ายทอดอาชีพ เวดดิ้งแพลนเนอร์ อาชีพที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้จักว่าคืออะไร โดยทางซีรีส์ได้มีการเล่าได้อย่างแยบยลและสมจริงสุดๆ รับรองว่าดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วคุณจะเข้าใจอาชีพนี้มากขึ้น

4.   เพลงประกอบซีรีส์สุดเพราะโดยสองนักแสดงนำ

นอกจากทีมนักแสดง , ทีมเบื้องหลัง , บทซีรีส์ และโปรดักชั่นแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีเพลงประกอบซีรีส์สุดไพเราะ ฟังง่าย ติดหู อย่างเพลง You คู่ Me ที่ร้องโดยสองนักแสดงนำจากซีรีส์อย่าง ซันนี่ วรรณรัตน์ และ ปลั๊ก ณภัทร บอกได้เลยว่าดูซีรีส์พร้อมฟังเพลงประกอบสุดไพเราะ คุณจะอินไปกับซีรีส์เรื่องนี้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

5.   แขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่จะทำให้แฟนๆ ใจละลาย

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รวบรวมแขกรับเชิญที่จะทำให้แฟนๆ ใจละลาย ไม่ว่าจะเป็น บอส ชัยกมล , โนอึล ณัฐรัชต์ , ฟอร์ด ฐิติพงศ์ และ พีท วสุธร สี่นักแสดงนำจากซีรีส์ บรรยากาศรัก (Love In The Air) ใครที่คิดถึงทั้งสี่คนนี้ห้ามพลาดมารับชม Wedding Plan แผนการ (รัก) ร้ายของนายเจ้าบ่าว

6.  UNCUT Version ต้อง iQIYI (อ้ายฉีอี้) เท่านั้น!

เหตุผลข้อสุดท้ายที่อยากให้แฟนๆ ได้ดูคือการรับชมซีรีส์ Wedding Plan แผนการ (รัก) ร้ายของนายเจ้าบ่าว แบบ UNCUT Version อ้ายขอรับรองความแซ่บ ความเผ็ด และความ UNCUT แบบจุใจจากบ้าน Me Mind Y แฟนๆ ห้ามพลาดโดยประการทั้งปวง

ความรักครั้งนี้จะสับสนอลหม่านแค่ไหน เตรียมตัว เตรียมหัวใจ ลุ้นเอาใจช่วยไปกับพวกเขาได้ในซีรีส์ แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ได้ทุกวันพุธ เวลา 24.00 บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

BDL MD ENTERTRAINMENT เปิดตัวศิลปินเบอร์แรก วง “Mindy” ส่ง 7 มังกรสาวแสนซน เตรียมเดบิวต์เป็น Girl Group Hip-hop T-POP น้องใหม่ เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลแรก แจกความซุกซน เท่ปนคิวต์เพิ่มสีสันวงการ T-POP

"หยางเชาเยว่ – ติงอวี่ซี" สองนักแสดงตัวท็อป โคจรมาเจอกัน ในซีรีส์มาแรง เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) ขึ้นแท่นอันดับ 1 ออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้)