news-details

ประมวลภาพความสุขจากงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ "เฟริสท์ ฉลองรัฐ" กับงาน "FIRST STAGE : There is no me without you"

จบไปอย่างอบอุ่น และสุดประทับใจ กับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่ม "เฟริสท์ ฉลองรัฐ นอบสำโรง" กับงาน "FIRST STAGE : There is no me without you" เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่าน ณ โรงละคร Kbank Siam Pic-Ganesh  งานนี้เฟริสท์จัดหนัก จัดเต็ม ส่งมอบความสุขให้แฟน ๆ แบบเต็มอิ่มกันไปเลย แฟนๆ ได้อมยิ้ม ได้หัวเราะกันไม่หยุดตั้งแต่ต้นโชว์กันเลยทีเดียว  และนอกจากจะได้ดูโชว์พิเศษ ๆ จากเจ้าของงานแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมสร้างความสุขอีกด้วย อาทิ  เรียวกะ & เร็น วง Psychic Fever, คู่หูเพื่อนซี้อย่าง นนท์ อินทนนท์  และ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่มาสร้างเสียงหัวเราะลั่นฮอลล์  ด้านล่างเวทีก็มีเพื่อน ๆ ในวงการมาร่วมแสดงความยินดีและให้กำลัง อาทิ  จา พชร , ไมค์ พิรัชต์, กัปตัน ชลธร, พีค ภีมพล และ มายด์ จิณณะ โดย  เฟริสท์ ได้เปิดใจว่า

"ผมตื่นเต้นมากๆ เลยครับ ตื่นเต้นมากจริงๆ นี่ถือเป็นเวทีเดี่ยวครั้งแรกของผมเลย ผมซ้อม ทั้งร้องแล้วก็เต้นทุกวันเป็นเวลา 1 เดือนก่อนโชว์  แต่เพราะทีมงานและแฟนๆ ทุกคนที่พร้อมซัพพอร์ตผมทำให้งานนี้ออกมาดีมากๆเลยครับ   รวมถึงเพื่อนๆ จากทั้งในและนอกวงการที่แวะมาหากันเยอะมากๆ แอบเขินแต่ก็ดีใจมากๆ ครับที่ทุกคนสละเวลามาหากัน

สุดท้ายอยากขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านทั้ง TH Headline, Samsung Thailand รวมถึง Triple Eight Entertainment บริษัทต้นสังกัดของผมที่สนับสนุนผมมาโดยตลอด และทำให้งานนี้เกิดขึ้นได้อย่างสมบูรณ์  และที่สำคัญสุดๆ อยากขอบคุณแฟนๆ ที่น่ารักที่สุดในโลกของผม #รักแรกของเฟริสท์ และ #ด้อมจิ๋ว ที่อยู่กับผมในทุกๆ ก้าวของชีวิต และหวังว่าจะมีโอกาสได้พบกับทุกๆคนในงานสนุกๆ แบบนี้อีกในอนาคตนะครับ ขอบคุณครับ”

 

#FirstStage

You can share this post!

โค้งสุดท้าย! ส่งใบสมัครด่วน CHUANG ASIA เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ป GEN Z ประชันลีดเมนเทอร์ แจ็คสัน หวัง

(G)I-DLE ศิลปินเคป็อปตัวแม่ สร้างความร้อนแรงด้วยอัลบั้มใหม่ ‘HEAT’ ที่พร้อมเสิร์ฟแฟนเพลงทั่วโลกด้วยความปังครั้งยิ่งใหญ่