news-details

ฮอตปรอทแตก! “ฉลามเอส – ศุภ” นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยฟีเวอร์กระหึ่มเอเชียนเกมส์ ขอพลิกคาแรคเตอร์สุดฟินแสนอบอุ่นกับบทบาท “เลขาอ้น” ในซีรีส์กระแสแรง ดื้อเฮียก็หาว่าซน (Naughty Babe Series)

ช่วงนี้วงการกีฬาทั่วเอเชียกำลังคึกคักอย่างมาก กับการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีนโดยเฉพาะ ฉลามเอส หรือ ศุภ สง่าวรวงศ์ นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยที่ได้ลงแข่งกีฬาว่ายน้ำในท่าผีเสื้อ 50 เมตร เรียกได้ว่าฉลามเอสได้สร้างปรากฏการณ์ #นักกีฬาหล่อบอกต่อด้วย ทั่วไทม์ไลน์ของ Facebook , IG , X (ทวิตเตอร์) อย่างล้นหลาม สร้างความว้าวุ่นใจให้กับคนไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

เพราะนอกจากจะเก่งด้านการว่ายน้ำแล้ว เอสยังเป็นนักแสดงซีรีส์วายกระแสแรงอย่างเรื่อง ดื้อเฮียก็หาว่าซน (Naughty Babe Series) กับการรับบทบาท อ้น เลขาและบอดี้การ์ดของเฮียอี้ (รับบทโดย แม้ก กรธัสส์) ที่เขาเป็นคนที่คอยดูแลทุกอย่างในชีวิตของเฮียอี้ คอยอยู่เคียงข้างและช่วยเหลือเฮียอี้อยู่เสมอ ซึ่งเขาได้ทุ่มเทและได้ถ่ายทอดบทบาทเลขาอี้ออกมาได้อย่างดีในหลากหลายมิติของการแสดง จนแฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ไม่ว่าจะบทบาทนักกีฬาหรือนักแสดง หนุ่มเอสทุ่มเทออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ” แฟนๆ สามารถร่วมให้กำลังเขาได้ผ่านในซีรีส์ ดื้อเฮียก็หาว่าซน (Naughty Babe Series)

ซึ่งตอนนี้ซีรีส์ ดื้อเฮียก็หาว่าซน (Naughty Babe Series) เดินทางมาเกินครึ่งทางแล้ว เนื้อเรื่องกำลังเข้มอย่างมาก เมื่อคนเดียว (รับบทโดย ณฐ ณฐสิชณ์) ได้วางแผนกับหนูเกื้อ (รับบทโดย นุนิว ชวรินทร์) จะขอประกาศยกเลิกงานแต่งกับ เฮียอี้ (รับบทโดย แม้ก กรธัสส์) ส่วนเฮียอี้ก็ได้เฮียเหลียน (รับบทโดย ซี พฤกษ์) มาแท็กทีมยืนหยัดในการจัดงานแต่ง งานแต่งของพวกเขาจะเกิดขึ้นหรือไม่ ติดตามรับชมได้ใน ดื้อเฮียก็หาว่าซน (Naughty Babe Series) ทุกวันเสาร์ เวลา 23:30 น. รับชมเวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง

Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand

IG:@iQIYIThailand

Twitter: @iQIYIThailand

YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

พิสูจน์สุดยอดผลงานสุดฮิตของ “นิว ศิวัจน์” ผู้กำกับซีรีส์วายแห่งปี ครบทุกรสชาติบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

พีพี กฤษฏ์ สุดปัง!! ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Balenciaga