news-details

พิสูจน์สุดยอดผลงานสุดฮิตของ “นิว ศิวัจน์” ผู้กำกับซีรีส์วายแห่งปี ครบทุกรสชาติบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

หากจะกล่าวถึงผู้กำกับมากฝีมือที่คร่ำหวอดในวงการซีรีส์วาย ผู้ผลิตและสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพสู่สายตาผู้ชมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ อ้ายเชื่อว่าต้องมีชื่อของ นิว ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล เจ้าของ Studio Wabi Sabi ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์วายหลายๆ เรื่องที่ดังกระหึ่มทั่วโลกอย่างแน่นอน ที่ล่าสุด นิว ศิวัจน์ เพิ่งได้รับรางวัลผู้กำกับซีรีส์วายแห่งปีมาครอง วันนี้อ้ายเลยขอพาทุกคนมาทำความรู้จักผลงานการกำกับซีรีส์สุดฮิตครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนว โรแมนติก , ดราม่า หรือ คอเมดี้ จะมีเรื่องไหนกันบ้างตามไปดูกันได้เลย!

บังเอิญรัก (Love By Chance)

เชื่อว่าแฟนๆ คอซีรีส์วายคงจะไม่มีใครไม่รู้จักกับซีรีส์วายมาแรงแห่งยุคที่ฮอตฮิตแบบถล่มทลาย จนแฟนๆ ทั่วโลก ยกให้ซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์วายในดวงใจกับซีรีส์เรื่อง บังเอิญรัก (Love By Chance) ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ เอ้ (รับบทโดย เพิร์ธ ธนพนธ์) นักศึกษาปีหนึ่งของคณะวิศวกรรมศาสตร์และสมาชิกทีมฟุตบอลของมหาวิทยาลัยได้บังเอิญไปช่วยเหลือ พีท (รับบทโดย เซ้นต์ ศุภพงษ์) หนุ่มหล่อนักศึกษาปีหนึ่งของวิทยาลัยนานาชาติ ซึ่งกำลังถูกแฟนเก่าขู่กรรโชกทรัพย์ เพื่อแลกกับการไม่บอกแม่ของพีทว่าเขาชอบผู้ชาย โดยการช่วยเหลือในครั้งนี้ทำให้พีทมีใจให้กับเอ้ แต่พีทก็เลือกที่จะปิดความรู้สึกของตัวเองเพื่อต้องการที่จะเป็นเพื่อนกับเอ้ แต่หลังจากวันนั้นความสัมพันธ์ของเอ้และพีทก็ใกล้ชิดกันมากขึ้นจน ติณณ์ (รับบทโดย มีน พีรวิชญ์) เพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกันกับพีทเตือนว่าไม่ควรคบกับเด็กภาคอื่นเพราะมีแต่คนจ้องจะเอาผลประโยชน์ โดยพูดต่อหน้า แคน (รับบทโดย แปลน รัฐวิทย์) เพื่อนร่วมทีมฟุตบอลของเอ้จนมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันทุกครั้งที่เจอหน้ากัน จนกระทั่งแคนได้รู้ว่าติณณ์มีปมในใจเพราะถูกพี่ชายหักหลังทรยศ ด้วยความรู้สึกเหล่านี้ทำให้แคนเริ่มอ่อนลงและเข้าไปในชีวิตของติณณ์มากขึ้น นำแสดงโดย เพิร์ธ ธนพนธ์ , เซ้นต์ ศุภพงษ์ , มีน พีรวิชญ์ และ แปลน รัฐวิทย์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป รับชม บังเอิญรัก (Love By Chance) ครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

ด้ายแดง (Until We Meet Again)

ต่อกันด้วยซีรีส์ดราม่าน้ำตาแตกแห่งปี ด้ายแดง (Until We Meet Again) กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 30 ปีก่อนของ กรณ์ (รับบทโดย เก้า นพเก้า) และ อินทัช (รับบทโดย เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์) นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ได้พบเจอกัน แรกเริ่มจากความสงสาร ทำให้อินทัชก้าวเข้าไปในชีวิตของกรณ์ ผู้ได้ชื่อว่าเป็นลูกชายของผู้มีอิทธิพล แม้จะถูกไล่ ถูกเมินใส่ สุดท้ายหัวใจก็ยังต้องยอมเปิดให้เด็กหนุ่มที่ร่าเริงดังพระอาทิตย์ ในสมัยที่ความรักของเพศเดียวกันยังไม่เป็นที่ยอมรับมากนัก เมื่อความแตกถึงหูของพ่อของทั้งคู่ ทำให้ทั้งสองคนต้องแอบมาพบกัน อินทัชพยายามที่จะสู้ แต่สำหรับกรณ์ผู้ซึ่งทนกับความอึดอัดมานานแสนนานกลับท้อถอย กลับกลายเป็นโศกนาฏกรรม เมื่อกรณ์ยิงตัวตาย จนทำให้อินทัชที่เสียใจและขาดสติฆ่าตัวตายตามไปด้วยกัน ทั้งที่เรื่องราวควรจะจบ แต่บางสิ่งบางอย่างกลับผูกพันพวกเขาทั้งคู่เอาไว้ ผ่านมาหลายสิบปี นักศึกษาเปลี่ยนรุ่น ภาม (รับบทโดย ฟลุ้ค ณธัช) นักศึกษาปีหนึ่งก็ได้พบเจอคนที่เขารู้สึกว่าตัวเองรอมาทั้งชีวิต ในขณะที่ดีน (รับบทโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์) นักศึกษาปีสาม ผู้ซึ่งพยายามหาใครบางคนมาตลอดเวลา ก็ได้เจอคนที่เขาตามหา ด้ายแดงที่ผูกเขาไว้แน่นกับอดีตที่ไม่น่าจดจำ ได้นำทั้งคู่มาพบกันอีกครั้ง นำแสดงโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์ , ฟลุ้ค ณธัช , เก้า นพเก้า และ เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร รับชม ด้ายแดง (Until We Meet Again) ครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

7 Project

ตามด้วย 7 Project ซีรีส์รักโรแมนติก ที่จะทำให้ทุกหัวใจพองโต ซีรีส์ที่นำเนื้อหาจากเพลง 7 เพลงมาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวความรัก 7 เรื่อง 7 ความรู้สึก โดยเรื่องแรก "Would You Be My Love?" นำแสดงโดย เอิร์ธ กัษมนณัฎฐ์ และแซนต้า พงศภัค เริ่มเรื่องด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ โอโซน (รับบทโดย เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์) ถูกส่งมาดัดนิสัยที่โรงเรียนประจำแต่การย้ายมาในครั้งนี้ก็ไม่ได้เลวร้ายไปหมด อย่างน้อยก็มี ซัน (รับบทโดย แซนต้า พงศภัค) ที่เป็นเรื่องราวดีๆ เรื่องที่ 2 "Once Upon A Time" นำแสดงโดย บุ๋น นพณัฐ และเปรม วรุศ เปิดฉากมาด้วย เมฆ (รับบทโดย บุ๋น นพณัฐ) ยอมเปิดใจอีกครั้งเพื่อ บอลลูน (รับบทโดย เปรม วรุศ) ทว่าความรักของเขาทั้งคู่กลับต้องอยู่บนเงื่อนไขมากมาย จนอาจมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ยอมถอย เรื่องที่ 3 "Remember" นำแสดงโดย แซมมี่ ซาแมนท่า และพายอาร์ พัณณิน โดย พราว (รับบทโดย แซมมี่ ซาแมนท่า) พยายามลืมรักครั้งเก่า กระทั่งได้เจอกับ ใจดี (รับบทโดย พายอาร์ พัณณิน) เธอผู้นี้เข้ามาสร้างสีสันให้กับชีวิต แต่เมื่อจะพยายามเดินต่อไปข้างหน้า ความสัมพันธ์กลับซับซ้อนขึ้นไปทุกที เรื่องที่ 4 "Rhythm's Heart" นำแสดงโดย สุดยอด พัฐสิฏ และมาญ่า ฌนิศชา โดยเริ่มเรื่องจาก ริทึ่ม (รับบทโดย สุดยอด พัฐสิฏ) เจ้าของร้านแผ่นเสียงริมน้ำกับเรื่องราวความรักที่แสนอบอุ่น และ คุณพิมพ์ดาว (รับบทโดย มาญ่า ฌนิศชา) ดาราสาวดาวรุ่ง ที่ต่างฝ่ายต่างเผลอตกหลุมรักอย่างไม่ทันรู้ตัว เรื่องที่ 5 "Breakup Zone" นำแสดงโดย แปลน รัฐวิทย์ และนิ้ง วรินทร เมื่อคนอย่าง ริว (รับบทโดย แปลน รัฐวิทย์) คลาสโนว่าที่ตัดสินใจจะหยุดกับคนๆ หนึ่ง แต่กลับถูกเธอหักอก จนได้มาเจอกับ จินนี่ (รับบทโดย นิ้ง วรินทร) เพื่อนสนิทที่เพิ่งอกหัก คนไม่สมหวังในความรักทั้งคู่ จึงได้มาเจอกัน เรื่องที่ 6 "VS Love" นำแสดงโดย บูม กฤตภัค และพีค ภีมพล เริ่มเรื่องจาก ภูผา (รับบทโดย บูม กฤตภัค) เด็กเกเรที่ใครต่างไม่อยากยุ่ง กลับถูกรุกรานชีวิตโดย ต้นน้ำ (รับบทโดย พีค ภีมพล) นักเรียนทุนที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เพราะต้องการค้นหาคำตอบอะไรบางอย่าง และเรื่องสุดท้ายสำหรับ 7 Project นี้คือเรื่องของ "50% My Puppy Love" นำแสดงโดย เพิร์ธ ธนพลธ์ และ แฟร์รี่ กิรณา ที่ซีรีส์ได้บอกเล่าเรื่องราวของ บีม (รับบทโดย เพิร์ธ ธนพลธ์) เด็กชายไร้ตัวตนในโรงเรียนที่เผลอตกหลุมรัก ต้นข้าว (รับบทโดย แฟร์รี กิรณา) นักเรียนที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ ทว่ารักครั้งนี้กลับมีอุปสรรคใหญ่ที่ไม่ใช่คนอื่นแต่เป็นเพื่อนสนิท ติดตามเรื่องราวความรักทั้ง 7 รูปแบบได้ใน 7 Project รับชมครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

เชือกป่าน (Between Us)

แน่นอนว่าต้องมีชื่อซีรีส์ที่แฟนๆ ทั่วโลกของบุ๋นและเปรมต่างรอคอยมากที่สุดในซีรีส์เรื่อง เชือกป่าน (Between Us) กับเรื่องราวของ ทีม (รับบทโดย เปรม วรุศ) นักศึกษาปีหนึ่งได้สมัครเข้าชมรมว่ายน้ำเพื่อสานต่อความฝันของตัวเอง แต่ชีวิตก็ดันพลิกผันไปมีสัมพันธ์กับ วิน (รับบทโดย บุ๋น นพณัฐ) รุ่นพี่ปีสามในชมรมซึ่งเป็นถึงรองประรานชมรมว่ายน้ำ ในตอนแรกเขาคิดว่าเป็นแค่เรื่องฉาบฉวยที่ควรจะจบภายในคืนเดียวแต่หลังจากนั้นกลับมีเหตุการณ์ทำให้พวกเขาต้องวนกลับมาวุ่นวายกันอีกหลายๆ ครั้ง แค่ความสัมพันธ์ชั่วคราว จะลงเอยกันได้อย่างไร ติดตามรับชม เชือกป่าน (Between Us) ครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

ลุ้นรัก 12% (My Only 12%)

ต่อกันด้วยซีรีส์น้ำดีในดวงใจของใครหลายๆ คน กับซีรีส์เรื่อง ลุ้นรัก 12% (My Only 12%) ที่นำแสดงโดย แซนต้า พงศภัค และ เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ กับเรื่องราวของ เค้ก (รับบทโดย แซนต้า พงศภัค) และ ซีอิ๊ว (รับบทโดย เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์) ที่อยู่บ้านข้างกัน เติบโตและดูแลกันมาตั้งแต่จำความได้ ทั้งคู่รักและสนิทกันมากทั้งที่แตกต่างกันแทบจะทุกเรื่อง ซีอิ๊วเป็นเด็กขี้กลัว ไม่ชอบสังคม เก็บตัวและคุยไม่เก่ง ในขณะเดียวกัน เค้กเป็นคนยิ้มง่าย อัธยาศัยดี เข้าสังคมเก่ง มีคนรู้จักเยอะและชอบทำกิจกรรมร่วมกับคนอื่น ชีวิตของคนสองคนที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้ทั้งสองคนต้องแยกจากกัน และเกิดเหตุการณ์ต่างๆ อีกมากมาย เค้กและซีอิ๊ว จะลงเอยกันได้อย่างไร เพียงแค่ 12% คือโอกาสที่คนที่เรารัก จะรักเราตอบ แล้วทั้งคู่จะลงเอยกันได้หรือไม่ รับชม ลุ้นรัก 12% (My Only 12%) ครบทุกตอน บนตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

Absolute Zero Series (องศาสูญ)

ปิดท้ายด้วยซีรีส์ที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอย กับซีรีส์เรื่อง Absolute Zero Series (องศาสูญ) ซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่าแห่งปี ที่ได้สองนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง ต่อ ศุภกร และมิก วนัส มารับบทนำในซีรีส์เรื่องแรก โดยซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวของ ส่วนศูนย์ (รับบทโดย เต็งหนึ่ง) ที่เกือบจะสูญเสียคนรักไปในวันครบรอบปีที่ 10 แต่ด้วยโชคชะตาทำให้เขาได้ย้อนกลับไปแก้ไขเรื่องราวในอดีต ได้พบกับคนรัก (รับบทโดย ต่อ ศุภกร) และตัวเองในวัยเด็ก (รับบทโดย มิก วนัส) ส่วนศูนย์จึงใช้โอกาสนี้ในการเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์บางอย่าง เขายอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ องศา (รับบทโดย เต้ย ภูวนัตถ์) ไม่ประสบอุบัติเหตุในวันครบรอบ แม้ว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะกลายเป็นคนไม่รู้จักกันก็ตาม การย้อนเวลาเพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคตจะสำเร็จหรือไม่ และจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเขาทั้งคู่ ติดตามได้ใน Absolute Zero Series (องศาสูญ) ทุกวันพุธ เวลา 20:00 น. บนแอป iQIYI และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง

Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand

IG:@iQIYIThailand

Twitter: @iQIYIThailand

YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

มัดรวมซีรีส์จีนครบทุกรสชาติ บันเทิงจัดเต็มส่งท้ายปี 2023 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ฮอตปรอทแตก! “ฉลามเอส – ศุภ” นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยฟีเวอร์กระหึ่มเอเชียนเกมส์ ขอพลิกคาแรคเตอร์สุดฟินแสนอบอุ่นกับบทบาท “เลขาอ้น” ในซีรีส์กระแสแรง ดื้อเฮียก็หาว่าซน (Naughty Babe Series)