news-details

iQIYI (อ้ายฉีอี้) พร้อมส่ง องศาสูญ (Absolute Zero) ซีรีส์โรแมนติก-ดราม่าแห่งปีจากค่าย Studio Wabi Sabi รับชมพร้อมกันทั่วโลก 27 ก.ย. นี้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

จากค่ายผู้สร้างปรากฏการณ์ซีรีส์วายดังกระหึ่มทั่วโลกอย่างซีรีส์ ด้ายแดง (Until We Meet Again) , เชือกป่าน (Between Us) , ลุ้นรัก 12% (My Only 12%) ปีนี้ Studio Wabi Sabi ขอกลับมาทวงบัลลังก์ความฮอตฮิตติดลมบนอีกครั้งกับซีรีส์วายที่ถูกพูดถึงและเป็นซีรีส์ที่แฟนๆ ต่างตั้งรอรับชมเรื่องหนึ่งแห่งปีกับซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero) ซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า ที่ได้ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีแห่งยุค จากปลายปากกา สลิล นักเขียนชื่อดังของไทย ที่ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลกจับมือร่วมกับ Studio Wabi Sabi เตรียมสร้างปรากฏการณ์พาซีรีส์วายไทยสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกอีกครั้ง

องศาสูญ (Absolute Zero) บอกเล่าเรื่องราวของความรักและความสัมพันธ์ขององศา (ในวัยเด็ก) (รับบทโดย ต่อ ศุภกร) และ ส่วนศูนย์ (ในวัยเด็ก) (รับบทโดย มิก วนัส) ที่ทั้งคู่ได้พบกันครั้งแรกบนเก้าอี้ในโรงภาพยนตร์ ณ เก้าอี้ G8 และ G9 ความสัมพันธ์ของพวกเขาพัฒนากระทั่งวันครบรอบปีที่สิบ องศา (ในวัยโต) (รับบทโดย เต้ย ภูวนัตถ์) ประสบอุบัติเหตุร้ายแรงจนกลายเป็นเจ้าชายนิทรา สิ่งเดียวที่ส่วนศูนย์ปรารถนาคือ "ขอให้เราสองคนไม่รู้จักกัน" เพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องเจ็บปวดดั่งมีดที่กรีดแทงในหัวใจ ทว่าเมื่อเขาลืมตา สิ่งรอบตัวก็เปลี่ยนไป ส่วนศูนย์ (ในวัยโต) (รับบทโดย เต็งหนึ่ง-คริส ปิยะปภากรกูล) ได้พบกับองศาวัยเด็กอีกครั้ง และเพื่อที่จะแก้ไขเรื่องราวที่เกิดขึ้น เขาต้องแกล้งทำเป็นความจำเสื่อม และต้องเริ่มทำความรู้จักกับองศาอีกครั้ง แต่เมื่ออดีตถูกปรับ อนาคตก็ถูกเปลี่ยน องศาและส่วนศูนย์วนลูปอยู่กับการแก้ไขอดีต ด้วยความหวังเพียงสักครั้งที่จะไม่มีใครต้องจากไป จนกว่าเขาทั้งสองจะได้กลับมาเคียงข้างกันอีกครั้ง ณ เก้าอี้ G8 และ G9 โดยซีรีส์เรื่องนี้ควบคุมการผลิตและกำกับการแสดงโดย ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล ผู้กำกับชื่อดังของประเทศไทย ผู้ที่ได้ฝากผลงานการกำกับซีรีส์สุดฮอต ไม่ว่าจะเป็น ด้ายแดง (Until We Meet Again) , เชือกป่าน (Between Us) , ลุ้นรัก 12% (My Only 12%) , 7 Project , เพราะคิดถึง (Reminders) และ บังเอิญรัก (Love By Chance) รับประกันว่าซีรีส์เรื่องนี้จะถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเยี่ยม โดนใจแฟนๆ ทั่วโลกอย่างแน่นอน

โดยซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero) ได้รวบรวมนักแสดงมากฝีมือไว้ในเรื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็น ต่อ - ศุภกร วุฒินันท์สุระสิทธิ์ และ มิก - วนัส แสงเทียนประไพ ที่ได้ฝากผลงานจากซีรีส์สุดฮิต 7 Project ที่ได้มาประกบคู่แสดงด้วยกัน ในบทบาทขององศาและส่วนศูนย์ในวัยเด็ก และได้ เต้ย - ภูวนัตถ์ เรืองเวส และ เต็งหนึ่ง - คริส ปิยะปภากรกูล มารับบทบาทองศาและส่วนศูนย์ในวัยโต นอกจากนี้ยังได้ รอง เค้ามูลคดี , ทราย - อินทิรา เจริญปุระ , มิ้นท์ - เบญจณี วัชรวสุนธรา , บีเวอร์ - พรรษพล เจนสรรพกิจกุล , ต้นหลิว - เมธาพัฒน์ ฉิมกุล , ต้อม - พลวัฒน์ มนูประเสริฐ และ อุ๋ม - อาภาศิริ จันทรัศมี มาร่วมเสริมทัพในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการปล่อย OFFICIAL TEASER ทั้งหมด 3 เวอร์ชัน ก็ได้รับเสียงตอบหลับจากแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศอย่างล้นหลาม แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “สมกับการรอคอย” , “Studio Wabi Sabi ไม่เคยทำให้ผิดหวัง” , “อดใจรอไม่ไหวแล้ว” แฟนๆ สามารถรับชม OFFICIAL TEASER ทั้ง 3 เวอร์ชันได้แล้วทาง Youtube : Studio Wabi Sabi

เมื่อจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ คือจุดสิ้นสุดของการจากลา เตรียมรับชมซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero) พร้อมกันทั่วโลก เริ่มตอนแรก 27 กันยายนนี้ ทุกวันพุธ เวลา 20:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

“ซีไอดีไอ อาร์ต ธีสิส โชว์เคส 2023” ตระการตากับความอลังการผ่านแฟชั่นโชว์กว่า 80 ชุด จุดประกายไอเดียนักออกแบบไทยสู่เวทีระดับโลก

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" ผู้ครองมงกุฎ Light of Glory ประจำตำแหน่งของ Miss Universe Thailand 2023