news-details

BDL MD ENTERTRAINMENT เปิดตัวศิลปินเบอร์แรก วง “Mindy” ส่ง 7 มังกรสาวแสนซน เตรียมเดบิวต์เป็น Girl Group Hip-hop T-POP น้องใหม่ เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลแรก แจกความซุกซน เท่ปนคิวต์เพิ่มสีสันวงการ T-POP

วงการ T-POP เตรียมอ้าแขนรับ Girl Group น้องใหม่ที่จะมาสาดความสดใสแบบเกินต้าน เมื่อค่ายเพลงใหม่ป้ายแดง BDL MD ENTERTRAINMENT (บีดีแอล เอ็มดี เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์)  ภายใต้การบริหารของ เบนช์-ชยัมพร เตรัตนชัย  นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ผู้เป็นฟันเฟืองสำคัญให้กับธุรกิจบันเทิงหลากหลายแขนง อาทิ ภาพยนตร์ ซีรีส์ และกำลังขยายฐานสู่วงการเพลงเพื่อปั้นศิลปินรุ่นใหม่ให้กับวงการ และบอมบ์-รังสิมันตุ์ วัฒนาอุดมวงษ์ ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์รายการประกวดร้องเพลง และเกมโชว์ชื่อดังมากมาย เตรียมส่ง 7 มังกรสาวแสนซน เท่ ปน คิวต์ มาเผยโฉมอย่างเป็นทางการใน First look First Character พร้อมเดบิวต์เป็นศิลปิน Girl Group T-Pop เบอร์แรกของค่าย ในนามวง “Mindy”  ที่จะมาเติมสีสัน  พร้อมรันวงการแบบสดใสจัดจ้าน เท่จัดเต็ม  ในแนว Hip-hop T-POP  กับภาพลักษณ์สไตล์เท่ๆ ที่ยังแฝงความสดใสของวัยรุ่น ประกอบด้วยสมาชิก 7 คนด้วยกัน คือ ไอลีน (ILENE), แพรว (PRAEW), เกรซ (GRACE), มุกกิ (MUKKI), หมิงหมิง (MINGMING), แพงจัง (PANGJANG)  และหงส์เปา (HONGPAO) 7 สาว 7 สไตล์  หลากหลายคาแรคเตอร์น่าค้นหา ที่มาพร้อมกับความทรงพลัง จริงจัง ตั้งใจทุกการเพอร์ฟอร์ม on stage เปรียบเสมือนพลังแห่ง 7 มังกรสาว ที่มีที่มาจากชื่อวง “Mindy” แปลว่า มังกรสีดำ บวกกับความสดใส สนุก น่ารัก สมวัยแบบยัยน้อง เข้ากับธีมสีประจำวงคือ สี French Rose และ Midnight Black ที่มีทั้งความเท่ของสีดำ ตัดกับความสดใสของสีชมพูเฟรนช์โรส โดยเมมเบอร์แต่ละคนมีดีกรีไม่ธรรมดา   การันตีดีกรีด้วย 6 สาวผู้ชนะจากการแข่งขัน Mission สุดท้าทายในรายการ Survival “Blow Your Mind” ทางช่อง Youtube : BDL MD ENTERTRAINMENT คือ ไอลีน, แพรว, เกรซ, มุกกิ, หมิงหมิง, แพงจัง  และอีก 1 เมมเบอร์ หงส์เปา ที่ผ่านการออดิชั่นจากค่ายและเพิ่งเปิดตัวเป็นสมาชิกคนที่ 7 ของวงไปหมาด ๆ ซึ่งแต่ละคนมีคาแรกเตอร์โดดเด่น เอเนอร์จี้เกิน 100 เพอร์ฟอร์แมนซ์เกินต้าน โดยวง “Mindy” พร้อมพิสูจน์ความสามารถเดบิวต์เป็น Girl Group วงใหม่ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสความสดใสกับซิงเกิ้ลแรกเร็ว ๆ นี้ 

 

Profile สมาชิกวง “Mindy”  


น้ำเพชร ไอลีน คอลลินส์  (ILENE)  อายุ 14 ปี จาก จ.นนทบุรี  ตำแหน่ง : เมนแร็ป&แดนซ์ (Main Rap&Dance) 
สาวน้อยลูกเสี้ยว ไทย-อังกฤษศักยภาพเต็มพิกัดฉบับจิ๋วแต่แจ๋ว ที่มาพร้อมแรงขับเคลื่อนในการตามความฝันมุ่งมั่นเป็นไอดอล ทำให้เธอสั่งสมความสามารถไว้รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นทักษะการร้อง แร็ป เต้น เล่นดนตรี และความสามารถทางการแสดง การันตีจากผลงานในวงการบันเทิงมากมาย อาทิ งานแสดงละคร/ซีรีส์, งานโฆษณา, เดินแบบ ถ่ายแบบ   และพูดได้ถึง 3 ภาษา ความสามารถทางด้านกีฬาก็ไม่แพ้ใคร ด้วยดีกรีนักกีฬาระดับโรงเรียน ทั้ง บาสเก็ตบอล, ฟุตบอล และไอซ์สเก็ต แม้เธอจะเป็นนักกิจกรรมตัวยงแต่ก็ยังทำผลการเรียนออกมาได้ดีไม่มีที่ติ เห็นคาแรคเตอร์น่ารัก พร้อมแจกความสดใสแบบนี้  แต่เมื่อเธอระเบิดเพอร์ฟอร์มบนเวที ก็สามารถเปลี่ยนลุคเป็นสาวเท่ รัวแร็ปทั้งไทยและอังกฤษไฟแลบ จนได้รับเลือกมาเป็น 1ในสมาชิกของวงและครองตำแหน่งเมนแร็ป&แดนซ์แบบสุดปัง   


แพรว-ลักษิกา  ลี้จินดา (PRAEW)  อายุ 15 ปี จาก จ.ปทุมธานี ตำแหน่ง : เมนแดนซ์ (Main Dance) 
จากนักเต้นฮิปฮอปสายประกวดระดับโลก ก้าวสู่การเป็นสาวขาแดนซ์ยืนหนึ่งแห่งวง Mindy ที่มีใจรักและเริ่มเรียนเต้นมาตั้งแต่ 7 ขวบ เธอเดินสายแข่งขันโชว์สเต็ปไฟลุกมาแล้วหลายเวทีทั้งระดับประเทศ และเป็น 1 ในเด็กไทยที่ได้ไปร่วมการแข่งขันในเวทีระดับโลก World Hip Hop Dance Championships 2022 แพรวสามารถเต้นได้หลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็น Hip hop / Contemporary / Waacking / Locking / Popping / Jazz Dance / Street Dance และ Ballet และมีไลน์เต้นที่แรงและคมชัด   นอกจากนี้เธอยังมีเสียงร้องที่มีสไตล์โดดเด่น มีความเท่ ความคูลเข้ากับลุคของเจ้าตัวได้แบบเพอร์เฟค และปล่อยเอเนอร์จี้แดนซ์แบบท็อปฟอร์มออนสเตจ จนได้รับตำแหน่ง Shining Star ในการแข่งขัน Mission Group Performance ของรายการ  “Blow Your Mind”  และหมั่นพัฒนาตลอดการแข่งขันจนทำให้เธอได้เดบิวต์เข้ามาเป็น 1 ในสมาชิก Girl Group วง Mindy 


เกรซ-ณปภัช ศศิพณิชกุล (GRACE)  อายุ 13 ปี จาก จ.นครราชสีมา  ตำแหน่ง : เมนแดนซ์ (Main Dance) 
สาวน้อยจากโคราช  ที่ยอมห่างบ้านเกิดมาเดินตามความฝัน   จนได้เดบิวต์เป็นเมมเบอร์ที่อายุน้อยที่สุดในวง Mindy   แม้จะเป็นยัยน้อง มักเน่น้อยของพี่ๆ ในวง   แต่ทักษะการเต้นองค์ลงระดับตัวมัม  สาดพลังแบบใส่เต็มทุกสเต็ป   เกรซสนใจการเต้นและเริ่มเรียนมาตั้งแต่ 8 ขวบรวมทั้งฝึกฝนและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง   และเคยเข้าประกวดเวที To Be Number 1 ได้รับรางวัลที่ 4 ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งเกรซก็ได้พัฒนาตัวเองทั้งการร้อง และเต้น จนสามารถโชว์ศักยภาพที่โดดเด่นในทุกเพอร์ฟอร์ม แข็งแรง และดึงดูด จนสามารถก้าวเข้ามาเป็น 1 ในสมาชิกของวง และครองตำแหน่ง Main Dance ได้อย่างที่ตั้งใจ


มุกกิ-ณิชชา จักรชัยกุล (MUKKI) อายุ 19 ปี จาก จ.กรุงเทพมหานคร ตำแหน่ง : เมนโวคอล& แดนซ์ (Main Vocal&Dance)
หมวยแซ่บไซส์มินิพี่ใหญ่ของวง Mindy เพอร์ฟอร์แมนซ์บนเวทีสุดจึ้ง การันตีจากคลิปแดนซ์สุดไวรัลในแอปพลิเคชั่น Tiktok ที่กวาดยอดวิวไปได้สูงถึง 2.3 ล้านครั้ง และเคยถูกเลือกให้ไปร่วมเป็น Extra Dancer ในคอนเสิร์ต Kamikaze Party และด้วยคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น สวย เฉี่ยว เปรี้ยว เซ็กซี่ ขี้เล่น และทักษะการเต้นระดับแอดวานซ์ ทำให้หลายคนโดนตกไปกับเสน่ห์ และความสามารถเธอกันเพียบ นอกจากการแดนซ์ที่เป๊ะปังทุกเสต็ป มุกกิยังมีแก้วเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เสียงร้องของเธอมีความ Unique ไม่เหมือนใคร  เสียงสูง high note ระดับไหนก็เอาอยู่ และด้วยความมุ่งมั่นไม่ยอมทิ้งความฝัน บวกกับการพิสูจน์ตัวเองมาอย่างยาวนาน ในที่สุดเธอก็ได้เข้ามาเป็นตัวจริงในฐานะ หนึ่งใน Girl Group Mindy และสามารถครองตำแหน่งถึง 2 ตำแหน่ง คือ เมนโวคอล และเมนแดนซ์ (Main Vocal&Dance) ประจำวง

หมิงหมิง-กันยากร นามบุญเรือง (MINGMING)  อายุ 16 ปี จาก จ.ขอนแก่น  ตำแหน่ง : เมน โวคอล (Main Vocal) 
หมวยอินเตอร์ หุ่นนางแบบ มาดเท่ที่พกพาความสูงถึง 170 เซนติเมตร อดีตสมาชิกวง Celeste ที่ไม่ย่อท้อขอเดินตามความฝันในการเป็นศิลปินอีกครั้ง และหมั่นพัฒนาตนเองอย่างหนัก ก่อนจะตัดสินใจเข้ามาแข่งขันในรายการ BLOW YOUR MIND ทางช่อง YOUTUBE : BDL MD ENTERTRAINMENT และด้วยบุคคลิกสุดเท่ คาแรคเตอร์ชัด เสียงนุ่มละมุนชวนเคลิ้ม มีความเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์สูง รวมถึงการตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนัก ทำให้เธอสามารถก้าวเข้ามาเป็น 1ในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่แห่งวงการ T-POP ด้วยตำแหน่ง เมนโวคอล (Main Vocal) 

แพงจัง-เกตน์สิรี  มีศิลป์  (PANGJANG)  อายุ 16 ปี จาก จ.กรุงเทพมหานคร ตำแหน่ง : เมน โวคอล (Main Vocal) 
สาวเสียงดี เอเนอร์จี้การร้องทรงพลัง นักร้องสายประกวดที่มีความฝันอยากเป็น Girl Group  จนเพื่อนๆ ในวงตั้งฉายาให้เธอว่า Angle Voice ด้วยพรสววรค์ในด้านการร้อง และแก้วเสียงฟ้าประทานที่เธอมี บวกกับแรงซัพพอร์ตจากครอบครัวที่มีให้กับเธอมาโดยตลอด ทำให้เธอใฝ่หาประสบการณ์ด้านการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ๆ เคยผ่านเวทีประกวดระดับประเทศมาแล้วมากมาย อาทิ The Voice kids, We Kid Thailand, Top one ตัวจริงชิงหนึ่ง และ The Golden song เวทีเพลงเพราะ รวมทั้งยังได้มีโอกาสรับเลือกให้พากย์เสียงภาษาไทยให้กับตัวละครในภาพยนตร์ชื่อดัง อาทิ มู่ หลาน, ไทเกอร์ลิลลี่ จากปีเตอร์แพน และ  แนช จากอนิเมชั่น Star Wars ฯลฯ ซึ่งการได้เลือกเดินในสิ่งที่ตัวเองรัก ทำให้เธอตามความฝันได้สำเร็จ และเข้ามาเป็นเมนโวคอล (Main Vocal) มากความสามารถแห่งวง Mindy 

หงส์เปา-เพชรลดา พิมค์ชัย (HONGPAO)  อายุ 16 ปี จาก จ.พะเยา ตำแหน่ง : เมน แดนซ์ (Main Dance) 
สาวเหนือ ลูกครึ่งจีน จากพะเยา ที่มาตามหาฝันด้วยการออดิชั่นเป็น 1 ในศิลปินของค่าย ด้วยความใฝ่ฝันอยากเป็นเกิร์ลกรุ๊ป  เธอจึงได้ฝึกฝนอย่างหนัก และมุ่งมั่นตั้งใจพิสูจน์ความสามารถออกมาอย่างเต็มที่  จนทำให้เธอมีพัฒนาการแบบก้าวกระโดด   ทั้งทักษะการเต้นสตรองแบบมีสไตล์ พริ้วไหวแบบธรรมชาติปั้นมา และเพอร์ฟอร์แมนซ์สะดุดตา น่ามอง ชวนโดนตกได้ง่าย ๆ  ทำให้เธอฉายแววความเป็นศิลปิน และได้รับเลือกให้เป็น 1 ในสมาชิกวง Mindy ในตำแหน่ง เมนแดนซ์ (Main Dance) ที่ตอบโจทย์และคอมพลีทความฝันของเธอแบบสุด ๆ นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถหลากหลาย  โดยเธอมีผลงานการแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตก และเป็นนักกิจกรรมตัวยงของโรงเรียน รวมทั้งสามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่ว  เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสมาชิกที่น่าจับตามองของวงเลยทีเดียว

 

ติดตามข่าวสาร และ ผลงานของ 7 มังกรสาวแสนซนวง Mindy ได้ทางช่องทาง Official ดังนี้ 
Facebook fanpage : MINDY
IG / Twitter / Tiktok : MINDYOFFICIALTH
YT : BDL MD ENTERTRAINMENT

You can share this post!

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" ผู้ครองมงกุฎ Light of Glory ประจำตำแหน่งของ Miss Universe Thailand 2023

เมื่อคนจัดงานแต่ง กลับตกหลุมรักเจ้าบ่าว ความวุ่นวายแสนน่ารักจึงเกิดขึ้น iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอป้ายยา 6 เหตุผลห้ามพลาด ซีรีส์วายรอมคอมมาแรง Wedding Plan แผนการ (รัก) ร้ายของนายเจ้าบ่าว