news-details

5 เหตุผลสุดปัง ห้ามพลาด! ซีรีส์โรแมนติก – ดราม่ากระแสแรง อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก (Bright Eyes in the Dark)

สำหรับใครที่กำลังมองหาซีรีส์จีนแนวโรแมนติก – ดราม่า เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่สอดแทรกข้อคิดต่างๆ อ้ายขอแนะนำซีรีส์มาแรงยืนหนึ่งบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่างซีรีส์เรื่อง อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก (Bright Eyes in the Dark) ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก โรแมนติก – ดราม่าของ หลินลู่เซียว (รับบทโดย หวงจิ่งอวี๋) หัวหน้าสถานีบริการพิเศษบนถนนเหอผิง ด้วยทักษะการดับเพลิงที่ยอดเยี่ยมและมีประสบการณ์มากมายในการดับเพลิง เขาได้รับเลือกให้เป็นผู้สอนในรายการเรียลลิตี้โชว์ เขาได้พบกับ หนานชู (รับบทโดย จางจิ้งอี๋) นักเต้นสาว ซึ่งหลินลู่เซียวได้ช่วยชีวิตเธอจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อหลายปีก่อน ตั้งแต่นั้นมาหนานชูก็เกิดความประทับใจที่ดีต่อเขา แต่ทว่าหลินลู่เซียวกลับไม่ยอมเข้าไปสนิทสนมหรือพัฒนาความสัมพันธ์ เพราะเขารู้ถึงอันตรายในอาชีพ ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเริ่มขึ้นตอนไหนและเขาจะเปิดใจได้อย่างไร ต้องติดตามรับชม! ซึ่งวันนี้อ้ายขอมามัดรวม 5 เหตุผลที่ห้ามพลาดจากซีรีส์ อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก (Bright Eyes in the Dark) จะมีอะไรบ้างนั้นติดตามกันได้เลย

1.    การร่วมงานด้วยกันครั้งแรกของ หวงจิ่งอวี๋ และ จางจิ้งอี๋

ซีรีส์เรื่องนี้ได้พระเอกสุดฮอต หวงจิ่งอวี๋ และนางเอกสาวมากเสน่ห์ จางจิ้งอี๋ มาแสดงด้วยกันครั้งแรก ซึ่งบอกได้เลยว่าเคมีของทั้งคู่ออกมาอย่างลงตัว แฟนๆ ต่างยกให้เป็นคู่พระนางที่เคมีลงตัวที่สุดเรื่องหนึ่งแห่งปี

2.    รวมทัพนักแสดงมากฝีมือคับคั่งวงการ

อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก (Bright Eyes in the Dark) ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้ทัพนักแสดงคุณภาพมารวมไว้ในเรื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็น หวงจิ่งอวี๋ ที่ได้ฝากผลงานสุดฮิตอย่าง กองกำลังประจัญบาน (ACE TROOPS) , จางจิ้งอี๋ นางเอกสาวยิ้มหวาน จากซีรีส์ นางสาวดี ยอดหญิงผู้ยิ่งใหญ่ (Great MissD) , หวังจื่อฉี ที่ได้ฝากผลงานอย่างซีรีส์ ป่วนรัก งานแต่งทิพย์ (Once We Get Married) , จางหลิงเฮ่อ พระเอกสุดหล่อที่ตอนนี้กำลังมีซีรีส์จีนพีเรียดสุดฮิตอย่างซีรีส์ ปรมาจารย์พยัคฆ์กระเรียน (Tiger and Crane)

3.    สร้างมาจากนวนิยายขายดีชื่อดังแห่งยุค

รับประกับความสนุกและความเข้มข้นที่ซีรีส์เรื่องนี้ได้สร้างมาจากนวนิยายขายดีแห่งยุค ที่เป็นอีกหนึ่งนวนิยายที่ครองใจแฟนๆ ทั่วเอเชีย

4.    โปรดักชั่นอลังการ สมการรอคอย

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มีโปรดักชั่นอลังการงานสร้าง สมจริงที่สุดราวกับเกิดเหตุการณ์จริงๆ สมกับเป็นซีรีส์ที่แฟนๆ ต่างตั้งตารอมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่งแห่งปี

5.    ดูกันแบบเต็มอิ่มอรรถรสกับพากย์ไทยที่แฟนๆ รอคอย

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ชาวไทยรอนาน กับการเสิร์ฟการรับชมแบบครบรสกับ อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก (Bright Eyes in the Dark) พากย์ไทย เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ แฟนๆ ที่รับชมแบบซับไทยแล้ว มารับชมพากย์ไทยอีกครั้งจะยิ่งรักซีรีส์เรื่องนี้มากขึ้นอย่างแน่นอน

 

ร่วมพิสูจน์รักแท้ท่ามกลางเปลวเพลิง ในออริจินัลซีรีส์จีนโรแมนติก – ดราม่ากระแสแรง รับชม อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก (Bright Eyes in the Dark) แบบซับไทยครบทุกตอน และรับชมแบบพากย์ไทยทุกวันอังคาร – วันพฤหัสบดี เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand 

IG:@iQIYIThailand

Twitter: @iQIYIThailand

YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

เช็คลิสต์สุดยอดอนิเมะมาแรงน่าดูแห่งยุค ที่ต้องดูช่วงปิดเทอมนี้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

คุณเคยมีเพื่อน(ไม่)สนิท ที่ยังติดอยู่ในความทรงจำมั้ย?