news-details

โค้งสุดท้าย! ส่งใบสมัครด่วน CHUANG ASIA เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ป GEN Z ประชันลีดเมนเทอร์ แจ็คสัน หวัง

ที่สุดของเมกะโปรเจกต์ที่ทั้งโลกจับตามอง รายการสุดฮอตจากประเทศจีน กับรายการ CHUANG ASIA ซึ่งเป็นรายการไอดอลเซอร์ไววัลระดับเอเชีย ที่ปักหลักย้ายฐานทัพครั้งแรกมาถ่ายทำที่ประเทศไทย เพื่อตามหาคลื่นลูกใหม่ และพัฒนาศักยภาพศิลปินผ่านการเดบิวต์ภายใต้มาตรฐานระดับโลก เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกที่แจ้งเกิดจากประเทศไทย ผลิตโดย WeTV พร้อมสร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัว "แจ็คสัน หวัง" นักร้องอินเตอร์ เขยไทยที่แท้ทรู ในบทบาท Lead Mentor ของรายการ CHUANG ASIA มาคอมเมนต์และเฟ้นหาสาวๆ Gen Z งานนี้ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มถลาย มีสาวๆรุ่นใหม่ตบเท้าเข้ามาสมัครออนไลน์กันเยอะมาก ขีดเส้นใต้โค้งสุดท้าย โอกาสใหญ่เปลี่ยนชีวิตรอคุณอยู่ ขอเชิญชวนสาวๆ ร่วมออดิชั่นโปรเจกต์รายการเซอร์ไวเวอร์ชื่อดัง CHUANG ASIA เพียงมีคุณสมบัติ เพศหญิงอายุ 13 ปีขึ้นไป (เกิดภายในปี 2010) ไม่จำกัดสัญชาติ มีทักษะ ร้องเพลง แร็พ เต้น หรือมีความสามารถพิเศษอื่นๆ เช่น การแสดง เดินแบบ ฯลฯ

สมัครได้ที่ : https://bit.ly/CHUANGasiaApplication

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง Email: [email protected] 

Facebook : Yomix Casting และ Line: @yomixcasting ตั้งแต่วันนี้- 31 ตุลาคม 2566   

พร้อมรับประสบการณ์สุดพิเศษ เดบิวต์เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ประดับนานาชาติ โดยภายในรายการนี้จะได้ทั้งประสบการณ์ การเทรนนิ่ง มิตรภาพจากเพื่อนๆ เด็กฝึก รวมไปถึงเรียนรู้วัฒนธรรมของเด็กฝึกในแต่ละประเทศที่มาเข้าร่วมในรายการนี้อีกด้วย

รายการ CHUANG ASIA จะเริ่มออกอากาศในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ออกอากาศทางโทรทัศน์ผ่านช่อง one31 และรับชมพร้อมกันทั่วโลกได้ทาง WeTV รวมทั้งยังเตรียมออกอากาศทางช่องโทรทัศน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิต เหลือเวลาอีกไม่มาก..รีบกรอกใบสมัครด่วน!!

You can share this post!

คุณเคยมีเพื่อน(ไม่)สนิท ที่ยังติดอยู่ในความทรงจำมั้ย?

ประมวลภาพความสุขจากงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ "เฟริสท์ ฉลองรัฐ" กับงาน "FIRST STAGE : There is no me without you"